Chương 51

7.8K 597 97
                                    

Lộ Thiên trở nên căng thẳng, lắp bắp nói: "Gã ta ở..."

Nhâm Thạch một lần nữa rời căn hộ đi thẳng đến địa chỉ, đến kẻ ngốc cũng nhìn ra được cái người Lộ Thiên này có vấn đề, nếu Cố Nghiêm muốn động tay thì một kẻ hở không thoát vậy mà tin tức của Lôi Khổng vẫn bật vô âm tín, Lộ Thiên tại sao lại biết được, trùng hợp? Như vậy cũng quá hài hước rồi đi.

Lâm Phó cùng Phùng Hạo chạy vội về phía xe nhưng không kịp, Lão Đại đã phóng một đường đi mất, chỉ để lại một màn khói bụi.

Nhâm Thạch không có gọi điện cho Cố Nghiêm, vì cậu có một cảm giác rất lạ, rất hoang đường, lần bị bắt cóc ở sở nguyên cứu Nhâm Thạch đã cảm thấy Lôi Khổng có một tia gì đó rất quen thuộc, nhưng lúc ấy Nhâm Thạch nào có sức để quan tâm, bây giờ nghĩ lại mới thấy rốt cuộc thì suy đoán của Nhâm Thạch có đúng hay không, thử liền biết!

Lôi Khổng muốn một mình cậu tới thì một mình cậu sẽ tới.

Địa chỉ không phải là ngôi nhà hoang phế hay sở nguyên cứu mà là một khu dành cho dân chơi, xa hoa đến choáng váng, đường phố nhỏ ngập tràn con người, đương nhiên người ở đây phải đi bộ, đặc biệt Nhâm Thạch chỉ thấy có đàn ông Alpha và Omega là chủ yếu, ánh đèn yếu ớt mờ ảo không đủ để chíu sáng đường phố, loáng thoáng thấy được những cơ thể không xương thác loạn hai bên đường, vải trên người không đủ che cho cơ thể cứ thể như một màn khiêu dâm trẻ em không nên xem hiện ra trước mắt, điều làm Nhâm Thạch muốn chọc thủng mắt mình là những cơ thể này là đàn ông, mặt dù bọn họ là Omega nhưng người sống ở một thế giới khác như Nhâm Thạch vẫn không thể nhìn nổi có phần hơi buồn nôn, Gay Bar chỗ Nhâm Thạch còn không có mấy thể loại ẻo lả dật dờ không xương sống như thế này!

Mùi hương tình dục nguyên thủy như nước lũ tràn trong mỗi ngốc ngách, bọn đàn ông Alpha mắt đỏ ngầu tìm kiếm con mồi, lũ lượt Omega ngửi được mùi Alpha cong cơ thể lại như con tôm khát cầu xâm nhập, Nhâm Thạch còn trắng mắt thấy được bọn họ cư nhiên làm tình ngay trên đường, Full HD rõ nét đến từng chi tiết, chẳng khác nào dã thú nguyên thủy chỉ biết hoạt động bằng nữa người dưới, Nhâm Thạch tự động khiến mắt mình mù đi.

Sống 26 năm trên đời như vậy đã quá đủ với cậu, rốt cuộc thì gã Lôi Khổng muốn làm cái gì?

Đột nhiên một cậu em ốm như tăm tre lả lướt như lươn trườn lên bờ vai Nhâm Thạch, mùi hương Omega gớm ghiếc tràn vào khí quản cậu, làm dịch toàn thân Nhâm Thạch tầng tầng lớp lớp nổi lên, chưa kịp hất gã xuống bên vai nặng nề của Nhâm Thạch liền giảm đi, dưới đất phát ra âm thanh va đập nặng nề, gã Omega đập vào cột đèn đường mờ ngã khó coi dưới đất.

Sau lưng Nhâm Thạch vang lên một giọng nói, giọng nói có tính hữu lực khiến đám thác loạn trước mắt run rẩy mà ngừng hẳn.

"Lôi gã đi, chặt tay!"

Trong lời nói này còn nhẫn một tia ác độc cuồng nộ.

Nhanh chóng có hai gã Alpha lôi gã Omega mặt cắt không còn giọt máu dưới đất, gã ta mắt đẫm lệ mở giọng cầu xin đến lạc giọng.

"Lôi Đại tha...cho em đi Lôi Đại...em sai rồi..."

Mặc gã la thế nào vẫn bị kéo lê đến cuối con phố, người trong phố kể cả Alpha cũng ngần ngại cái người Lôi Đại này, tức tốc bỏ chạy.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ