Inalis ko muna sa utak ko yung flowers from Luis. All I want is to enjoy the day with Kei.
"Ito na yung Lock oh!" Inabot niya sa akin yung Lock. Nagsimula na siyang magsulat di niya pinakita sa akin. Aishh! Nagsulat na rin ako. Nilagay na niya yung Lock niya dun sa pinakatagong part. Nilagay ko na rin yung akin. Hinanap ko yung dati kong nilagay dito.
"Ano yan?" Tanong niya
"Yung Lock na nilagay ko dati. Alam mo natupad yung wish ko." Nakangiti lang ako habang nakatingin sa Lock
'FL will be together! Magiging kami din ni Hiro!'
"And now we're together my FL!" Niyakap niya ako mula sa likod.
Namasyal lang kami kung saan saan. 2 araw na lang kasi uuwi na kami ng Philippines. Napunta kami sa Myeongdong at kumain kami sa street food.
"Ano yang mga inorder mo?" Nag-Pout siya
"Psh! Ito yung Ho ddeok sweet pancake. Odeng, fish cake. Mandoo, Dumplings obvious! then Yugwa, fried glutinous rice."
"Wow. Tara kain na." He looks so excited. Parang bata.
After eating nagpunta kami sa park, naglakad lakad. Bumalik na kami ng condo para makapag- palit muna ng damit.
"Hintayan ha?! Bilisan din!" Pumasok na ako sa condo ko.
After 20 minutes, bumaba na ako sa Lobby para hintayin si Kei. Ang tagal eh!
From: Frog<3
Wait lang ha. May isesend lang ako na e-mail kay Jett! :*"Grabe. sanang di pa ako bumaba."
"Wow. I didn't expect that you're going to see me." Sounds familiar. I look back then I saw Luis. This can't be. "Hello. I miss you!" He hugs me pero tinulak ko siya palayo.
"Can you stop?!"
"You looks so beautiful huh. Oh. Do you like the flowers? It's beautiful like you"
"Luis please! I'm my life! I don't need you. You know that I am already in love with someone! so stop still craziness!"
"No. I will not stop loving you!" Hinug niya ulit ako ng mahigpit pero tinulak ko lang siya ulit palabas.
"Come with me" Hinawakan niya ako sa kamay at hinihila pero pumipiglas ako."Bitawan mo ako!"
"Don't touch my girlfriend!" Boses ni Kei yun. Binitawan ako ni Luis at hinila ako ni Kei palapit sa kanya kaya napayakap ako.
"Who you are?!" I see the anger in Luis' eyes.
"I'm just her BOYFRIEND! so stay away from her!" Hinigpitan ni Kei yung magkakahawak niya sa braso ko.
"Tsk! You're the one to stay away from her!" Susuntukin niya sana si Kei pero nahawakan ni kei yung kamao ni Luis. Oo nga pala mga gang fighter pala sila Kei.
"No one can stop us. So I'm telling you! Stay away from her!" Hinila ako ni Kei at naglakad na papasok ng Condo ko. Ayan sira na yung date namin.
Nanood na lang kami ng movie. Luma na yung movie 2008 or 2010 pa ata to. Starring Jang Geun Suk. Baby and Me. Dahil sa pagod siguro nakatulog ako sa shoulder ni Kei.
"I'll promise you Via, I'll protect you. I'll love you endlessly. Just promise me that you'll stay by my side. I love you so much." Akala niya di ko siya narinig ha. Kumilos ako ng konti kaya naramdaman ko na umayos siya ng kilos.
After ilang minuto lang, tinaas ko yung ulo ko para makatayo pero...
Nahalikan ko siya! Ahhhhhh!!!!! Agad akong bumaba ulit pero nauntog pa ako sa kahoy ng sala.
YOU ARE READING
The Heart's First Love [On-Going]
Teen FictionLove is about what's inside your heart and the beat that keeps on beating.