【 tiểu kịch tràng 】 mỹ bất tự tri

103 1 0
                                    

Tiểu trang tha trứ sư ca khứ mãi y phục đích ngạnh

Vệ Trang là cái phi thường chú ý người. Hắn loại này chú ý cùng hắn từ nhỏ ở Hàn trong cung sinh hoạt có quan hệ, đương nhiên, càng nhiều còn lại là hắn tính cách cho phép. Hắn chú ý trừ bỏ thể hiện ở ăn cơm "Kén ăn" thượng, còn ở ăn mặc thượng biểu hiện đến thập phần rõ ràng.

Lục quốc đều biết Hàn trong cung không khí rất là xa hoa lãng phí, vô luận là cung đình âm nhạc, vẫn là tiền triều hậu cung mọi người ăn mặc đều đem loại này không khí thể hiện mà vô cùng nhuần nhuyễn. Dĩ vãng ở Hàn trong cung, các màu các kiểu lăng la tơ lụa, Hoa Cẩm khỉ thêu nhiều không kể xiết, Vệ Trang tự nhưng tùy ý chọn lựa. Bất quá hắn đối trong cung nào đó người quá phận phù hoa mặc quần áo phong cách nhất quán khịt mũi coi thường, lấy hắn xem ra, trở lên thừa vật liệu may mặc, lại tinh mỹ đồ án, lại hoa lệ kiểu dáng, đều yêu cầu hiểu được phối hợp, nếu không xuyên ra tới hiệu quả sẽ thực buồn cười, làm cho chính mình vốn là kém cỏi khí chất dậu đổ bìm leo, thậm chí sẽ lệnh người khác không nỡ nhìn thẳng. Đương nhiên, hiểu được phối hợp cố nhiên quan trọng, nhưng nhan giá trị cùng khí chất mới là mấu chốt trung mấu chốt, Vệ Trang đối này tự nhiên là thập phần tự tin.

Mới tới Quỷ Cốc học nghệ, hắn phi thường không thích ứng, cũng thập phần xấu hổ. Sư phụ của mình vừa thấy chính là cái không lắm để ý chính mình ăn mặc người, hắn không riêng mỗi ngày ăn mặc kia kiện có xấu xí màu lục đậm biên cùng thổ hoàng sắc đai lưng thẳng vạt, cộng thêm một kiện không hề thiết kế cảm, có cái đại đại "Quỷ" tự áo đen, còn một hai phải các đồ đệ cũng xuyên đem "Quỷ" bào mặc ở trên người, muốn hay không như vậy cao điệu, toàn thế giới đều phải biết bọn họ là sư xuất Quỷ Cốc hảo sao...... Đương nhiên, Vệ Trang cũng không sẽ đối sư phụ nói thẳng này đó oán niệm, bằng không sớm bị Quỷ Cốc tử kéo đi ra ngoài treo lên đánh.

Vệ Trang lúc này khó khăn đi theo sư ca xuống núi một chuyến, hắn ghét bỏ mà nhìn nhìn chính mình trên người xuyên vải thô hắc sam, lại ghét bỏ một phen sư ca, nhưng mà sư ca vẻ mặt mờ mịt, cũng không minh bạch chính mình ở ghét bỏ chút cái gì. Vệ Trang trong lòng thế hắn bi ai, đáng thương sư ca sớm bị "Quê mùa" sư phụ đại nhân đưa tới mương, đến chỗ nào đều ăn mặc hắn kia kiện tẩy có chút phát hoàng vải thô áo ngắn. Ô hô ta đại Quỷ Cốc đệ tử ăn mặc thế nhưng như thế khó coi! Bi thay bi thay!

Vệ Trang ước lượng trong tay tiền tệ, quyết định kéo đáng thương sư ca tiến hành một phen cải tạo, vì thế hắn đẩy sư ca vào trong thành lớn nhất một nhà chế y cửa hàng. Nghiêng đầu xem một cái sư ca, chính mình cái này ngốc sư ca chính khoanh tay ngốc đứng ở cửa hàng, một bộ không thể nào xuống tay bộ dáng, Vệ Trang đánh giá hắn là chưa từng hảo hảo cấp chính mình chọn quá quần áo. Vệ Trang khẽ thở dài một hơi, có điểm buồn cười, lại có điểm bất đắc dĩ, lo chính mình tả chọn hữu tuyển lên.

Cái này xanh đen khúc vạt nhan sắc không tồi, hình thức đoan trang hào phóng, cổ tay áo cổ áo còn thêu có tráng lệ Thao Thiết văn, mặt liêu sờ lên điệu thấp xa hoa có khuynh hướng cảm xúc... Không tồi không tồi, không biết sư ca mặc vào sẽ là như thế nào cái hiệu quả, hẳn là sẽ có điểm nhà giàu công tử ca cảm giác? Cái này lô màu xám thâm y nhìn nhưng thật ra thực nho nhã, nếu là lại xứng với một kiện trúc màu xanh lá hệ mang liền càng văn nhã. Sách, đợi lát nữa làm sư ca mặc vào nhìn một cái, bất quá có thể hay không quá dáng vẻ thư sinh một ít? Kia cái này thương sắc áo quần ngắn như thế nào? Thiết kế nhưng thật ra thập phần lưu loát táp xấp, hạ thường quần dài nguyên liệu cũng có thể, xứng với một đôi tiêu vân đoản ủng nói, hẳn là sẽ rất soái khí......

Vệ Trang một bên chọn lựa kỹ càng quần áo, một bên tưởng tượng thấy nhà mình sư ca mặc vào chúng nó bộ dáng, khóe miệng ý cười càng thêm thâm. Vệ Trang quay đầu đem đầy cõi lòng quần áo đưa cho sư ca, cười ngâm ngâm mà nói, "Sư ca, mặc vào chúng nó cho ta nhìn một cái."

"A? Này đó đều là cho ta tuyển? Tiểu Trang?" Cái Nhiếp vội vàng ôm lấy triều chính mình tắc lại đây một đại đống quần áo, khó có thể tin mà nhìn về phía sư đệ, tên kia chính hai tay trống trơn nhìn chính mình, đầy mặt đắc ý thần sắc.

"Là nha, nếu sư ca không có gì mua quần áo kinh nghiệm, vậy đành phải làm ta cái này tri kỷ sư đệ đại lao." Vệ Trang đầy mặt tươi cười, xô đẩy Cái Nhiếp tiến buồng trong thí quần áo đi. Luôn luôn thiện giải nhân ý Cái Nhiếp sao hảo cô phụ tri kỷ sư đệ tràn đầy tâm ý đâu? Cái Nhiếp đành phải nhậm sư đệ đẩy chính mình thí y, đãi mặc tốt, còn muốn ra tới cấp sư đệ "Nhất nhất xem qua", dung túng hắn đối chính mình các loại trêu chọc chế nhạo.

"Sư ca, ngươi mặc vào này thân xanh đen khúc vạt thật đúng là tuấn nào. Rất có điểm ăn chơi trác táng phong lưu nga......"

"Sư ca, ngươi xuyên này thân lô hôi thâm y rất thú vị nha. Xin hỏi vị công tử này muốn hướng chỗ nào đi nha? Như thế nào còn mặt đỏ... Chậc."
"Sư ca, không không, vị này thiếu hiệp, tại hạ có rượu, ngươi nhưng nguyện cùng ta cùng uống một ly đâu? Hừ ~"

"Sư ca ~"

"......"

"Sư ca ~ sư ca ~"

"......"

"Sư ca ~ ngươi quần áo không có mặc hảo, lộ."

"......!!!"

Cái Nhiếp tuy là lại có định lực, cũng chịu không nổi sư đệ mấy phen đùa giỡn, rốt cuộc nhịn không được phá công.

"Tiểu Trang!!"

"Làm sao vậy?" Sư đệ lộ ra mị hoặc cười, khó khăn lắm đem chính mình nhìn. Cái Nhiếp cảm giác chính mình khí thế tức khắc rơi xuống.

"Ách...... Rốt cuộc nào kiện thật nhanh mua xong việc ta đói bụng muốn đi ăn cơm." Cái Nhiếp nhìn cười đến mặt mày hớn hở sư đệ, thật là không biết muốn như thế nào cùng hắn sinh khí.

"Kỳ thật ta nào một kiện cũng không hài lòng." Vệ Trang tuy rằng vừa mới đùa giỡn sư ca đùa giỡn rất hăng hái, nhưng là hắn tổng cảm thấy, này đó quần áo đều có chút không thích hợp sư ca. Nói không hảo không đúng chỗ nào, nhưng chính là không có cái loại này làm hắn trước mắt sáng ngời cảm giác. Hừ...... Sư ca quả nhiên là cái khí chất kỳ quái gia hỏa sao? Đều bồi hắn chọn ban ngày, vẫn là không một kiện có thể phù hợp chính mình hoàn mỹ chủ nghĩa.

Cái Nhiếp nghe được sư đệ nói không một kiện vừa lòng, tức khắc cảm giác trời đất u ám, chính mình muốn nổ mạnh. Thật sự không có ở nói giỡn sao, này đều ban ngày quần áo cũng thử mười vài bộ...... Tiểu Trang là cố ý ở trêu cợt chính mình đi?

"Sư ca, không bằng chính ngươi chọn một kiện?"

Cái Nhiếp nhíu nhíu mày, triều trên tủ đi đến, tùy ý chọn một kiện nhìn còn tính thuận mắt màu trắng quần áo thay.

Vệ Trang nhìn về phía sư ca, hắn lúc này chính bản thân xuyên một kiện nguyệt bạch trường bào, cổ tay áo thêu vòng đồ màu trắng trọng hoàn văn, thuần tịnh trung rồi lại lộ ra vài phần tiêu sái tới, tuy không xem như cái gì tốt nhất vải dệt làm, thoạt nhìn thậm chí có chút thô...... Nhưng là mặc ở sư ca trên người, nói không nên lời thích hợp.

Cái Nhiếp có chút khẩn trương mà nhìn sư đệ sắc mặt, sợ hắn lại nói khó coi lại muốn lăn lộn chính mình.

"Hợp thị chi bích, không sức lấy năm màu; tùy hầu chi châu, không sức lấy bạc hoàng. Này chất đến mỹ, vật không đủ để sức chi." Vệ Trang nhìn sư ca, chậm rãi nói ra hai câu này. Không biết vì sao, tự nhiên mà vậy liền nhớ tới công tử phi hai câu này lời nói, dùng ở sư ca trên người, lại thích hợp bất quá. Người nọ một thân tố y áo bào trắng, lại có nói không nên lời thích hợp, nói không nên lời đẹp.

Đây là ở khen chính mình đẹp? Cái Nhiếp nghe được sư đệ nói, có điểm kinh ngạc, lại có điểm mặt đỏ, ân, hắn đích xác có điểm...... Mặt đỏ. Cái này xưa nay miệng lưỡi không buông tha người sư đệ hiếm khi đối người mở miệng khen ngợi, hắn hôm nay...... Như thế nào...... Như thế nào như vậy có thể nói, khen đến chính mình đều có điểm xấu hổ.

"Tiểu Trang, ta......" Cái Nhiếp có điểm không dám nhìn thẳng sư đệ kia đẹp con ngươi, vội liếc hướng một bên. Tưởng nói ra câu nói tới hòa hoãn loại này kỳ diệu bầu không khí, lại không biết nên nói cái gì mới hảo.

"Được rồi sư ca, chúng ta đi thôi." Vệ Trang khóe miệng một câu, lược khoát tay, thẳng đi hướng cửa hàng chưởng quầy, đài thọ đi. Chỉ dư Cái Nhiếp một người tại chỗ, lại xấu hổ, lại mặt đỏ, còn có điểm...... Có điểm cao hứng?

Vệ Trang đi trở về tới, thấy nhà mình sư ca dáng vẻ này lại sinh ra đùa giỡn ý xấu. Đột nhiên để sát vào, ở bên tai hắn nói nhỏ nói, "Sư ca thật là sinh một bộ hảo túi da, làm ta cái này sư đệ hâm mộ không thôi, chậc."

Cái Nhiếp không ngôn ngữ, chỉ là bên tai đỏ, vội vàng quay đầu triều cửa hàng ngoại mại đi.

A, người kia thẹn thùng bộ dáng thật là thú vị được ngay đâu. Kỳ thật thế gian này đến mỹ, quý nhất ở mỹ mà không tự biết, chính như thiên địa có đại mỹ mà không nói. Vệ Trang như vậy nghĩ, nâng bước qua truy nhà mình sư ca.

Sau lại nhiều ít năm, Cái Nhiếp nhất quán thích xuyên tố y áo bào trắng, không lý do. Có lẽ có lý do, nhưng chỉ có chính hắn biết, kia một năm kia một ngày, người kia hơi hơi mỉm cười đối chính mình nói:

"Hợp thị chi bích, không sức lấy năm màu; tùy hầu chi châu, không sức lấy bạc hoàng. Này chất đến mỹ, vật không đủ để sức chi."

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Ha ha, có hay không phát hiện tiểu Trang quang vội vàng cấp thân thân sư ca tuyển quần áo, chính mình đều quên mua. Tiểu Trang ngươi như thế nào như vậy đau sư ca đâu.
Ta tới không tiết tháo ô một phen. Tiểu Trang: "Hợp thị chi bích, không sức lấy năm màu; tùy hầu chi châu, không sức lấy bạc hoàng. Này chất đến mỹ, vật không đủ để sức chi. Sư ca, kỳ thật ngươi cái gì đều không mặc đẹp nhất.
Tha thứ ta như vậy ô giải đọc công tử phi 《 giải lão 》, che mắt bỏ chạy......
Nói đến quần áo, chương trước có ghi đến Trương Lương vì nhớ lại Hàn Phi không hề xuyên thủy lục sắc quần áo, biến thành xuyên màu tím quần áo, liền dây cột tóc cũng thay đổi màu tím. Cái này chi tiết không biết đại gia chú ý tới không có. Cảm giác huyền cơ bên trong nhân vật phục sức trên cơ bản đều là bất biến, hồi ức sát nhân vật quần áo cũng đều phần lớn cùng bọn họ hiện tại không sai biệt lắm. Nhưng chỉ có Xích Luyện cùng Trương Lương không giống nhau. Xích Luyện là bởi vì thân phận cùng tâm thái thay đổi cho nên thay đổi trang điểm. Trương Lương ta đoán cũng là cùng loại nguyên nhân. Thiên hành chín ca truyện tranh bên trong Tử Phòng một thân thủy lục quần áo, đặc biệt xanh miết. Nhưng là manga anime liền không giống nhau, ta đoán là bởi vì Hàn Phi. Lại có lẽ chỉ là ta nghĩ nhiều đi.

【 TTMN | Vệ Nhiếp 】Tiền trần ảm đoạnWhere stories live. Discover now