Chương 74

4.7K 346 13
                                    

Tần Mặc ngồi trong khuôn viên ở trường quân đội, xung quanh không có ai, hắn xoa cục đá kim loại trên tay, bỗng dưng kim loại phát sáng giọng nói ồ ồ như người máy ở trên miếng kim loại, Tần Mặc không giật mình hắn ngồi một chân thẳng một chân cong lên, một tay chống cằm để lộ khuôn mặt thiếu niên non nớt, ánh mắt nhìn chỗ phát sáng cười tủm tỉm.

"Nhiệm vụ lần này là gì?"

《Giết chết Thượng tướng liên bang》

Tần Mặc ngẩng mặt lên, ồ một tiếng, hỏi lại: "Hắn ta là ai? Lần đầu tiên thấy ngươi sợ một người như vậy!"

《 Cậu không biết?》

"Tôi phải biết sao?"

Miếng kim loại không lên tiếng nữa như đang cười nhạo hắn, Tần Mặc híp mắt nguy hiểm: "Tân Lục Hầu!"

《Tôi sai rồi, cậu mở quang não lên đi!》

Tần Mặc nghi ngờ mở quang não trên cánh tay, điền tên, hắn ta tên gì ấy nhỉ, hắn viết đại Thượng tướng, một loại các loại tìm kiếm hiện ra, nhiều vô số kể, hắn tùy tiện nhấn đại một video mới nhất, trên màn hình xuất hiện một khuôn mặt trẻ trung nhưng nhìn qua một cái có thể quên ngay, cùng với tiếng khóc thê lương không biết của ai phát ra, Tần Mặc phiền chán tua một đoạn, trên màn hình lại là anh ta thao thao bất tuyệt cái gì đó.

《Xin chào mọi người, tôi là Đường Minh thượng tướng liên bang, để mọi người lo lắng rồi...》

'Phập' giọng Đường Minh còn đang vang Tần Mặc đã tắt quang não.

Nhàm chán!

Đột nhiên một góc tối tăm không có người này lại trở nên đông đúc, xuất hiện một gã Alpha và hai kẻ beta mặc quân phục học viện khuôn mặt nóng nảy tiến lại gần.

Tần Mặc không ngạc nhiên cất kim loại, trạng thái cảm xúc cũng thay đổi, đứng dậy cuối thấp đầu hoàn toàn bất động với kẻ cười tủm tỉm khi nãy.

Kẻ Alpha đứng đầu lớn tiếng nói còn cười vang: "Tần Mặc mày cũng thật biết thân phận trốn học ra đây sao?"

Tần Mặc cuối đầu không nói gì, kẻ tới vẫn lãi nhãi với đồng bọn, nói xong thì cười vang.

"Này xem ở đây vắng vẻ như vậy, thật biết chọn nơi nha!"

Tụi hắn chỉ cần phát ra ít tinh thần lực thì thằng nhãi này có khi sẽ không chịu được mà quỳ xuống, nhưng xem tên nhãi yếu ớt này chỉ cấp D, lỡ bọn hắn quá trớn sẽ chết người cho nên vẫn biết cân nhắc, làm chết người ở trường Quân đội sẽ bị trừng phạt ghê gớm có khi sẽ trục xuất khỏi liên bang.

"Lục Dịch chi bằng dùng thứ tầm thường đối phó với kẻ tầm thường"

Người tên Lục Dịch cười phá lên, tiến lên nắm lấy cổ áo Tần Mặc bàn tay bên kia vung một cú đấm giáng xuống, Tần Mặc ăn trọn cú đấm yếu ớt ngã xuống đất, trên môi còn vương vệt máu.

"Thằng nhãi bám váy đàn bà, Đường Tiểu Cơ chỉ hứng thú nhất thời với mày thôi, mày tưởng tao không biết là mày đang có ý nghĩ gì á, nghĩ cũng đừng có nghĩ, mày xứng sao?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ