CHƯƠNG 6

1.2K 50 0
                                    

Chương 6: gặp mưa
Buổi tối, Tịch Phi Phi phát một cái weibo ——

"Cám ơn đỏ ửng mê nhóm quan tâm, ta hiện tại đã muốn vượt qua thời kỳ nguy hiểm, tuy rằng rất thống khổ, nhưng là chỉ cần nghĩ đến ủng hộ của các ngươi, ta liền sẽ phồng lên dũng khí đối kháng bệnh ma, cám ơn ngươi nhóm theo giúp ta đi tới hiện tại, yêu các ngươi nga!"

Bình luận khu trước sau như một.

"Sờ sờ Phi Bảo."

"Phi Bảo thật sự là kiên cường a."

"Phi Bảo cố gắng, chúng ta vĩnh viễn cùng ngươi."

...

Bình luận trung có người hỏi: "Phi Bảo, ngươi là thế nào thoát khỏi nguy hiểm a?"

Tịch Phi Phi trả lời: "Là sự ủng hộ của mọi người, nhường ta trọng nhiên sinh hi vọng."

Của nàng hồi phục thu hoạch mấy ngàn cái khen ngợi, mà nàng cũng khẩu không đề cập tới Tịch Bạch vì nàng tặng huyết sự tình.

Ban đêm, Tịch Bạch nằm ở trên giường, mặt không thay đổi xem của nàng bình luận khu.

Nhiều như vậy thích cùng quan tâm người của nàng. . . Họ trong mắt Tịch Phi Phi, chính là một vị dương quang ấm áp chuyên tâm nữ thần.

Tịch Bạch nghe qua một câu, gọi người bố trí chính là dùng đến sụp đổ .

Tịch Bạch cũng phát một cái weibo, weibo xứng đồ là vừa mới lấy máu thời điểm, nàng chụp được đến ảnh chụp, trong ảnh chụp nàng trắng nõn trên cổ tay bò một cái yên hồng lấy máu ống dẫn, nhìn liền thấy nhìn thấy mà giật mình ——

"Đau đầu."

Nàng thanh không quá khứ sở hữu lông gà vỏ tỏi nội dung, hiện tại của nàng weibo không phải dùng đến phát tiết tâm tình, của nàng weibo là phát cho người khác xem .

Người khác tức Địa Ngục, Tịch Phi Phi hiện tại sở lừa gạt mỗi một cái fans, về sau đều thay đổi hội của nàng Địa Ngục.

Tịch Bạch phát này weibo về sau, liền đi nằm trên giường nghỉ ngơi .

Ngủ có thể làm cho nàng tạm thời giảm bớt đau đầu.

Hai giờ về sau, Tịch Bạch nhận được ít ỏi không có mấy mấy cái bình luận, trong đó đều là khuê mật nhóm cổ vũ lời của nàng.

Còn có hai cái bình luận đến từ người xa lạ ——

"Di, chẳng lẽ ngươi thật là Phi Bảo muội muội sao?"

"Xem ta phát hiện cái gì? ! Lại là Phi Bảo muội muội weibo ai!"

Tịch Bạch phân biệt trở về hai người bọn họ khuôn mặt tươi cười.

Ngày đó buổi tối xuống một hồi mưa thu, kèm theo từng trận lôi minh, sáng sớm, Tịch Bạch rời giường đẩy ra cửa sổ, liền cảm thấy nhập thu lương ý, nàng mặc vào mang nhung vệ y phục.

Trong giờ học nghỉ ngơi, ân Hạ Hạ vội vội vàng vàng chạy vào phòng học, kích động nói với Tịch Bạch: "Tạ Tùy cái này thảm , buổi sáng đến muộn, nhường giáo lãnh đạo bắt quả tang, hiện tại đang tại giáo môn gặp mưa phạt đứng đâu!"

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ