Trang chủ Ngôn Tình Trong Lòng Hắn Làm Nũng Chương 80. đếm ngược
Trong Lòng Hắn Làm Nũng
❄TieuQuyen28❄ Avatar ❄TieuQuyen28❄
71 lượt xem 3662 chữ 11:47 - 27/05/19
Chương 80. đếm ngược
Buổi tối, Tịch Bạch từ phòng họp đi ra, cho Tạ Tùy đánh vài điện thoại, hắn đều không có nhận, không biết đang làm cái gì.Công ty trong lớn bộ phận công nhân viên cũng đã tan việc, còn có mấy cái phòng thị trường bởi vì muốn làm kế hoạch, còn tại tăng ca.
Tịch Bạch làm cho các nàng làm xong liền mau về nhà, không cần chậm trễ quá muộn .
Các cô gái thụ sủng nhược kinh đứng dậy đưa tiễn: "Bạch tổng đi thong thả."
Công ty trong, tuyệt đại bộ phận công nhân viên đối Tịch Bạch lại kính vừa sợ, đương nhiên đây cũng là bình thường . Tịch Bạch biết mình tuổi trẻ, thực dễ dàng cùng tuổi trẻ công nhân viên hoà mình, đây tuyệt đối là cần cẩn thận , bởi vì một khi đối người lãnh đạo mất đi sợ hãi, công tác liền khả năng khinh thường, xuất hiện bại lộ.
Tịch Bạch mới vừa đi ra đại môn, liền nhìn đến thất liên cả ngày Tạ Tùy ngồi ở trước tòa nhà văn phòng trên cầu thang.
Tay hắn nâng cằm, nhìn trong trời đêm sao lốm đốm đầy trời, không biết đang nghĩ cái gì.
Hắn ngồi nơi này làm chi nha!
Tịch Bạch hơi cảm thấy kinh ngạc, đi qua mới phát hiện, người này lại chống cánh tay tại ngủ gà ngủ gật.
Nàng để sát vào hắn, ngửi được một cổ nồng đậm mùi rượu. Tịch Bạch nhíu mi, thân thủ muốn đánh thức hắn, bất quá tay vừa vươn ra đi, dừng một chút, lại rụt trở về.
Hắn mặc hợp thân tây trang, tây trang lưu sướng đường cong phác thảo hắn cao lớn thon dài thể trạng, caravat chặt thúc sơ mi trắng cổ áo, lệnh hắn hô hấp có chút nặng nhọc.
Tịch Bạch đoán được hắn vừa mới hẳn là tại cùng hộ khách.
Nàng lấy ra di động cho Đái Tinh dã gọi cuộc điện thoại, điện thoại chuyển được, không đợi đối phương nói chuyện, Tịch Bạch tức giận chất vấn: "Công ty của các ngươi thượng hạ nhiều người như vậy, tìm không đến một cái có thể uống rượu sao, biết rõ Tạ Tùy có thể uống còn làm cho hắn uống, còn như vậy, ta đem ngươi này phá công ty tận diệt !"
Đái Tinh dã không thể trêu vào vị này Tiểu Bạch tổng, liên thanh giải thích: "Ai, Bạch tẩu, lần này thấy là vị khách hàng lớn, nếu quả như thật đàm thành , chúng ta mới nguồn năng lượng ô tô thị trường liền tính triệt để mở ra , không phải ta muốn cho Tạ Tùy uống, chủ yếu là hắn làm lão bản, hộ khách trước mặt nếu là không uống rượu cũng nói không đi qua, đúng không."
Tạ Tùy tựa hồ thanh tỉnh chút, khơi mào mắt nhập nhèm một đôi mắt đào hoa, thân thủ xoa xoa Tịch Bạch đầu.
Tịch Bạch lười cùng Đái Tinh dã vô nghĩa, treo điện thoại, đem Tạ Tùy nâng dậy đến.
Thiếu niên thì ngược lại dùng lực lôi kéo, đem nàng kéo vào ngực mình, nhường nàng ngồi ở bắp đùi của hắn thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
HumorSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...