Chương 12: ném cầm
Tịch Bạch cũng bị mang vào cảnh cục, làm mục kích chứng nhân, làm ghi chép."Là những người đó, ta tận mắt nhìn đến bọn họ lấy đao muốn. . . Muốn thương hại hắn!"
"Hắn là vô tội , là thụ hại người."
"Ân, cảnh sát thúc thúc, các ngươi nhất định không cần bỏ qua người xấu."
"Hắn là bạn học ta, ngô. . . Hắn bình thường biểu hiện, rất tốt ."
Tại Tịch Bạch vừa nói ra "Rất tốt " ba chữ, cách vách phòng thẩm vấn truyền đến Tạ Tùy táo bạo thanh âm ——
"Còn muốn ta nói bao nhiêu lần, không có phụ mẫu, đều hắn mẹ chết !"
Làm ghi chép nữ cảnh sát khóe miệng giật giật: "Hắn biểu hiện rất tốt?"
Tịch Bạch ấp a ấp úng giải thích: "Liền. . . Tính tình không tốt, cái khác đều rất tốt."
Làm xong ghi chép đã là bảy giờ đêm, nữ cảnh sát ôn nhu vỗ vỗ Tịch Bạch bả vai: "Đồng học, ngươi hôm nay kịp thời báo nguy thực hiện thực chính xác, không sao, mau trở lại gia ăn cơm chiều đi."
Tịch Bạch liền vội vàng hỏi: "Vậy hắn lúc nào có thể đi?"
"Vấn đề của hắn tương đối nghiêm trọng, chờ hắn phụ mẫu lại đây lĩnh người đi."
Tịch Bạch gật gật đầu, đeo bọc sách đi ra cảnh cục.
Nhưng nàng không có lập tức rời đi, mà là đang đường cái đối diện sủi cảo cửa tiệm điểm bàn rau hẹ nhân bánh sủi cảo, vừa ăn vừa chờ Tạ Tùy.
Dù cho Tạ Tùy đánh chết không chịu mở miệng tiết lộ phụ mẫu tin tức, nhưng trên thế giới này liền không có cảnh sát thúc thúc tra không được sự, bọn họ hiểu rõ đến phụ thân của Tạ Tùy trước kia vào cục cảnh sát, phán là chung thân lao ngục.
Mẫu thân còn tại, bất quá đã muốn cải.
Cảnh sát lập tức liền liên lạc nàng.
Rất nhanh, mẫu thân của Tạ Tùy trình nữ sĩ vội vã đuổi tới cảnh cục, làm thủ tục, đem người lĩnh đi ra.
Trình nữ sĩ nhìn qua rất trẻ tuổi, ngũ quan cùng Tạ Tùy có bảy tám phần tương tự, bộ dáng phi thường xinh đẹp, là cái mỹ nhân phôi.
Phảng phất là gặp không được nhìn, trình nữ sĩ đem Tạ Tùy lĩnh đến hẹp hòi ẩm ướt bùn con hẻm bên trong, mảnh dài đầu ngón tay đâm chọc hắn cứng rắn lồng ngực: "Ta đã sớm liền đã nói, cầu về cầu lộ quy lộ, ngươi cũng đã gần trưởng thành , còn muốn hại ta tới khi nào!"
Tạ Tùy lạnh mặt, không nói gì.
Tịch Bạch ngồi ở đường cái đối diện sủi cảo cửa tiệm, thăm dò triều hẻm nhỏ nhìn lại, hẻm nhỏ u ám, thân ảnh của hắn bao phủ ở trong bóng tối, chỉ có thể nhìn thấy mơ mơ hồ hồ hình dáng.
Hắn thân thủ sờ khói, trình nữ sĩ một tay lấy hộp thuốc lá đánh nghiêng trên mặt đất: "Ta tiên sinh gia đình đối với ta gả qua người sự phi thường mẫn cảm, bà bà nhường ta cùng ngươi cắt đứt sạch sẽ, nếu không phải còn ngươi nữa đệ đệ, cuộc sống của ta thật sự không dễ chịu, van cầu ngươi , đừng lại tìm ta , coi ta như không có đã sinh ngươi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNG
HumorSống lại một lần, Tịch Bạch không nghĩ lại cho giả nhân giả nghĩa bệnh bạch cầu tỷ tỷ làm "Dự bị kho máu", nàng chỉ nghĩ tới hảo sinh hoạt của bản thân. Nhưng là Tịch Bạch lại để mắt đến cái kia đáng sợ thô bạo thiếu niên. Từng, thiếu máu nàng theo...