Chương 60. địa chấn
Đối với đề nghị của Tịch Tĩnh, Tịch Bạch thật lâu chưa nói.Nếu thật sự muốn cạnh tranh, Tịch Bạch cảm giác mình không phải nhất định sẽ bại bởi Tịch Tĩnh, ít nhất, nàng có được trùng sinh này một lớn nhất trợ lực, tương lai trong tập đoàn khả năng sẽ phát sinh sự tình, nàng đều biết biết. Chỉ cần phòng ngừa chu đáo, nàng có tự tin có thể đánh ra một tay hảo bài.
Cũng chính là vì trùng sinh qua một lần, Tịch Bạch thật không dám dễ dàng tin tưởng Tịch Tĩnh.
Tịch Tĩnh là lãnh khốc duy lợi chủ nghĩa người, vô luận là công ty nguyên lão, vẫn là đi theo nàng nhiều năm chỉ nghe lệnh nàng "Khai quốc công thần", chỉ cần hơi có uy hiếp được lợi ích của nàng, nàng đều sẽ không chút do dự đem đá ra cục.
Cùng nàng hợp tác, kì thực cùng sói cùng múa.
Tịch Bạch không có trả lời ngay, Tịch Tĩnh nhường nàng suy xét một chút, có lẽ tương lai nàng sẽ thay đổi chủ ý.
Ngày kế, tại ngân sách hội tổ chức dưới, Tịch Bạch cùng Tịch Tĩnh hai tỷ muội đi lưu thủ hài đồng trong nhà thăm, đưa lên ngân sách hội chuẩn bị cho bọn họ lễ vật cùng hồng bao.
Toàn bộ hành trình có khiêng máy quay phim sư phó tiến hành cùng chụp, đến lúc đó dùng làm tập đoàn công ích từ thiện tuyên truyền.
Máy quay phim trước màn ảnh Tịch Tĩnh tự nhiên hào phóng, cử chỉ khéo léo. Đồng thời nàng đối lưu thủ hài đồng hỏi han ân cần, biểu hiện được quan tâm đầy đủ.
Bất quá khi máy quay phim màn ảnh dời đi thời điểm, nàng sẽ lập tức cùng những này bẩn thỉu hài đồng giữ một khoảng cách.
Sau này Tịch Bạch nói dây xích tay của nàng không thấy , chính là nàng mang chơi dây tơ hồng hệ cầm tinh cẩu vòng tay, hỏi Tịch Tĩnh có nhìn thấy hay không.
Tịch Tĩnh nghiêm mặt nói với nàng, nhất định là có tiểu hài thừa dịp ngươi không chú ý, cho ngươi kéo đi .
"Không đến mức đi, quán tiểu ngoạn ý, không đáng giá tiền a."
"Bọn họ biết cái gì, liền cảm thấy hiếm lạ, cho nên ta nhường ngươi tốt nhất không cần tiếp xúc bọn họ a, mất gì đó ngươi cũng không tốt đi tìm bọn họ muốn trở về , đỡ phải nhân gia còn nói chúng ta khi dễ tiểu hài."
Tịch Bạch "Nga" một tiếng, không nói thêm gì nữa.
**
Hằng Anh phong bế thức lớp bổ túc ở một đống văn phòng cao tầng, điều kiện công trình đều tương đối khá, ấm mở ra, còn có bố trí có nhà hàng buffet cùng hưu nhàn tập thể hình trung tâm.
Tạ Tùy ngồi ở phòng học hàng cuối cùng, cúi đầu chuyên chú tại bản nháp trên giấy tính toán.
Ở nơi này phụ đạo trong ban, Tạ Tùy rốt cuộc cảm nhận được tên gọi liệt trước mao là cái dạng gì tư vị.
Trước nửa năm được sự giúp đỡ của Tịch Bạch, hắn các khoa cơ sở đều không sai biệt lắm đã muốn đánh vững chắc , hiện tại cùng những này linh cơ sở phú gia công tử nhóm cùng nhau học tập, tương đương với lại lần nữa ôn tập củng cố một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
HumorSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...