Chương 32

8.8K 769 146
                                    

Biệt thự Thiệu gia rất đồ sộ mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển, căn biệt thự sừng sững tráng lệ, xung quanh như một khu rừng, cây cối rất nhiều nhưng không rậm rạp u tối mà như thể hòa vào thiên nhiên, cổng lớn mở ra, chiếc xe từ từ lăn bánh dưới nền là đường đá trải lát gạch, phía bên phải là con suối thu nhỏ chảy róc rách không ngừng.

Nhâm Thạch ngồi trong xe mà như hoa cả mắt miệng không khép lại được, gia thế cũng khoa trương quá đi làm cậu cũng trầm trồ theo, ngoài cửa kính một người trung niên kính cẩn mở cửa xe nét mặt vui vẻ: "Ngài đã về!"

Thiệu Hác Nguyên bước ra khẽ gật đầu khuôn mặt thả lỏng hơn, hắn thừa nhận nơi này vẫn yên bình hơn chốn thao trường ngày đêm kia của hắn, bên kia Nhâm Thạch cũng bước ra vươn mình, khi nhìn xuống cánh tay thì cậu cực kì hoảng sợ, sơ xuất quá cậu hình như cũng quên mất thân phận của mình, cậu đâu phải người, Nhâm Thạch chính là quái vật, móng tay bắt đầu dài ra còn có màu tím, xem ra trong một thời gian ngắn phải hấp thu tinh hạch biến đổi cơ thể, nếu cứ nhởn nhơ như vậy có ngày lộ tẩy.

Nhâm Thạch vội đưa nắm hai bàn tay lại để trước bụng dưới, tránh người khác tinh mắt để ý, Thiệu Hác Nguyên nhìn nhất động của cậu tưởng cậu đang lo lắng, hắn nghiêm mặt: "Khẩn trương cái gì?"

Nhâm Thạch ngoài cười nhưng trong không cười, hờ hững đáp: "Tại sao tôi phải khẩn trương? Anh mới khẩn trương"

Thiệu Hác Nguyên: "..."

Cách nói này quả thật chẳng khác trẻ con là bao! Thiệu Hác Nguyên cũng không nhiều lời nữa, theo quản gia bước vào nhà, Nhâm Thạch liếc ngang liếc dọc cũng bước vào.

Bây giờ đang buổi trưa, ở trong nhà vang lên tiếng nói cười rất vui vẻ.

"Bây giờ con gái chúng tôi phải nương nhờ Trung tướng chiếu cố rồi"

Tiếng nói này...

Cao Dung!?

Nhâm Thạch không thể không cảm thấy chói tai hơn được nữa, bà ta quả thật đang ở đây? Nhâm Thạch cơ hồ cũng quên bén đi gia đình nguyên chủ, khiến Nhâm Thạch tức điên là, ai là của con gái mấy người?

Đến Thiệu Hác Nguyên cũng nghe không lọt tai, bước chân nhanh hơn, thấy được mẹ kế Phương Minh đang nói chuyện với một người phụ nữ trung niên, cười nói rất vui vẻ, hắn tiến lên nói: "Mẹ"

Phương Minh Nhìn thấy Thiệu Hác Nguyên rất hớn hở, nhưng lời nói trách móc: "Bây giờ mới biết lết xác về nhà à?"

Cao Dung đảo tới Thẩm Thiên Lương ánh mắt tự dưng trở nên độc địa, bà biết hôm nay Trung tướng sẽ đưa thằng con này về, tại sao nó không chết ở xó nào hay tang thi cấu xé cho rồi, chuyện này đã làm bà khó chịu mấy ngày nay tại thằng con của bà Thẩm Triện Tôn đột nhiên đưa ra đề nghị nhờ Đại tướng Thiệu Đường Thông tìm hộ Thẩm Thiên Lương, không biết trong đầu nó nghĩ cái gì? Bàn tay Cao Dung khẽ nắm lại, khuôn mặt lập tức vui cười, đứng lên ôm chầm lấy Nhâm Thạch

"Con trai tìm thấy con rồi thật tốt quá cha và mẹ rất lo lắng cho con"

Nhâm Thạch đẩy mạnh Cao Dung ra, tình mẫu tử bao la gì đó chỉ như chó gặm thôi, nói thật bà ta diễn rất đơ, cậu mặt không cảm xúc nói: "Được rồi!"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ