Mộ Phàm hắn tự nhận là một kẻ nham hiểm độc ác, vô dụng, thối nát, bần tiện mọi thứ dơ dáy đều quy tụ hết vào hắn, đích thực là một tên cặn bã của xã hội.
Từ nhỏ hắn con mẹ nó đến mặt mũi cha mẹ ruột còn chưa gặp qua, không biết khi nào được nhặt về sống ở cô nhi viện, cuộc sống của hắn trong này không quá tốt nói đúng hơn là tồi tệ, mấy lão bà ngoài mặt thì hiền lành giúp đỡ cô nhi nhưng thực chất là hay đánh đập tụi hắn, ở đây chỉ là một vùng ngoại thành nhỏ hẻo lánh đến chim còn không thèm ị, khi hắn lên mười bốn tuổi đã một thân gai gốc khó ở trèo tường trốn khỏi cô nhi viện.
Ở cái vùng khỉ ho cò gáy này, hắn chỉ biết lang thang tụ tập với một đám bọn lưu manh cướp bóc, trộm vặt coi như sống qua ngày, đám bạn của hắn cũng như hắn đều vô công rỗi nghề, mặt đầy sẹo, vai hùm lưng gấu, dọa mất mật mấy lão bà trong hẻm, thấy bọn hắn như thấy quỷ.
Đến năm hắn tròn mười tám tuổi có một sự kiện diễn ra làm chấn động cả địa cầu, hắn cũng hoàn toàn bất động mà không ngờ đến, vùng đất bọn họ xảy ra dịch bệch đầu tiên, rất nhiều người nhiễm virus kì lạ, bọn chúng rất gớm ghiếc cắn xé người thậm chí là ăn thịt người, mười ngày sau tình hình càng tệ hại hơn hắn mới biết thì ra chính là tận thế giáng lâm, bắt đầu những chuỗi này kết thúc thế giới.
Hắn cũng bộc phát dị năng, tốt đẹp hơn những người chờ chết nhiều, nhưng tang thi ngày càng nhiều, một mình hắn không phải là đối thủ của bọn chúng, cho nên hắn sợ hãi.
Mộ Phạm chính là một kẻ tham sống sợ chết một cách mãnh liệt, nói hắn bần tiện cũng được nhưng đâu có ai mà không sợ chết đâu? Hôm sau có lát đát vài lính đặc dụng được chính phủ cử tới đưa lương thực ít ỏi, bọn chúng đi bằng phi cơ chuyên dụng số còn lại đi xe đặc dụng quân đội, hắn thừa dịp không có ai trốn vào xe chở lương thực, xe lăn bánh đến những vùng miền khác, hắn liên tục vọt xuống rồi ẩn nấp để bọn chúng không phát hiện, rồi có một ngày hắn đến được thủ đô xa xôi mà hắn chưa bao giờ đặt chân tới, có trầm trồ nhưng tình tình cảnh này hắn vẫn hơi sợ hãi, sợ bọn chúng biết được ném hắn xuống.
Thủ đô không khá hơn vùng ngoại ô hắn ở là bao, ở trong xe đặc dụng chứa đồ ăn nóng nực hắn nghe được tiếng súng nã, tiếng gào rống tiếng dị năng cháy xèo xèo.
"Tình huống này quá nguy hiểm, chúng ta vứt xe lương thực e ra mới có cơ hội thoát thân..."
Trong đầu hắn ong ong vài tiếng đau đớn, và hắn biết số phận của mình sẽ ra sao, bọn chúng vứt xe lương thực, trước khi đi còn mở cửa xe để tang thi tràn vào, xe lương thực tỏa ra mùi lương khô, thịt heo bò hấp dẫn ánh nhìn của tang thi.
Hắn hét lên vang dội: "KHÔNG!!!"
Tuy hắn có dị năng nhưng đám tang thi ngày một đông, ở đây là một khu phố bỏ hoang sẽ không có ai vì một người như hắn mà tương cứu, hắn kiệt sức, hắn mệt mỏi, hắn nghĩ mình sẽ bị cấu xé làm trăm mảnh thành bữa thịt thịnh soạn cho bọn chúng, hắn sống một đời không hề oán tránh ai, ngay cả cha mẹ không hề biết mặt của hắn, nhưng giây phút cận kề sinh tử hắn lại hận tất cả, hắn thật sự một chút cũng không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam Phụ
Dla nastolatkówTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam × nam, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ, oan gia thành tình nhân, 1x1, HE Nhân vật chính: Khâu Duẫn x Nhâm Thạch Tình trạng: Hoàn 119 chương, 25/7/2020 Bìa truyện: Gác nhỏ của Dạ Tước Nhâm Thạch bị người yêu của bạn...