CHƯƠNG 73

1.1K 44 0
                                    

Chương 73. tranh thủ
Trong khoảng thời gian này, Tịch Bạch lên lớp sau liền sẽ lập tức đi công ty, được sự giúp đỡ của Tần Trợ Lý, từ từ lớn bộ phận công việc cũng đã thượng thủ. Tịch lão phu nhân có lui ra đến ý tứ, chỉ chờ một cái thích hợp cơ hội, đối ngoại tuyên bố, Tịch Bạch hội đảm nhiệm nàng đổng sự chức vị.

Phần lớn thời gian, Tịch Bạch đều là ở tại công ty, chỗ đó có nàng tư nhân phòng làm việc. Ngày ấy nàng trở lại phòng ngủ, phát hiện mình giường ngủ thượng thả vài cái rương hành lý, của nàng sàng đan cùng chăn bông đã muốn bị cuốn lại lộn xộn đặt vào ở một bên.

Tịch Bạch nhíu mày, quay đầu lại hỏi đang xem thư bạn cùng phòng Kiều Kiều: "Đây là có chuyện gì?"

Kiều Kiều tức giận bất bình về phía Tịch Bạch cáo trạng: "Còn không phải Hứa Gia Di, nàng nói mình quần áo nhiều lắm không địa phương đặt vào, cho nên lấy như vậy mấy cái thùng lớn trang quần áo, nhưng là thùng không địa phương thả, nàng liền đặt ở của ngươi trên giường, nói ngươi rất ít tại phòng ngủ ở, giường ngủ không cũng là lãng phí, cho nên liền chiếm của ngươi giường ngủ. . ."

"Đi, ta biết ."

Tịch Bạch đi qua, mang theo Hứa Gia Di thùng trực tiếp ném ra phòng ngủ môn.

Kiều Kiều nhìn cạnh cửa kia một đống thùng, thấp thỏm nói: "Hứa Gia Di trở về hội phát giận đi."

Tịch Bạch lần nữa đem chính mình đệm trải giường cửa tiệm ở trên giường, khắp nơi không dùng thầm nghĩ: "Ta không sợ nàng."

Hứa Gia Di trong nhà có điểm tiền tài quyền thế, phụ mẫu đối với nàng rất là cưng chiều, dưỡng thành nàng kiêu ngạo ương ngạnh tính cách. Nàng không chỉ ở phòng ngủ tác oai tác phúc, tại lớp học cũng là diễu võ dương oai, ngay cả phụ đạo viên nói với nàng nói thời điểm đều là khách khí.

Duy nhất dám cùng nàng đối nghịch người, chỉ sợ cũng chỉ có Tịch Bạch .

Buổi tối Hứa Gia Di trở lại phòng ngủ, nhìn đến bản thân hành lý lại đều bị ném vào cửa túc xá ngoài, đi ngang qua nữ hài chỉ trỏ thấp giọng nghị luận.

Hứa Gia Di tức giận gấp công tâm, hùng hổ trở lại phòng ngủ, tiêm thanh hô: "Ai đem hành lý của ta ném ra đến !"

Bàn bên cạnh, Tịch Bạch không ngẩng đầu, thản nhiên nói: "Là ta."

Hứa Gia Di kinh ngạc nhìn nàng: "Ngươi tại sao trở về ?"

"Đây là ta phòng ngủ, ta không thể về đến?"

Hứa Gia Di đứng bên cửa, cố ý phóng đại âm lượng đạo: "Tịch Bạch ngươi ở bên ngoài cùng với bạn trai ở chung, nửa tháng cũng sẽ không trở về phòng ngủ một lần, ta liền mượn ngươi một chút giường ."

Kiều Kiều vội vàng đem Hứa Gia Di kéo về phòng ngủ, che miệng của nàng muốn cho nàng dừng lại.

Lúc này phòng ngủ bên ngoài đã muốn vây tụ không ít nữ sinh, ăn qua xem cuộc vui.

Ở bên ngoài cùng với bạn trai ở chung sự tình, đối với năm thứ nhất đại học nữ sinh mà nói thật là có chút khác người . Nhưng Tịch Bạch cũng không phải mỗi ngày đều ở tại Tạ Tùy trong nhà, phần lớn thời gian nàng đều ở đây công ty vội vàng công tác, rất lâu là trực tiếp tại đổng sự văn phòng tư nhân phòng làm việc nghỉ ngơi.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ