Nhâm Thạch thì không sao nhưng Thánh Đức Phật này lại a dua vào nữa làm loạn xà ngầu lên, nó bị thê thảm không ít.
Nhâm Thạch mắc mớ gì phải day vào phiền phức như vậy chứ?
Mắt thấy Phương Ngạo phi thân tới, cơ thể hắn từ nhỏ đã dương khí mạnh, cho nên ma quỷ rất ít khi chọc tới hắn, hắn tiến tới đỡ Bạch Lam lên, Bạch Lam vẫn còn khó thở đến run người, nữ quỷ không bỏ cuộc, tròng mắt đỏ chót định tấn công Phương Ngạo, Nhâm Thạch tiến lên hất phăng ả ta, nữ quỷ này oán niệm rất lớn, ắt hẳn bị đào mộ hay là bị giết mới có oán niệm này, nó y hệt Nhâm Thạch.
Nhâm Thạch chỉ cản ả được một chút, Phương Ngạo nhanh chóng, đưa tay lên cổ Bạch Lam, một phát bứt sợi dây chuyền xuống, đốt ngón tay văng xuống.
Nữ quỷ đột nhiên biến mất, không còn tăm hơi.
Phương Ngạo thở hồng hộc gằn lên: "Tôi nói cô tháo nó xuống tại sao lại không tháo?"
Bạch Lam chưa định hình được đã nghe thấy tiếng hét bên tai, nhìn rõ người tới là ai, cô khóc không thành tiếng, khó thở cũng qua đi, Bạch Lam run rẩy lợi hại.
Mẹ Bạch Lam tiến lên: "Cậu là ai vậy?"
Phương Ngạo bỏ qua bà không trả lời, buông Bạch Lam ra, tiến tới lão đạo sĩ, mở còng tay ra tra vào, lão đạo sĩ không hề nói gì, mẹ Bạch Lam đã hét toáng lên.
"Tại sao lại bắt người ta chứ, cậu mau thả người ra!"
Phương Ngạo sắc mặt lạnh tanh nói: "Người này bị buộc tội hành nghề mê tín dị đoan, bà có thể mời luật sư cho lão ta!"
Bạch Lam lôi mẹ cô về, hướng Phương Ngạo cười lên: "Phương Ngạo cảm ơn chuyện lần này!"
Cô không thể nán lại đây lâu, khẽ gật đầu với Phương Ngạo lôi mẹ cô về.
Lão đạo sĩ mới hốt hoảng hét lên: "Thả tôi ra!"
Phương Ngạo tất nhiên không nói gì, ánh mắt bỗng nhiên nhìn về phía Nhâm Thạch, Nhâm Thạch đột nhiên khẩn trương.
Phương Ngạo làm khẩu hình môi.
.Cảm ơn.
Nhâm Thạch cười toét lên, bám theo Phương Ngạo tới đồn cảnh sát.
Lục Dương biết chuyện không hay, cho nên vừa mới giải bọn đánh bạc về liền đánh xe tới con hẻm, không ngờ có chuyện thật, nhìn thấy Phương Ngạo dắt theo một lão già, mắt hắn cũng mở to.
Phương Ngạo nhìn Lục Dương nói: "Coi như cậu còn biết điều!"
Lục Dương đưa mặt ra kính xe nói tới: "Lập công to nha!"
Về tới đồn cảnh sát, đích thân Phương Ngạo tra hỏi, bọn Lục Dương ngồi bên cạnh hóng chuyện.
"Mời anh xuất trình giấy tờ"
Lão đạo sĩ sắc mặt không có cảm xúc gì, đưa giấy tờ ra, Phương Ngạo xem một chút.
Lão đạo sĩ bốn mươi ba tuổi nhà ở ngay con hẻm đó, ba mẹ đều đã chết, không có việc làm.
Phương Ngạo liếc nhìn lão, quần áo trên người lão rất kỳ quái, thật sự cho rằng mình là đạo sĩ sao?
Phương Ngạo đem đốt ngón tay để lên bàn, lúc nãy hắn có xoay lại nhặt lên, lão đạo sĩ cũng không buồn nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam Phụ
Novela JuvenilTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam × nam, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ, oan gia thành tình nhân, 1x1, HE Nhân vật chính: Khâu Duẫn x Nhâm Thạch Tình trạng: Hoàn 119 chương, 25/7/2020 Bìa truyện: Gác nhỏ của Dạ Tước Nhâm Thạch bị người yêu của bạn...