CHƯƠNG 36

1K 44 0
                                    

Chương 36. tân niên hảo
"Nếu ngươi còn học không được cúi đầu hai chữ, như vậy ngươi liền muốn thử chịu đựng bị người vắng vẻ cô độc."

Tịch Phi Phi chặt chẽ ngắm nhìn Tịch Bạch, phảng phất không biết nàng .

Tự tôn cùng kiêu ngạo nhường Tịch Phi Phi lựa chọn giơ lên cao quý đầu, quay người rời đi, không có mở miệng thỉnh cầu nàng một chữ.

Tịch Bạch biết Tịch Phi Phi sẽ không dễ dàng thỏa hiệp, nếu nàng là như vậy dễ dàng liền buông tha cho người, lúc trước Tịch Bạch bẻ gãy nàng "Cánh" một khắc kia, nàng nên buông tay.

Nhưng Tịch Phi Phi không có, nàng Niết Bàn trùng sinh lại trở lại.

Đoạn thời gian đó, Tịch Phi Phi một ngày cũng chưa từng yên tĩnh qua, nàng càng không ngừng hướng phụ mẫu tạo áp lực, hi vọng bọn họ hỗ trợ cho nãi nãi gọi điện thoại hoà giải hoà giải, tổng công ty họp hằng năm nàng thật sự rất tưởng tham gia, hi vọng nãi nãi xem tại thân thể nàng không tốt dưới tình huống, khoan hồng, thỏa mãn tâm nguyện của nàng.

Đào Gia Chi ái nữ tình thâm, không chỉ cho lão phu nhân gọi điện thoại, thậm chí tự mình đi lão trạch cầu tình, nhưng nàng ngay cả mẫu thân mặt đều không có nhìn thấy, trợ lý luôn luôn đẩy nói đổng sự bề bộn nhiều việc, không có thời gian thấy nàng.

Trưởng bối tự nhiên không có khả năng hòa tiểu bối không qua được, cho nên sẽ không ngay mặt cự tuyệt, nhưng nàng có thể lựa chọn không nghe, không thấy.

Tịch Phi Phi triệt để tại tịch lão thái chỗ đó mất niềm vui, dù cho nàng cực lực năn nỉ phụ mẫu hỗ trợ biện hộ cho, nhưng đã muốn vô lực hồi thiên .

Mà hết thảy này, đều là bái Tịch Bạch ban tặng!

Họp hằng năm tại năm 30 tám giờ đêm tiến hành, buổi chiều, trong nhà a di đem lễ váy lấy ra, rõ ràng phát hiện, lễ váy bên cạnh eo vị trí có một đạo nhàn nhạt trơn tuyến.

A di thật khẩn trương: "Đây là không cẩn thận câu hỏng rồi sao, ta rõ ràng rất cẩn thận thu nhặt a."

Này đạo trơn tuyến vị trí bí ẩn, dễ dàng nhìn không ra, được trơn tại mấu chốt nhất vị trí, nếu không kịp thời xử lý, rất có khả năng Tịch Bạch sẽ ở họp hằng năm thượng làm trò cười.

Tịch Bạch quay đầu nhìn Tịch Phi Phi, nàng ôm cánh tay đứng ở cầu thang trước, mặt không chút thay đổi mắt nhìn xuống nàng.

Ánh mắt của nàng rõ ràng chính là lại nói ——

Đến a, ngọc thạch câu phần.

Nếu ngươi nhường ta đi không được họp hằng năm, như vậy ngươi cũng không muốn muốn đi.

Tịch Phi Phi cho rằng Tịch Bạch sẽ lập tức tạc mao chất vấn nàng, nàng từ lâu làm tốt vạn toàn chuẩn bị, chỉ cần chọc giận Tịch Bạch, lệnh nàng điên cuồng, Tịch Phi Phi sẽ giả bộ chịu ủy khuất té xỉu, đem hết thảy đều quy tội tại Tịch Bạch trên đầu, nhường phụ mẫu cùng nãi nãi thấy rõ Tịch Bạch đích thật bộ mặt.

Nhưng mà, nhường Tịch Phi Phi thất vọng là, Tịch Bạch cũng không có như nàng mong muốn nghiêm khắc chỉ trích nàng, nàng chỉ là đau lòng nâng chính mình lễ váy, hỏi a di, hay không còn có bổ cứu biện pháp.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ