CHƯƠNG 45

1.3K 55 0
                                    

Chương 45. mềm mại cơm
Trong phòng y tế, tại thầy thuốc cùng Tịch Bạch cường liệt dưới sự yêu cầu, Tạ Tùy cởi bỏ áo, nhường thầy thuốc vì hắn tiến hành toàn diện thân thể kiểm tra.

Tịch Bạch cũng không trở về tránh, nàng đứng ở bên giường bệnh, đánh giá Tạ Tùy nửa người trên.

Hắn trên thân bắp thịt dồi dào, bình thường mặc quần áo có lẽ nhìn không ra, bất quá cởi quần áo lại có thể rõ rệt cảm nhận được khối tình huống bắp thịt lực lượng cảm giác, bụng cơ bụng sáu múi phi thường xinh đẹp, nhân ngư tuyến vẫn uốn lượn đến góc quần lấy dưới, gợi cảm cực .

Thậm chí ngay cả đứng ở bên cạnh trẻ tuổi y tá cũng không nhịn được sợ hãi than, học sinh cấp 3 lại có thể luyện được như vậy dáng người, thật sự là hiếm thấy a.

Tạ Tùy trên người máu ứ đọng liền so trên mặt muốn nghiêm trọng rất nhiều , bụng có, phía sau cũng có, trước ngực một khối máu ứ đọng cũng đã thay đổi tử .

Gần xem những này nhìn thấy mà giật mình ứ thương, Tịch Bạch đều có thể suy ra lúc ấy tình hình chiến đấu có bao nhiêu kịch liệt. Nàng nghiêng mắt nhìn qua chỗ khác, không dám lại nhiều xem một chút, quá khó tiếp thu rồi.

Thầy thuốc cẩn thận kiểm tra Tạ Tùy thương thế trên người, dặn dò: "Đều là bị thương ngoài da, mở ra một ít thay đổi ứ dược mỗi ngày sát."

Tịch Bạch thực không yên lòng, hỏi: "Thầy thuốc, hắn là theo người đánh nhau bị thương, xác định không thành vấn đề sao? Nội tạng có hay không có bị hao tổn, cần tiến hành chi tiết kiểm tra sức khoẻ sao?"

"Là bị thương ngoài da, nếu là nội tạng có vấn đề, hắn hiện tại đã muốn đứng lên không nổi."

Thầy thuốc nhìn nhìn Tịch Bạch, nói với Tạ Tùy: "Về sau đừng ra ngoài cùng người đánh nhau đánh nhau, ngươi xem, nhường bạn gái nhiều lo lắng a."

Tạ Tùy nghe được "Bạn gái" ba chữ, cúi đầu, khóe miệng hàm súc nhấp cười.

Tịch Bạch tâm tình hỏng bét cực độ, chẳng sợ nghe được thầy thuốc nói Tạ Tùy không trở ngại, nhưng nhìn trên người hắn này tảng lớn máu ứ đọng, vẫn cảm thấy đặc biệt khó thụ.

Thầy thuốc lúc rời đi dặn dò Tạ Tùy, thoa ngoài da dược mỗi ngày đều muốn sát, không thể hạ xuống.

Tạ Tùy tự nhiên không dám chậm trễ, trên người coi như xong, khóe môi hắn này một khối máu ứ đọng tất yếu mau chóng tiêu tan, không thì còn thật không biện pháp cùng Tiểu Bạch đồng thời tham dự yến hội.

Thầy thuốc sau khi rời đi, lạnh như băng trong phòng y tế, liền thừa lại Tịch Bạch cùng Tạ Tùy hai người.

Tạ Tùy không yên tâm, thật không dám xem nữ hài ánh mắt, hắn thân thủ sờ qua chính mình vệ y phục áo khoác, chuẩn bị mặc vào, Tịch Bạch chợt kéo lấy quần áo của hắn: "Ngươi chờ một chút."

Nàng thanh âm rầu rĩ , mang theo dày đặc giọng mũi.

Tạ Tùy trơ mắt nhìn nữ hài ngồi xuống bên giường bệnh duyên, cùng hắn mặt đối mặt ngồi, nàng liễm con ngươi, nhìn trước ngực hắn lưu lại tảng lớn vết thương.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ