Looking at here peacefully sleeping, I want to kiss her. I want to tell her how much she means to me. Every single day, falling in love with this girl. I took her right hand and kiss it. Ang sarap sa feeling na mahawakan ang kamay ng aking pinakamamahal, masilayan lang ito, bumibilis ang tibok ng puso ko.
Pagkakita ko sa kanila ni Leyson na magkasama sa iisang kulungan, nag seselos ako. Gusto kong suntukin ang pagmumukha ni Leyson, I cant stand seeing them together. Pakiramdam ko, aagawin nito si Keila. Even Clynn, I can see how close they are, how Clynn simply kiss Keila's forehead, how he hug her because I cant do it with Keila. I dont have the right to do that, baka magalit si Keila sa akin.
In the party where he escorts Hayashi's leader, she is so stunning wearing that red long gown. She is so beautiful, so damn beautiful. The way people looked at her, gusto kung tusukin ang mga mata, especially mga lalaking kasama sa party.
When I see her cry the moment we went to her Kuya Kayne, hindi ko akalaing makita siyang umiyak. I can see her as a strong women na hindi kailangan ng ibang taong aagaoay sa kanya. With that, I realized that I will take care of her even more, be with her and love her with all my heart.
I quickly looked at her when her fingers moved. Napatayo ako agad, hindi mapakali. Hanggang sa dumilat ito. Ang mga matang walang buhay na tumingin sa akin, para bang hindi ako kilala nito. I felt a pang of my heart. Im hurt.
"A-are you okay, Ke-keila?" Tanong ko agad dito. Walang emosyong tumitig ito sa akin.
"Where.is.Clynn.?" Matigas at galit nitong tanong sa akin. Kinabahan ako at may takot rin akong naramdaman.
"Just relax and rest, okay?" Pagpapakalma ko sa kanya.
"I said, where is Clynn?!" Sigaw nito sa akin. Napalunok ako.
Ganito ba magalit ang babaeng mahal ko?
"Na-nasa kabilang kwarto, ginagamot si Winston," Putol kong sagot dito. Nakita ko namang nagulat ito sa sinabi ko.
"Wh-what happened to, Winston?"
"Napana ni Arrow,"
"I need to see, Clynn." Nakita kong nakakuyim ang kamay nito. Bababa na sana ito sa kinahihigaan ngunit oinigilan ko na ito. Baka kung ano pa ang gawin nito kay Clynn.
"Mamaya na, pahupain mo muna ang galit mo. Ginawa niya yun para mailigtas ka."
"Iniwan natin si Kuya-" Pinutol ko agad ang sasabihin nito. Alam kong may kasalanan kami dahil hindi namin nailigtas si Kayne. Pagmay iras lang yun, hahanapin ko si Kayne para sa kanya. Oara hindi na siya mag-aalala pa. Gaya ngayon.
"Shhhh, calm down. Maliligtas din natin Kuya mo, okay?" Tiningnan kang ako nito at napatango lang ito. Masaya ako dahil pinakinggan ako ngayong ng babaeng nagmamatigas.
"Now sleep, alam kong pagod kana. Im here, babantayan kita" Alo ko sa kanya at humiga na ito.
Hinawakan ko ang kamay nito at nagbabakasakaling pabayaan akong hawakan ito. And I smile because she's sleeping holding my hand.
God! I hate to say this but kinikilig ako.
Iniiling ko nalang ang ulo ko at yumuko para makatulog din. Im also tired.
BINABASA MO ANG
DEATH: The Bloody Queen
AcciónIsang sikat na mamamatay tao na naipadala sa Pilipinas para sa isang misyon. Napunta sa isang kakaibang school. Ano kaya ang mangyayari sa kanya? She's heartless when it comes in killing. Ngumingiti, pero mararamdaman mo ang pagiging cold dahil sa...