"Hi handsome!" Sabi ng babae sa binata at humalik dito dahil na din sa dala ng alcohol hinalikan niya din ito.
Hinaplos niya ang mga hita nito nakaskirt lang kasi ito kaya di siya nahirapan, bumaba ang mga halik nito sa leeg niya at sinandal sa pader ng bar.
They are in the middle of there business, ng nag ring ang cellphone ng binata.
Bumitaw siya sa babae at agad sinagot ang tawag ng makita ang tumatawag.
"Bro! San ka?" Tanong nito sa kanya.
"Nasa bar bakit?" Sagot niya, pinulupot ng babae ang mga kamay sa katawang ng binata.
"Wala sila dito, simulan na natin ang balak alam ko kung nasan siya!" Sabi sa kabilang linya.
"Sige kita tayo bukas!" At agad pinatay ang cellphone.
"So can we continue now babe?" Sabi ng dalaga na hinahalik halikan ang leeg ng binata.
"Wala na ako sa mood!" Sabi lang niya at nilayasan ang babae.
Siya si Phil Zachary Agustin, 27 years old, umupo siya at umorder ng maiimom, nasa gitna siya ng pag iisip ng tinapik ni Xander ang balikat niya.
Ito ang matalik na kaibigan ni Phil "Kamusta?" Tanong nito.
"Okey lang!" Walang ganang sagot nito.
"Bro, wag mo na kayang ituloy ang balak mo, wala siyang kasalanan sayo!" Sabi ni Xander.
"Siya wala pero ang pamilya niya meron" sabi niya at biglang nagdilim ang mukha.
"Pero di ba mali na gamitin mo siya?" Dagdag ni Xander.
"Kung siya ang masasaktan lahat sila apektado kaya siya ang gagamitin ko para pasakitan sila" ngumisi ito.
"Sa tingin ko di gugustuhin ng Papa mo ang balak mo!" Sabi ni Xander sa kaibigan.
"Maiintindihan niya din na para sa kanya to, igaganti ko siya!" Sabi ni Phil.
"Igaganti kita Pa, pangako! Ipaparamdam ko lahat ng sakit sa kanila!" Sabi lang ni Phil sa sarili.
"Sana bro di ka magsisi, alam mo na nasa huli ang pagsisi" sabi ni Xander at umiling.
secretvhans♥♥
BINABASA MO ANG
LOVE ME OR HATE ME (On Hold)
RomanceIsang dalaga naniniwala sa happy ending,katulad sa mga fairytale na may prince charming at lalo lalo na sa true love. Paano kung dumating ang nag iisang lalaking nakapagpatibok ng puso niya, ngunit galit at paghihiganti ang tanging alam nito? Mapapa...