Vì Lý Vương Chiêu cũng là người đứng đầu của một công ty lớn nên có rất nhiều ông to bà lớn đến viếng, một phần là vì tò mò, còn một phần vì thương tiếc.
Lý Vương Chiêu sống một đời không làm mất lòng ai, mặc dù ông có hơi nghiêm khắc với Lý Vương Lâm vào phút cuối.
Nhâm Thạch nhìn Lý Độ Thanh trước mắt đang nói chuyện với "mẹ" cậu, trên mặt không có chút gì là xót thương.
Lý Độ Sơn em trai cùng cha khác mẹ với Lý Vương Chiêu, cũng chính là cha của Lý Độ Thanh là người đã đứng đằng sau hại chết Lý Vương Chiêu để trục lợi, mặc dù cũng có phần cha mẹ để lại như nhau nhưng Lý Vương Chiêu lại cố gắng làm ăn, cày từng ngày từng đêm mới công thành doanh toại lên được như ngày nay, Lý Độ Sơn thì hoàn toàn ngược lại, cầm hết số tiền đi vào một công ty không tên gì đó, với miếng mồi béo bở là bỏ một lời mười.
Làm gì có chuyện ngồi không mà được hưởng, công ty đó chính một công ty lừa đảo trên cả lừa đảo, Lý Độ Sơn không còn gì ngoài trắng tay, ôm vợ con cầu Lý Vương Chiêu giúp mình nương nhờ, rồi phản chủ.
Đúng là cha nào con nấy, Nhâm Thạch lại nghĩ chỉ được cái mã ngoài đẹp trai, Tào Quang Thương có khi còn tốt hơn gấp trăm lần.
Nhâm Thạch bị điên mới nhắc tới hắn.
Nhâm Thạch sớm muộn gì cũng phải tìm ra chứng cứ cáo buộc, rồi tống hết dây mơ rễ má này vào tù bóc lịch.
Ba ngày sau, tang lễ cũng được giải quyết ổn thỏa, vị đồng đội kia rất nhanh đã quay lại, nhà ba người thêm dì giúp việc nữa, giờ chỉ còn lại mẹ, dì tiễn cậu, còn cái cậu em họ hờ kia không biết vì sao cũng xuất hiện ở đây?
"Mẹ" Lý Vương Lâm cầm tay cậu, kìm nước mắt vào trong, hối thúc Nhâm Thạch: "Mẹ chỉ chờ con về thôi, giờ nhà trống lắm, còn công ty không ai quản"
Nhâm Thạch nói: "Rất nhanh thôi mẹ, tạm biệt"
Lý Độ Thanh hờ hững bỏ tay vào quần lưng dựa vào cánh cổng, ngữ điệu lạnh nhạt nói: "Em cũng rất mong chờ bộ dạng khi trở về của anh"
"Hy vọng đến lúc đó sẽ không dọa chết cậu" Nhâm Thạch cũng không muốn phí lời đáp.
Lý Độ Thanh có hơi sửng sốt, nhưng rất nhanh đã trở lại bộ dạng không đứng đắn, thấy Lý Vương Lâm đã tới xe quân dụng, mới mở miệng sai dì giúp việc đem một bao thuốc lá, mạ vàng rất tinh xảo ra cho cậu.
"Mẫu thuốc lá này là bản giới hạn đó nhé, nể tình anh ở trong quân đội thèm khát mới cho anh đó"
Nhâm Thạch nhìn bao thuốc hơi nhíu mày nói rồi bước nhanh lên xe: "Không cần, tôi bỏ thuốc lâu rồi, cậu cũng nên bỏ đi, có hại cho sức khỏe đấy"
Lý Độ Thanh như nghe cái gì thú vị lắm, cười sảng khoái: "Anh thay đổi rồi"
.
Trở về quân đội, chỉ huy Ngô Từ có gặp riêng cậu để hỏi tình hình, cậu đáp lại rất ổn, chỉ huy mới cho cậu đi, chỉ huy còn sảng khoái chỉ cậu mấy mảnh đất xa tít để cậu trồng rau, còn nói để giành cho cậu, sợ cậu buồn nên làm việc quên mình là tốt nhất, làm Nhâm Thạch mồ hôi chảy ròng ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam Phụ
Novela JuvenilTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam × nam, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ, oan gia thành tình nhân, 1x1, HE Nhân vật chính: Khâu Duẫn x Nhâm Thạch Tình trạng: Hoàn 119 chương, 25/7/2020 Bìa truyện: Gác nhỏ của Dạ Tước Nhâm Thạch bị người yêu của bạn...