Chương 59. vào núi
Đoạn thời gian đó, có lẽ là bởi vì cấp ba chiến hỏa đã muốn khai hỏa, Tịch Bạch cùng Tạ Tùy cơ hội gặp mặt tự nhiên mà vậy thiếu đi rất nhiều.Tâm tư của con gái, bình thường so nam hài nhẵn nhụi mẫn cảm, ngày ấy sân bóng rổ Tịch Tĩnh kia thoáng một cái đã qua thân ảnh, nhường nàng nhận thấy được tình huống không thích hợp.
Tạ Tùy chưa từng có cùng nàng nói qua, hắn cùng Tịch Tĩnh ngầm lại vẫn có trao đổi.
Tịch Bạch nỗ lực khắc chế chính mình đừng đi không tốt phương diện suy nghĩ, nhưng là nàng chỉ cần còn để ý, liền không có biện pháp làm được hoàn toàn không để ý, tâm như chỉ thủy.
Bây giờ Tạ Tùy là kiếp trước cái kia cực khổ quấn thân, hai bàn tay trắng chỉ có nàng nam nhân.
Tạ Tùy vừa tròn mười tám tuổi, tuổi trẻ anh tuấn, một lời cười chẳng sợ chỉ là một cái điểm khói động tác, đều có thể dẫn tới bên người không ít nữ hài ghé mắt chú ý, phương tâm gợn sóng.
Tịch Bạch ẩn ẩn có chút lo âu.
Nghỉ đông tiến đến, Tạ Tùy càng phát hành tung bất định, rất lâu Tịch Bạch đều không liên lạc được hắn.
Qua hết năm, nàng nhận được nãi nãi điện thoại, nói Tịch Thị tập đoàn quỹ từ thiện tổ chức một hồi nông thôn lưu thủ nhi đồng nghĩa diễn hoạt động, hỏi nàng có hứng thú hay không tham gia.
"Ngươi Tịch Tĩnh Đường tỷ cũng sẽ đi, đại khái cần vào núi một tuần lễ, bất quá nghĩ đến ngươi cấp ba khóa nghiệp nặng nề, nếu như không có thời gian cũng không cần miễn cưỡng, học tập chung quy đặt ở đệ nhất vị ."
Bởi vì sắp xếp thời gian tại nghỉ đông năm sau, cũng cũng chỉ có một tuần, cho nên Tịch Bạch đáp ứng.
Vừa lúc ra ngoài giải sầu, nặng nề học tập đều ép tới nàng sắp không thở nổi .
Đương nhiên, cũng còn có một nho nhỏ nguyên nhân ——
Tịch Bạch muốn lần nữa điều chỉnh một chút tâm tình.
Gần xuất phát một đêm trước, nàng chủ động đi tìm Tạ Tùy, nhưng hắn không ở nhà. Tịch Bạch lấy ra di động muốn gọi điện thoại cho hắn, ngẩng đầu liền thấy hắn cõng đơn vai bao đi lên lâu, trong tay còn mang theo một túi món kho.
Nhìn thấy Tịch Bạch, Tạ Tùy rõ rệt giật mình, sau đó nhanh hơn tiến độ triều nàng đi đến: "Như thế nào lúc này đã tới."
"Tới thăm ngươi một chút có hay không có hảo hảo học tập a."
Tạ Tùy nhẹ nhàng bâng quơ cười một thoáng, hỏi: "Ăn cơm chưa?"
"Còn chưa."
Hắn cầm ra chìa khóa mở ra gia môn, đem Tịch Bạch xách vào phòng: "Ngươi đêm nay có lộc ăn ."
Phòng thu thập được gọn gàng ngăn nắp, hiện tại hắn không hút thuốc lá , trên bàn trà khói so cũng không có , trên bàn đống thật dày mấy quyển dạy phụ tư liệu, trang sách mở ra, còn dừng lại tại hắn vừa mới xem xong vị trí.
"Tối hôm nay làm kho thịt cơm." Tạ Tùy lập tức đi phòng bếp bận rộn, chỉ nói với Tịch Bạch: "Chính ngươi chơi một hồi nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
HumorSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...