CHƯƠNG 72

1.2K 43 0
                                    

Chương 72: ủy khuất
Tạ Tùy mang Tịch Bạch đi bệnh viện tiến hành toàn thân kiểm tra, trừ đầu gối bởi vì giãy dụa tróc da bên ngoài, không có bất cứ vấn đề gì.

Nhưng hắn như trước không yên lòng, nhường Tịch Bạch đi làm lấy máu kiểm tra, ba ngày sau lại đến kiểm tra lại một lần.

Tịch Bạch cũng nghĩ đến lần trước Tịch Tĩnh sự tình, nhưng hai người này kẻ bắt cóc trong tay không có lấy ống tiêm một loại gì đó, bọn họ chỉ là muốn đem nàng kéo lên xe, về phần muốn dẫn đến địa phương nào, liền không được biết rồi.

Theo bệnh viện đi ra về sau, mấy người lập tức đi cảnh cục báo án, đáng tiếc hoang giao dã ngoại không có máy ghi hình, chỉ có thể thử điều lấy những địa phương khác theo dõi, xem có hay không có chụp tới chiếc xe kia.

Nhưng điều này cần thời gian.

Cảnh cục bãi đỗ xe, đã muốn tịch dương mộ rũ xuống , Tùng Dụ Chu một tay chống cửa xe, hỏi Tịch Bạch: "Hai người kia là cướp bóc sao?"

Tịch Bạch còn chưa mở khẩu, Tạ Tùy thay nàng trả lời: "Không phải cướp bóc."

Hắn ánh mắt rất lạnh: "Là có dự mưu có ý định thương tổn."

Tịch Bạch không có gì phủ nhận, trầm mặc đứng ở bên cạnh xe.

Tùng Dụ Chu lại hỏi nàng: "Ngươi trước kia gặp qua hai người sao?"

Tịch Bạch mờ mịt lắc lắc đầu, hai người kia gương mặt đều tương đương xa lạ, nàng hẳn là chưa từng thấy qua bọn họ, hơn nữa thực rõ rệt hai người kia không phải kẻ cầm đầu, nghe bọn hắn vội vàng tại lời nói, này phía sau còn có sai khiến bọn hắn Boss.

Tạ Tùy hỏi nàng: "Có thể xác định là ai?"

Tịch Bạch không thể xác định, Tịch Gia chi thứ nhánh núi phần đông, ích lợi quan hệ liên lụy rất phức tạp, hiện tại tịch lão thái thái rõ ràng cho thấy muốn bồi dưỡng Tịch Bạch làm chính mình người nối nghiệp, nàng nổi bật quá thịnh, bị người kiêng kị ghen ghét đều thực bình thường.

Tạ Tùy lúc trước cứu Tịch Tĩnh sau, chuyện lo lắng nhất tình rốt cuộc xảy ra.

Những kia tâm hoài bất quỹ gia hỏa theo dõi Tịch Bạch.

Tùng Dụ Chu thấp giọng hỏi Tạ Tùy: "Tùy ca, làm sao bây giờ?"

Có thể làm sao.

Tạ Tùy quay đầu nhìn phía nữ hài, nàng một mình dựa cửa xe, tựa hồ còn không có theo mới vừa kinh hách trong lấy lại tinh thần, đôi mắt buông xuống, lông mi thật dài có hơi run rẩy, điềm đạm đáng yêu chọc người thương yêu bộ dáng.

Hắn từng hứa hẹn sau này bảo hộ nàng, tuyệt không kém nàng nhận đến nửa điểm thương tổn, nhưng là hôm nay nếu không phải cơ duyên xảo hợp vô tình gặp được, Tạ Tùy dám tưởng tượng nàng sẽ phát sinh sự tình gì.

Hắn hối hận đến cực điểm, tim như bị đao cắt, đem đây hết thảy sai lầm đều đổ tội ở trên người mình.

So với của nàng bình an mà nói, tất cả khác người đều có vẻ như vậy bé nhỏ không đáng kể.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ