CHƯƠNG 34

1K 43 0
                                    

3068 chữ  11:25 - 27/05/19
 
AdAd by Bidgear

Chương 34. uống say
"Chuyện này, ngươi. . . Ngươi có thể hay không thay ta bảo mật?"

Lục Vi Vi sắc mặt trắng bệch, môi nhịn không được há miệng run rẩy run rẩy, khẩn trương cực .

"Đinh!" Cửa thang máy mở ra, Tịch Bạch không nói gì đi vào.

Lục Vi Vi cũng nhanh chóng theo vào đến, kéo lại Tịch Bạch tay áo, khẩn cầu: "Van ngươi, Tịch Bạch, thỉnh cầu ngươi giúp ta, ngàn vạn không cần nói cho người khác biết, không thì thanh danh của ta sẽ phá hủy!"

Tịch Bạch đi ra lầu một, đi đến ít người trà sảnh, mới vừa mở miệng nói với nàng: "Bảo mật có thể, nhưng có một cái điều kiện."

Lục Vi Vi trong ánh mắt lóe qua một tia mong chờ: "Điều kiện gì, ngươi nói, ta đều đáp ứng!"

Tịch Bạch mặt không chút thay đổi nói: "Cùng Tương Trọng Ninh chia tay."

Lục Vi Vi nắm chặt nàng tay áo tay chầm chậm buông lỏng ra.

Nàng mở to hai mắt nhìn Tịch Bạch, khó có thể tin đạo: "Ngươi, ngươi nhường ta cùng Trọng Ninh chia tay, vì cái gì? !"

"Nếu ngươi đối với hắn thích không sánh bằng đối với vật chất theo đuổi, hắn hiện tại lại cho không được ngươi muốn sinh hoạt, vì cái gì không chia tay?"

"Ta, ta đã biết đến rồi sai rồi, ta thật sự biết sai rồi, ta không nghĩ chia tay."

"Không chia tay, lưu trữ hắn làm vỏ xe phòng hờ, cưỡi lừa tìm ngựa sao?"

"Tịch Bạch, ngươi nói chuyện cũng quá khó nghe ."

"Ta mà nói khó nghe, nhưng cử chỉ của ngươi càng khó xem."

Tịch Bạch nhìn nàng kia gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng nói ra: "Ta chỉ cho ngươi này một cái lựa chọn, hoặc là chia tay, hoặc là. . ."

Nàng theo trong bao lấy ra di động, trong di động đã muốn ghi xuống vừa mới Đoạn Hưng Vũ cùng mấy cái bằng hữu huân đoạn tử nói đùa.

"Hoặc là ta liền đưa cái này truyền tin, đừng trách ta không cho ngươi mặt."

Lục Vi Vi không nghĩ đến nàng lại còn ghi âm , đây là đã sớm tính kế hảo a!

Nàng toàn thân run rẩy, thanh âm đều nhịn không được phát run: "Tịch Bạch, ta vốn nghĩ đến ngươi là cái ôn nhu đơn thuần tiểu cô nương, không nghĩ đến tâm cơ sâu như vậy, ngươi vì cái gì nhất định phải phá hư ta cùng Tương Trọng Ninh quan hệ, ngươi lại không thích hắn!"

"Nhưng ta không hi vọng thương thế của ngươi hại hắn, phản bội loại sự tình này, có lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba, thậm chí vô số lần. . ."

"Nhưng này cùng ngươi có quan hệ gì! Ngươi tại sao phải làm như vậy?"

Tịch Bạch nghiêng mặt, nhìn ngoài cửa sổ sát đất kia vắt ngang mặt mũi tuyết sơn, dương quang khuynh sái, tuyết phong hiện ra trong vắt quang mang.

Nàng tại sao phải làm như vậy.

Tịch Bạch nghĩ nghĩ, có lẽ là bởi vì... Tại nàng chết sau, Tương Trọng Ninh là vì tính ra không nhiều đến xem qua nàng người, còn tại nàng tịch liêu trước mộ, thả một luồng nàng thích thuần trắng sơn chi hoa.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ