Chương 42. có thể cùng một chỗ (thỉnh cầu dinh dưỡng chất lỏng dát!
Lệ Sâm xuyên qua xếp xếp giá sách, đi đến phòng đọc cuối.Nữ hài dựa tại giá sách bên cạnh, thâm nâu con ngươi vô thần nhìn ngoài cửa sổ, ngẩn người.
Tấn tại vài sợi tóc tại dương quang chiếu rọi xuống, có vẻ thập phần thông thấu, nàng có hơi nhíu lại con ngươi, mím chặt môi.
Hắn lên tiếng hỏi: "Tịch Bạch, ngươi làm sao vậy?"
Tịch Bạch lấy lại tinh thần, giật mình nhìn Lệ Sâm: "Không có việc gì, ta chính là. . . Suy nghĩ một vài sự tình."
"Người nọ đâu?"
"Nga, hắn đi ."
Tịch Bạch ánh mắt rơi xuống bên tay mấy quyển trung anh đối chiếu danh thượng: "Hắn. . . Chính là như vậy, không quá lễ phép, vừa mới thật sự là mạo phạm , thực xin lỗi a."
Lệ Sâm ôn lương cười: "Ngươi vì cái gì muốn thay hắn giải thích."
Là nga, nàng làm gì muốn đại Tạ Tùy giải thích.
Tịch Bạch nhớ tới vừa mới thiếu niên hạnh kiểm xấu hành động, hai má không tự chủ tại lại phiếm hồng , cánh môi còn lưu lại hắn độ ấm cùng xúc cảm, ẩm ướt , mềm mềm .
Nàng kìm lòng không đậu liếm liếm môi dưới.
Lệ Sâm không biết Tịch Bạch giờ phút này trong lòng đã muốn loạn làm một đoàn, hắn theo giá sách trong chọn vài cuốn sách, hỏi Tịch Bạch: "Ngươi còn muốn xem thư sao, vẫn là trở về ?"
"Trở về đi."
Tịch Bạch đi vài bước, phút chốc như là nhớ ra cái gì đó, nàng lại lộn trở lại đến, đem Tạ Tùy thất lạc kia mấy quyển trung anh đối chiếu danh mang đi .
Lệ Sâm lái xe đưa Tịch Bạch trở về, tại biệt thự trước cửa, hắn gọi ở Tịch Bạch: "Tiểu Bạch, chờ chờ."
Tịch Bạch xoay người hỏi hắn: "Lệ Sâm ca, còn có việc sao?"
"Ngươi nếu là có học tập phương diện vấn đề, tùy thời gọi điện thoại cho ta, còn có, hiện tại thời gian còn sớm, phụ lục hoàn toàn tới kịp, không cần quá liều mạng."
Tịch Bạch nhợt nhạt cười: "Hảo nga."
Của nàng mỉm cười lệnh Lệ Sâm cảm giác thần thanh khí sảng, tâm tình cũng trở nên rất tốt: "Đúng rồi, vừa mới cái kia nam hài, thoạt nhìn không giống thiện tra, ngươi tận lực giảm bớt cùng hắn tiếp xúc đi."
Đề cập Tạ Tùy, Tịch Bạch cụp xuống buông mắt, mắt sắc chuyển thâm: "Hắn kỳ thật không xấu, chính là nhìn hung."
Lệ Sâm tốt tu dưỡng lệnh hắn sẽ không ở sau lưng nếu nói đến ai khác không tốt, gặp Tịch Bạch nói như vậy, hắn thản nhiên "Ân" tiếng: "Tóm lại, hiện tại hết thảy lấy học tập làm trọng."
"Ta biết đến."
Cùng Lệ Sâm nói tạm biệt, Tịch Bạch xoay người trở về đại trạch.
Tầng hai, Tịch Phi Phi dùng điện thoại chụp được hai người nói chuyện ảnh chụp, vội vàng chạy xuống lầu, Tịch Bạch vừa lúc đẩy cửa vào, nàng đứng ở cửa cầu thang, cùng nàng xa xa đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
HumorSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...