Thế Giới Thứ Tư: AOB
Thế giới lập lại, tang thi còn sót cũng bị tống vào sở nguyên cứu, còn về việc đã nguyên cứu ra thuốc kháng virus nhiễm tang thi chưa thì đó là một bí ẩn, chưa có lời giải đáp...
Về một người viết nên truyền kì, mang quang minh chói lọi, nhiều đời đều được ca tụng, người đó đã dựng lại đất nước thành lập căn cứ quy mô bao trùm đến một con kiến cũng không thể lọt vào.
Nhưng chỉ có hắn mới biết chuyện năm đó không phải như vậy, hắn rất rõ, rõ ràng đến lòng co rút, hắn mang vinh quanh hư ảo của người hắn thương, vậy mà không một ai biết đến em?
Thì hắn sống trên đời này còn ý nghĩa gì chứ?
Chỉ có người trong cuộc mới biết, hắn đang sống sờ sờ mà chỉ như một cái xác trống rỗng, không lối thoát, không một ngày mai.
Nhiều đêm hắn thường hay gặp ác mộng, người hắn thương nói vọng về từ cõi mơ hồ.
"Tìm em...tìm em..."
Hắn mồ hôi chảy như mưa, khuôn mặt trắng bệch chợt tỉnh giấc.
Nhiều năm sau đó, cuối cùng anh cũng tìm được em!
.
Sau khi Thiệu Hác Nguyên chết, bóng dáng ai mơ hồ đứng vững trên nền đất, hắn có nét rất giống Thẩm Thiên Lương, ánh mắt hắn nhìn tấm bia mộ lạnh lẽo của Thiệu Hác Nguyên, đột nhiên nở nụ cười, một nụ cười khó hiểu.
.
Nhâm Thạch bị hệ thống gọi về cũng chẳng thiết tha gì, cậu bị tan xương nát thịt mà trôi lênh đênh giữa thiên hà không có điểm dừng nhiều năm, đến hôm nay mới được về tới không gian hệ thống.
Nhâm Thạch cũng không có sức lực gì để mắng chửi hệ thống, mặc dù đã trôi qua nhiều năm nhưng hình ảnh ngày hôm đó vẫn lãng vãn ngay trong đầu cậu làm cậu khó chịu đến áp lực.
Quỷ lang thang như cậu thật là đáng thương, Nhâm Thạch không ngày đêm nào mà không nhớ tới Khâu Duẫn, thực sự hắn chính là bóng ma tâm lý của cậu, bao trùm lên đầu cậu, chỉ có nhiều chứ không có ít.
Vì áy náy mà Nhâm Thạch vừa mới trở về liền muốn đi tới thế giới tiếp theo ngay và luôn.
Tiếng nói cứng ngắt rập khuôn quen thuộc của hệ thống vang lên trong đầu cậu.
【 Chào mừng kí chủ đã trở lại 】
"Ừ"
【 Điểm tích lũy của kí chủ hiện giờ là 3000 điểm, hoàn thành thế giới thứ ba cộng 10 000 điểm, tổng cộng 50 000 điểm 】
Nhâm Thạch nghe con số liền ngờ vực, không lẽ hệ thống tính nhầm, nhưng cậu cũng không có nói gì, nhầm thì cứ để như vậy đi, có lời rồi, suýt nữa thì Nhâm Thạch liền cười lớn, nhưng khi nghe cậu tiếp theo cậu liền không thể cười được nữa.
【 Rất tiếc trong lúc đưa linh hồn của kí chủ vào thân xác mới đã xảy ra một chút sự cố, một phần hồn nhỏ của cậu đã bị thất lạc nhập vào thân thể người khác, đến khi tiến hành thế giới mới, hệ thống mới phát hiện, không thể cứu vãn, nên bù vào phần đó hệ thống tặng kí chủ 37 000 điểm, làm tròn thành 50 000 điểm 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam Phụ
Teen FictionTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam × nam, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ, oan gia thành tình nhân, 1x1, HE Nhân vật chính: Khâu Duẫn x Nhâm Thạch Tình trạng: Hoàn 119 chương, 25/7/2020 Bìa truyện: Gác nhỏ của Dạ Tước Nhâm Thạch bị người yêu của bạn...