Thế Giới Thứ Năm: Tu Tiên
《 ...Nhã gia bị bốn thế lực ép đến không cương dậy nổi, vài tháng trước một cuộc hôn lễ linh đình được sự nhiều sự chúc thuận lẫn mong đợi, Cố tổng con cả của Thuần gia cùng tiểu thư Nhã Tịnh nhưng sau đó vẫn không thể hoàn thành, Thuần gia không can tâm ép con gái duy nhất của mình ra tay hãm hãi đại thiếu gia nhà họ Mạc, khiến Mạc gia mất đi đứa con duy nhất, mất đi người thừa kế chính thống, ra tay nhẫn tâm như vậy, được biết hiện giờ tiểu thư Nhã Tịnh đã bị tạm giam chờ ngày xét xử... 》
Đó là một nguồn tin do đài đăng, còn ngọn nguồn ra sao thì không ai biết được, sau đó là những bài đăng Mạc Đường Chấn bị Nhã Tịnh đẩy ngã cầu chết, còn một người chết cùng cậu vẫn chưa xác nhận được danh tính, xác của Mạc Đường Chấn cùng "Lôi Khổng" được đưa về khám nghiệm rồi an táng.
Mạc Đường Phong ngồi trước linh đường con trai, khuôn mặt không khác gì xác chết, teo tốp đáng sợ, tiều tụy gầy đến chỉ còn da bọc xương, hốc mắt chảy nước cay xè, không biết là lòng đau hay người đau, hồi lâu chưa chớp mắt.
Đúng là báo ứng...đúng là báo ứng!
Tại sao không để ông thế chỗ? Hai mẹ con họ đoàn tụ, Mạc Đường Phong nào còn mặt mũi để gặp họ dưới suối vàng?
.
Nhâm Thạch chết trôi lặng người về không gian hệ thống, bây giờ cậu cũng chẳng còn sức lực để mắng người, đến mở miệng cũng khó khăn, ai biết vừa xoay qua một cái đã chết trôi cơ chứ, thật độc ác, bây giờ cậu đã biết nữ chính không phải là vật để tượng trưng rồi.
Đúng là một phát chí mạng!
Người Nhâm Thạch nhìn "lần cuối" đó, vẫn còn dai dẳng trong đầu Nhâm Thạch, dai đến không dứt ra được, hắn thấy được ánh mắt người đó như nhẹ nhàng trút được gánh nặng thở phào nhẹ nhõm, chết cùng nhau như vậy thật quá cảm động, làm Nhâm Thạch cũng muốn khóc luôn rồi.
Bất chợt tiếng nói mặc định của hệ thống lại vang lên trong đầu Nhâm Thạch cắt đi những dòng cảm xúc như nước lũ bờ đê.
【 Chào mừng kí chủ trở lại 】
"Ờ"
【 Điểm tích lũy của kí chỉ hiện giờ là 50 000 điểm, hoàn thành thế giới thứ tư cộng 100 000 điểm, tổng cộng 150 000 điểm 】
"Ờ"
Nhâm Thạch cũng không muốn nhiều lời với nó, hiện giờ lại hơi đề phòng nó, sợ lại như lời Khâu Duẫn nói, còn về phần điểm tích lũy chó má ít ỏi này, đến khi nào mới thu thập được con số khổng lồ đó chứ, lừa đảo!
【 Thỉnh kí chủ có chọn đi tới thế giới tiếp theo ngay không? 】
"Đi ngay và luôn" khúc mắc gì đó vẫn chưa được giải làm sao có có cơ hội chần chờ, Nhâm Thạch chuẩn bị sẵn sàng tư thế đợi nhập nguyên chủ.
【 Đi tới thế giới thứ năm cộng 500 000 điểm tích lũy, bắt đầu truyền tống 】
Như mọi khi linh hồn của cậu lại vặn vẹo tàn ảnh mơ hồ như sương khói nhập vào một thân thể, hoa mắt chóng mặt chưa tan hết Nhâm Thạch liền bị khung cảnh xung quanh làm cho sợ ngây người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam Phụ
Novela JuvenilTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam × nam, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ, oan gia thành tình nhân, 1x1, HE Nhân vật chính: Khâu Duẫn x Nhâm Thạch Tình trạng: Hoàn 119 chương, 25/7/2020 Bìa truyện: Gác nhỏ của Dạ Tước Nhâm Thạch bị người yêu của bạn...