Chương 61. cùng nhau ngủ (thỉnh cầu dinh dưỡng chất lỏng nha! )
Phòng chờ trên TV, đang tại khẩn cấp chen vào truyền phát bình lương núi chấn tình huống.Trận này địa chấn tới bất ngờ không kịp phòng, ngọn núi thôn phòng ốc quá nửa sập, mà thời gian phát sinh ở buổi tối, lớn bộ phận thôn dân đều bị đặt ở phế tích dưới, thương vong khó có thể phỏng chừng.
Cự ly sơn thôn gần nhất thôn trấn đã muốn phái phòng cháy đội cứu viện chạy tới các thôn tiến hành khẩn cấp cứu viện, nhưng là bởi vì tín hiệu gián đoạn, trước mắt không biết tình huống cụ thể như thế nào.
Tạ Tùy nghiêng mình ngồi ở phòng chờ trên ghế, khuỷu tay chống đầu gối, nắm thật chặc thành nắm tay. Hắn nhìn chằm chằm màn hình TV, hai mắt huyết hồng, huyệt Thái Dương gân xanh lồi khởi lên, nhảy dựng nhảy dựng .
Đái Tinh dã đi đến bên người hắn, trấn an vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Hắn mới thoáng lấy lại tinh thần, đại khẩu hô hấp, hít thở không thông cảm giác bức bách lồng ngực của hắn, mỗi một lần hô hấp đều mang theo run rẩy một loại đau đớn.
Đái Tinh dã vừa mới đánh thuê xe điện thoại, thuê đến một đài việt dã, đợi một hồi rơi máy sau, có thể trực tiếp lái xe vào núi.
"Đừng lo lắng , Đại tiểu thư không có việc gì ."
Đái Tinh dã cho rằng Tạ Tùy bạn gái chính là Tịch Tĩnh, hắn lấy ra khói đưa cho hắn, an ủi: "Những này kẻ có tiền đều sẽ đi trong miếu thỉnh cung phụng, cho tiểu hài tích phúc báo. Tịch Tĩnh nhưng là Tịch Gia hòn ngọc quý trên tay, phúc trạch thâm hậu, không dễ dàng như vậy treo."
Tạ Tùy đi đến gian hút thuốc, lấy ra bật lửa nghĩ châm, nhưng là tay hắn luôn luôn khống chế không được run rẩy, điểm vài lần, ngọn lửa đều bị hắn run rẩy diệt .
Nhưng hắn Tiểu Bạch là cái không ai phù hộ không người thương tiểu đáng thương a.
Tạ Tùy hận không thể chính mình cực khổ cả đời, đem cuộc đời này toàn bộ phúc báo đều cho nàng, chỉ vì nàng thỉnh cầu một cái. . . Bình bình An An.
Đái Tinh dã nhìn Tạ Tùy tay đều hắn mẹ run đến mức không được , hắn vội vã cho hắn điểm khói, lại đem vừa mới ngâm mì ăn liền đưa cho hắn ——
"Yên tâm đi, chúng ta vội vã như vậy rống rống đuổi qua, mới có thể trước tiên đuổi tới hiện trường, ngươi chống đỡ a, đừng còn chưa tới tai khu đâu chính mình trước sụp đổ, nói không chừng chúng ta còn muốn cùng nhau giúp cứu viện ."
Tạ Tùy nghe vào lời của hắn, tay run rẩy nhận lấy chén kia mì ăn liền thượng, không để ý tới nóng bỏng nóng ôn, đại khẩu lang thôn hổ yết ăn lên.
Nhìn hắn như vậy, không giống như là ăn cơm, mà như là máy móc đi trong bụng tắc gì đó.
Đái Tinh dã luôn luôn không gặp Tạ Tùy hoảng sợ thành như vậy qua, cặp kia tơ máu gắn đầy con ngươi tựa như theo trong Địa ngục bò ra Tu La cách.
Đến tột cùng có thể có bao nhiêu tuyệt vọng, mới có thể biến thành hiện tại này không người không quỷ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
UmorismoSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...