Chương 68. nhịn xuống
Cơm nước xong, bên ngoài bỗng nhiên bắt đầu mưa, hơn nữa còn là mưa rào có sấm chớp.Tạ Tùy đi đến đi đến bên cửa sổ nhìn, chống nạnh lớn tiếng nói: "Rất nhanh liền sẽ vũ đình, sau đó ta đưa ngươi về trường học."
Nữ hài không lên tiếng trả lời, hắn xoay người, nhìn đến nàng lại đã muốn bò lên giường .
"Ăn xong liền ngủ, cũng là thực hạnh phúc ." Nàng thản nhiên nói xong, cho mình bọc tiểu thảm, xem bộ dáng là thật sự chuẩn bị muốn ngủ ngon .
"..."
Tạ Tùy đi qua, đem thảm xốc lên, nghiêm túc nói: "Tịch Bạch, ngươi khỏi phải mơ tưởng. . ."
"Mưa lớn như vậy, liền tính bung dù đều sẽ xối, dính ướt liền sẽ cảm mạo, ngươi còn muốn đem ta đuổi đi sao." Tịch Bạch nắm chặt chăn, lầu bầu nói: "Ác tâm như vậy."
"Này mưa rất nhanh liền ngừng."
"Vậy thì đợi nó đình đi."
Tạ Tùy ỷ tại bên cửa sổ đợi mưa tạnh, đợi đến mười giờ đêm, mưa to một chút không có muốn dừng lại đến xu thế.
Hắn mày cũng càng vặn càng chặt. . .
Tịch Bạch cuộn tròn trên sô pha xem phim truyền hình, nhìn xem cũng là ngáp liên tục.
Tạ Tùy bỏ qua, lúc này đừng nói đợi mưa tạnh, liền xem như ngừng nàng cũng trở về không đi, phòng ngủ sớm khóa cửa .
"Đi ngủ đi." Hắn bất đắc dĩ nói: "Nhưng là lần sau không được lấy lý do này nữa."
Tịch Bạch lấy đến "Lệnh đặc xá", vui vẻ chạy tới rửa mặt, sau đó ngồi vào hắn bàn bên cạnh, từ trong ngăn tủ lật ra chai lọ sản phẩm dưỡng da.
Nhà hắn có một nửa cũng đã biến thành của nàng nhà, trên giá áo không để ý quần của nàng, trong ngăn tủ chứa của nàng đồ lót, ngay cả trên giá sách có một nửa đều là của nàng thư, chớ nói chi là trong tủ lạnh nhét đầy đương đương đều là mua cho nàng đồ ăn vặt.
Nơi này không chỉ là Tạ Tùy gia, đây là hắn cùng Tịch Bạch hai người gia.
Tạ Tùy rất khó tưởng tượng, nếu có một ngày nữ hài thật sự rời đi bên cạnh hắn, cái nhà này sẽ biến thành bộ dáng gì, hắn lại sẽ biến thành bộ dáng gì.
Nhưng là mặc kệ như thế nào, hắn hiện tại đã muốn không đảm đương nổi bạn trai của nàng .
Tạ Tùy nhìn Tịch Bạch đem những kia nước a nhũ a đi trên mặt chụp, hắn cảm thấy thật có ý tứ, nửa ngồi ở trên bàn, cúi đầu buông mi, nghiêm túc nhìn nàng thay đổi sắc mặt.
Nữ hài đâu vào đấy tiến hành mát xa, xoa nắn, trắng nõn non mềm trên khuôn mặt mỹ phẩm mà trở nên nhanh nhẹn lóe sáng.
Nữ hài chung quy bất đồng với nam hài, lười dậy mặt đều lười tẩy.
Nữ nhi gia tinh xảo, nhẵn nhụi tỉ mỉ, mỗi một tấc làn da đều tỉ mỉ che chở , từng chút một phá da tiểu thương đều sẽ hô to gọi nhỏ, thất kinh.
Bởi vậy nam nhân mới tiến hóa ra bảo hộ cùng yêu thương nữ nhân bản năng.
Mặc kệ người khác có hay không có, dù sao giờ khắc này ngồi ở bên người nàng Tạ Tùy, vẻ mặt ôn nhu đến cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
MizahSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...