Chương 52. cùng giường
Tịch Bạch viết xong tác nghiệp, Tạ Tùy vẫn chưa về, nàng không quá yên tâm, cho Tạ Tùy phát một cái tin nhắn: "Cái kia, ngươi sẽ mua sao?"Tạ Tùy trở về mấy cái im lặng tuyệt đối.
Có ý tứ gì a.
Tịch Bạch cho hắn phát chính mình thường dùng bài tử, nói với hắn nếu sẽ không mua, liền hỏi nhân viên cửa hàng nga.
Tạ Tùy trở về vài chữ: "Ta không phải nhược trí."
Ai còn sẽ không cho bạn gái mua băng vệ sinh !
Tịch Bạch nhún nhún vai, buông xuống di động, tiếp tục đọc sách. Không bao lâu, phụ thân Tịch Minh chí điện thoại lại reo lên, Tịch Bạch nhíu nhíu mi, vẫn là nhận điện thoại.
"Tịch Bạch! Ngươi còn biết nghe điện thoại đúng không!"
Nghe Tịch Minh chí thanh âm, Tịch Bạch cảm giác hắn đều nhanh nổi điên: "Ngươi bây giờ tới ngay bệnh viện! Lập tức đến! Tỷ tỷ ngươi muốn có cái không hay xảy ra, ngươi sẽ chờ đi! Lão tử ngày mai đánh chết ngươi!"
Mẫu thân Đào Gia Chi vội vàng khó nén điện thoại đoạt mất: "Tịch Bạch, chính ngươi hảo hảo nghĩ rõ ràng, tỷ tỷ ngươi nếu là xảy ra chuyện, ngươi chính là thấy chết mà không cứu hung thủ giết người!"
Tịch Bạch nguyên bản khôi phục được thật tốt tâm tình, trong khoảnh khắc lại khó chịu vô cùng: "Ta hung thủ giết người? Tịch Phi Phi chính mình cắt cổ tay, thế nào đều tính không đến trên đầu ta đi."
"Như thế nào không trách ngươi, ngươi trốn đi không cho nàng truyền máu, nàng nếu là chết , chính là bị ngươi giết chết ."
"Mụ mụ, ngươi nói là nói cái gì. Tịch Phi Phi chính mình không muốn sống , chẳng lẽ về sau nàng mỗi ngày tự sát một lần, ta mỗi ngày đều muốn cho nàng truyền máu sao?"
"Cứu ngươi tỷ tỷ, là của ngươi trách nhiệm cũng là của ngươi nghĩa vụ!" Tịch Minh chí đánh mất lý trí thanh âm xa xa truyền đến: "Ngươi tối hôm nay nếu là không đến bệnh viện, tỷ tỷ xảy ra chuyện, chúng ta sẽ không bỏ qua ngươi!"
Tịch Bạch thanh âm dần dần lạnh xuống: "Phụ thân, ta sẽ không đến bệnh viện , ngươi có thời gian đau khổ bức ta, không bằng nghĩ biện pháp tìm xem trong kho máu có hay không có Tịch Phi Phi xứng đôi nhóm máu."
Nàng nói xong, nặng nề mà ấn dưới tắt máy cái nút, đưa điện thoại di động tử mệnh ném ra ngoài.
Sinh lý kỳ cảm xúc vốn là rất mẫn cảm, bị phụ mẫu như vậy đau khổ bức bách, nàng khó chịu đến cực hạn.
Kiếp trước, Tịch Bạch liền là như vậy bị phụ mẫu áp chế bức bách. Kinh khủng nhất đoạn thời gian đó, nàng bị nhốt tại vô lương tư nhân bệnh viện trong, tựa như không có sinh mạng làm huyết máy, mỗi ngày đều muốn bị rút ra mới mẻ máu, nàng cũng ngày càng gầy yếu, mắc phải thiếu máu bệnh.
Nợ máu trả bằng máu. . .
Mỗi một ngày, Tịch Bạch miệng thì thào đều là mấy chữ này.
Nợ máu, là muốn dùng trả bằng máu còn .
Cho nên Tịch Bạch trùng sinh .
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
MizahSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...