Chương 43

9.3K 698 45
                                    

Nhà họ Mạc hôm nay cũng thật náo nhiệt, kéo theo cả Cố gia và người nhà họ Nhã.

Từ ngoài cổng đã thấy thập phần tráng lệ, chủ đề hôm nay là hoa hồng tím, một loại hoa chung thủy vừa đẹp đẽ vừa nhã nhặn, được giăng đầy các lối đi, thỉnh thoảng còn bay lơ lửng rồi nhẹ nhàng đáp xuống, từ cổng chính đi vào, thảm đỏ trải dài tới bậc thềm, tựa như minh tinh danh giá đi dự sự kiện.

Trên những cái bàn trải khăn màu đỏ là những ly rượu với giá trên trời không phải ai cũng mua được, mặc dù vẫn còn sớm nhưng đã có rất nhiều người tới vô cùng đông đúc bọn họ đều là đại thiếu gia hay là thiên kim tiểu thư, khoát lên mình những bộ đồ lộng lẫy, cùng với một chút hở hang, tiếng dương cầm nhẹ nhàng du dương phát ra, ánh đèn mờ ảo hờ hững, những cơ thể bắt đầu thác loạn đu đưa theo điệu nhạc.

Khung cảnh thập phần hoang dã cấm kị.

Trong một khuê phòng rộng lớn, một thân thể mảnh mai trên mình mặc một bộ váy cưới màu trắng thuần khuyết, toát lên sự sa hoa lộng lẫy, cô ta thật sự rất xinh đẹp một nét đẹp trẻ trung dịu dàng đôi khi lại có một chút yếu đuối cần được bảo vệ.

Bên cạnh phát ra tiếng nói không nén nổi vui mừng: "A Tịnh con đẹp lắm!"

Bà ta là Lam Nhược Khả mẹ ruột của Nhã Tịnh, Thuần Nhã bên cạnh cũng có chút xúc động: "Đúng đúng rất đẹp!"

Nhã Tịnh nhìn chính mình trong gương nét mặt không mấy vui mừng trả lời: "Dù sao cũng không dành cho con, Cố Nghiêm anh ấy..."

Thuần Nhã ngắt lời cô nói: "Ấy...trong ngày trọng đại không được nói mấy lời quái gở, nó thì làm sao? đến lúc nào đó nó cũng sẽ thật sự yêu con"

Nhã Tịnh cuối gầm mặt không nói lời nào, cô là một Omega thuần khuyết, phải nói là mỗi ngày đều có Alpha và Beta đến tìm cô kết đôi, nhưng đến hôm nay mẹ cô lại đẩy cô cho một gã Alpha nổi tiếng "máu lạnh" đó, Nhã Tịnh thật sự không hề muốn.

Đại sảnh bỗng nhiên lạnh ngắt như tờ, từ bên dưới là một đôi giày da bóng loáng, thân ảnh vững vàng trên nền đất, mỗi bước đi đều thong thả hữu lực nhưng mọi người lại như thấy nặng ngàn cân, hơi thở tàn khốc trên người hắn quả thật không thể coi thường, hắn không giống như những gã Alpha khác, vì không có ai có thể chế ngự được hắn, thua cả về thể lực, khí tức lẫn trí lực.

Hắn là một tầm cao không thể với tới, những Omega tầm thường như bọn họ đều luôn ao ước mình được hắn đánh dấu, để đổi đời, một bước lên mây, nhưng hắn lại như không hề bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ mê người của Omega, thì bọn họ có cố gắng cũng vô dụng.

Hắn chính là quái vật sao?

Bọn họ giương mắt thèm thuồng về phía hắn một cách yếu đuối, trong lòng ganh tị tận xương vị hôn thê của hắn.

Cố Nghiêm toàn thân là lãnh ý, trên người khoát một bộ âu phục màu đen, thân hình thon dài, khuôn mặt góc cạnh lộ vẻ lạnh lùng, toàn thân tràn ngập sức mạnh của Alpha, khiến người sợ hãi lẫn chùn bước, hắn như hầm băng ngàn năm không tan, ngay cả một ánh mắt cũng không trao cho bọn họ.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ