Sau khi tiếng nổ tung trời đất, để lại một mảnh hỗn loạn cực kì, thế giới mất đi nam chính cùng nữ chính, thời gian đồng thời ngừng lại, thế giới nhanh chóng bị đóng băng, con người không thể cử động, tất cả đều chìm vào hư vô, mãi mãi tồn tại nhưng không thể cử động.
Không gian tĩnh lặng ấy vậy mà, lấp sau màn đêm dày đặc ấy, còn có hai thân ảnh đang giằng co khốc liệt.
"Thế giới sụp đổ tại sao mày vẫn chưa chết!"
Tiếng nói dự tợn vang lên xé tan không gian tĩnh mịch gai góc.
Ánh mắt như muốn nghiền nát người sống không ai khác chính là Mộ Phàm, ngay thời điểm quả bom nổ y lôi Lôi Khổng đi vài mét, y không muốn cách chết như vậy, không phải y sợ đau mà là, y sợ, y bị ám ảnh, y biết Chu Lưu Dương thật ra đã không còn nữa, y nhìn Lôi Khổng nhạt nhẽo nói.
"Trong thế giới của tao, chỉ có tao là vai chính!"
Lôi Khổng bị Mộ Phàm khống chế, gã chỉ để lộ gương mặt dữ tợn, cùng cái miệng bẩn thỉu của gã.
Mộ Phàm cười nhạt, y dùng tay vặn yết hầu gã, Lôi Khổng cũng cười, gã chỉ cảm thấy ngứa ngáy, giết gã ư? Gã vẫn còn linh hồn, linh hồn thì...
Gã chưa nghĩ xong, bỗng nhiên cần cổ trở nên đau đớn lợi hại, chỉ trong một tích tắc, xác "gã" ngã xuống, linh hồn hư không của gã bay lên, Mộ Phàm đạp lên mặt đất phi thân lên, kéo linh hồn gã của gã về, gã ngạc nhiên đến hỏng, làm sao có thể, gã là linh hồn trong suốt, làm sao có thế nói nắm là nắm, gã điên đầu, gã bắt đầu sợ hãi, chỉ có một điều thôi, khi gã nghĩ đến, thế giới sụp đổ Mộ Phàm không hề chết, còn bắt được linh hồn của gã.
Thiên Đạo!
Mộ Phàm chính là...
Gã cảm thấy được linh hồn mình như bị nứt toạc, làm hai nửa, ba nửa...trăm mảnh, chuyện gì đang xảy ra, gã chưa kịp làm gì hết, gã như thế là hết rồi sao? Linh hồn gã hòa với không gian ngưng đọng không hề phân tán mà đứng mãi trên không trung như thế, tựa như những thứ rác rưởi nhất, gã nào còn cái thá gì để hối hận nữa chứ, ban đầu gã chỉ là một linh hồn nhỏ bé bị tách ra, tựa như gã là kí sinh trùng sống bám vào vật chủ, cắn trả vật chủ, vốn dĩ bản chất ban đầu của gã không như vậy, sau này gã mới biết bản tính của gã vì đâu mà thay đổi, linh hồn của Khâu Duẫn là linh hồn tinh khiết nhất, còn gã chỉ là chất cặn bã, chấp niệm, oán hận, tâm ma...đều là gã gánh lấy, gã từng là Thẩm Triệu Tôn vì tình yêu mà hi sinh hết thảy, sau này gã cũng là Lôi Khổng ác độc nham hiểm, từ đây về sau gã sẽ bị giam cầm ở đây vĩnh viễn, Thiên Đạo có bất công với gã hay không gã không biết, gã chỉ biết là gã không còn chỗ để về nữa rồi.
Mộ Phàm bước chân vừng vàng đến mấy người cảnh sát, lấy từ trên tay họ một cây súng, y hệt như thế giới trước, tự kết liễu mình như vậy, cô độc, quạnh quẽ.
Một vạn năm?
Năm vạn năm?
Hay mười vạn năm?
Mộ Phàm không biết, y chỉ biết mình đã tồn tại rất lâu rồi, tựa như bất tử, nói y không phải là người cũng đúng, vì giữa thiên hà rộng lớn này chỉ duy nhất mình y tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam Phụ
Novela JuvenilTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam × nam, khoái xuyên, chủ thụ, ngược nhẹ, oan gia thành tình nhân, 1x1, HE Nhân vật chính: Khâu Duẫn x Nhâm Thạch Tình trạng: Hoàn 119 chương, 25/7/2020 Bìa truyện: Gác nhỏ của Dạ Tước Nhâm Thạch bị người yêu của bạn...