Chương 60

4.9K 430 16
                                    

Trên lưng Bạch Hổ rất mềm mại, thân hình nó rất lớn có thể chứa tới ba, bốn người, Nhâm Thạch cảm nhận được lòng ngực Tử Vô Nguyệt nóng rực như đang hun trên lửa, da đầu y bất giác căng thẳng, hắn ta bị sao vậy?

Chuyện đêm hôm đó hiện lên rõ rành mạnh trong đầu Nhâm Thạch, hồi ức cháy da đầu ấy giống như không muốn y trở về hiện thực, mơ màng mà suy nghĩ, hình ảnh dây dưa không rõ làm da mặt Nhâm Thạch nóng lên lợi hại, nhưng hiện thực người Nhâm Thạch gặp là Vô Hy tôn giả - Tử Vô Nguyệt không phải là Đại sư huynh Huyền Tử Chân gì đó?

Tử Vô Nguyệt cũng không hiểu nổi hắn bị làm sao, chỉ cảm thấy rất quen thuộc mà thôi, người này ắt hẳn hắn phải để ý bất luận là y kẻ nào cũng đừng mong hắn bỏ qua, tha chết cho y cũng chỉ là một chút bản tính lương thiện nhất sót lại ít ỏi trong người hắn, thu Chiến Hoa về, mờ nhạt mở miệng nói với Bạch Hổ: "Đi tiếp"

Bạch Hổ nghe lệnh, thân hình đung đưa tiến về phía trước, lưng Nhâm Thạch bỗng chốc lại đập vào ngực Tử Vô Nguyệt, Tử Vô Nguyệt tựa như không để ý nói: "Ngươi là đệ tử ngoại môn?"

Nhâm Thạch bừng tỉnh tinh thần, hiển nhiên đáp: "Không phải, ta là đồ đệ của Ngọc Huyền trưởng lão!"

Hắn dường như không tin tưởng lắm nhưng ngạc nhiên hơn là y lại nói chuyện với hắn mà không có kính ngữ, đến mấy trưởng lão cũng phải vuốt mặt nể hắn mấy phần, hắn cũng không quan tâm mấy cái rườm rà tôm tép này nhíu mày nói: "Ngọc Huyền trưởng lão chỉ có ba đệ tử ngươi ở đâu chui ra?"

"Ta là người ở Tàn Nhai Đỉnh, mấy hôm trước Ngọc Huyền trưởng lão tới tạ lỗi rồi thu ta làm đệ tử"

Tử Vô Nguyệt cười nhạt: "Lão ta cũng rất có nhã hứng thu đệ tử"

"Tội gì?"

Nhâm Thạch khuôn mặt đơ ra không hiểu hắn đang nói cái gì: "Hả?"

Tử Vô Nguyệt không biết lấy kiên nhẫn ở đâu ra vẫn lặp lại: "Ở Tàn Nhai Đỉnh tội gì?"

Đến đây thì Nhâm Thạch hiểu, ý của hắn là Nhâm Thạch bị đày ở Tàn Nhai bị tội gì, nhưng không cánh nào Nhâm Thạch có thể nói, chuyện hiểu lầm này vẫn chưa được sáng tỏ, nếu nói ra Tử Vô Nguyệt sẽ khinh thường y, mặc dù không phải tội của y nhưng Nhâm Thạch sẽ nhục nhã đến chết, bây giờ y lại hơi xấu hổ cho nên Tử Vô Nguyệt chỉ nghe thấy bước chân nặng nề của Bạch Hổ người phía trước lại không nói gì.

Tử Vô Nguyệt vạn không biểu tình gì, nhưng trong lòng thì lại cười nhạt rốt cuộc thì cũng có người chống đối hắn, ngữ khí đột nhiên trở nên lạnh lẽo theo tiếng gió đêm làm người rét lạnh.

"Ngươi có biết đây là cấm địa Bách Dạ Lưu Sơn không? Ai cho ngươi lá gan vào đây?"

Nhâm Thạch bất giác rùng mình, choáng ngợp vì sự thay đổi của hắn, nhưng y lại không sợ hắn như ở ngoài mặt: "Ta là đệ tử mới nhập môn làm sao ta biết được?"

Ha ha

Bạch Hổ đi với tốc độ rất nhanh phút chốc đã ra khỏi Bách Dạ Lưu Sơn, ánh trăng sáng tới Hoa Linh Đỉnh mờ nhạt hiện ra, Nhâm Thạch căn bản là mừng như điên, hung hăng lấy đà phi thân xuống, mới phi được một chút nhưng không ngờ được Tử Vô Nguyệt lại cao tay hơn, bàn tay nóng rực của hắn ta tóm lấy mắt cá chân của y, chân mát lạnh, y phục xà xuống bay tán loạn, tóc cũng rũ xuống nền đất thân thể Nhâm Thạch bị lộn ngược treo lủng lẳng chỗ bụng Bạch Hổ, trong miệng, mũi toàn là lông trắng, y phải hắc hơi mấy cái, trông thảm vô cùng.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ