Chương 17. mặt mày vàng vọt
Tịch Bạch động tác rất nhẹ, giống như chuồn chuồn lướt nước bình thường, đem băng dán vết thương dán tại hắn mi bên cạnh miệng vết thương vị trí.Tạ Tùy thậm chí có thể cảm nhận được tiểu cô nương mềm nhẹ hô hấp, tựa như một trận âm u lạnh hạ phong, vỗ vào trên mặt của hắn.
Tại nàng rút tay rời đi trong nháy mắt đó, Tạ Tùy bỗng nhiên dùng lực cầm cổ tay nàng.
Tịch Bạch trong lòng giật mình, nàng cảm giác được nam hài bàn tay truyền tới nhiệt lực, bản năng tránh thoát.
Mà Tạ Tùy dắt tay nàng, nhường nàng ngón tay đầu, từng chút một đặt tại băng dán vết thương mặt ngoài.
"Kề sát một điểm."
Hắn tựa biết mình dọa đến hắn, cho nên giải thích một câu.
Xuyên thấu qua băng dán vết thương, nàng thậm chí đụng đến hắn đột xuất mi xương, mang theo độ ấm, khuynh hướng cảm xúc thực cứng.
Tịch Bạch rút tay về, thậm chí còn mang được thân thể lui về phía sau lui.
Tạ Tùy đĩnh trực thân hình, thanh mỏng bật cười: "Cảm tạ."
"Không có việc gì." Tịch Bạch nhếch miệng, dặn dò: "Ngươi về sau đừng tìm người đánh nhau ."
"Không phải đánh nhau." Tạ Tùy giải thích: "Là quyền anh."
"Đó cũng là đánh nhau."
Tạ Tùy biết như thế nào cùng nàng giải thích quyền anh cùng đánh nhau phân biệt, đơn giản lại hung dữ lẩm bẩm tiếng: "Thiếu quản lão tử."
Tùng Dụ Chu vội vàng lấy cùi chỏ đâm chọc Tạ Tùy, thật vất vả nhân gia nữ hài chủ động quan tâm một lần, mắt nhìn người này là lại muốn làm không có.
"Tùy ca không phải ý tứ này, Tịch Bạch đồng học, ngươi đừng để ở trong lòng."
"Chính là ngươi hiểu ý tứ." Tạ Tùy thản nhiên nói: "Nghĩ để ý đến ta, chờ ngươi làm nữ nhân ta lại nói."
"..."
Người này, mình cũng còn là cái tiểu phá hài, liền một ngụm một nữ nhân .
Tịch Bạch cùng bọn họ cáo biệt, về tới khuê mật bên người.
Ân Hạ Hạ dọc theo đường đi đều ở đây nói thầm: "Tạ Tùy trước như vậy đối với ngươi, ngươi trả cho hắn mua băng dán vết thương, nếu là ta a, khẳng định có bao nhiêu xa liền cách hắn bao nhiêu xa . . ."
"Đúng a, Bạch Bạch, loại kia xấu tính không tốt thiếu niên, chúng ta vẫn là thiếu tiếp xúc vi diệu, nói không chừng lúc nào lại làm ra chuyện thương hại ngươi."
Tịch Bạch lắc lắc đầu: "Hắn sẽ không làm thương tổn ta."
Trải qua chúng bạn xa lánh cùng tử vong, ở trên thế giới này, nếu còn có người đáng giá Tịch Bạch tin tưởng, vậy cũng chỉ có Tạ Tùy .
Tạ Tùy trên mặt treo màu, lãnh khốc mi xương vị trí dán lên băng dán vết thương, thế nhưng mạc danh thêm vài phần lực tương tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
HumorSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...