CHƯƠNG 83

1.5K 41 2
                                    

Chương 83: đại mộng một tiếng (một)
Tạ Anh Đào nói mình sở dĩ gọi Tạ Anh Đào, là vì muộn xuân cái kia sáng sớm, cha xách mới mẻ Anh Đào về nhà, cho mụ mụ tẩy hảo đưa đến văn phòng.

Mụ mụ ngày đó buổi sáng họp, bởi vì công trạng trượt sự tình giận dữ, sau này đứng ở cửa văn phòng ngoài thay nhau chờ đợi bị phê bình các viên công, nhìn đến cha lại đây, hãy cùng nhìn đến cứu tinh dường như.

Vì thế tại lão ** bình người thời điểm, cha liền một viên một viên ăn lão mụ ăn Anh Đào, ngăn chặn miệng của nàng.

Sau này Bạch tổng thích ăn Anh Đào ngạnh, liền tại công ty truyền lưu mở ra.

Tạ Anh Đào nói, kỳ thật nơi nào là lão mụ thích ăn Anh Đào, nàng chỉ là phá lệ thích cha uy nàng ăn Anh Đào mà thôi.

Các đồng bọn đối với tên Tạ Anh Đào nguồn gốc có vẻ rất có hứng thú, bọn họ cũng muốn ăn Anh Đào, nhưng là bây giờ là mùa hè, Anh Đào đã qua quý.

Tiểu gia hỏa nhi nhóm dồn dập tỏ vẻ tiếc hận, sau đó đưa tay sờ sờ Tạ Anh Đào kia tựa như tơ lụa bình thường đen đen mềm mềm tóc đuôi ngựa nhi, liền làm ăn được Anh Đào.

Ngồi cùng bàn kiều tốt tốt hâm mộ nói với Tạ Anh Đào: "Ta biết đến, của ngươi ba ba thường xuyên lên TV, lái xe thật là lợi hại, mẹ ta nói nàng là ngươi ba ba fans, kêu ta hỏi ngươi hướng ngươi ba ba muốn kí tên."

Nàng đem Notebook đưa cho Tạ Anh Đào, Tạ Anh Đào trịnh trọng cất xong bản tử: "Yên tâm, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ."

Mặc dù ở tiểu bằng hữu đống bên trong, Tạ Tùy hào quang thần tượng nhường Tạ Anh Đào trên mặt vô cùng có ánh sáng, nhưng lớn bộ phận thời điểm, nàng kỳ thật rất sợ ba ba.

Ba ba thật sự thực hung, thường xuyên nghiêm mặt, Tạ Anh Đào nhìn thấy hắn trong lòng liền nhút nhát.

Mỗi lần cha tới đón nàng tan học, nhìn đến có nam hài tiến lên nói chuyện với nàng, ba ba hội quát lớn nam hài, đem hắn đuổi đi.

Tạ Anh Đào năm nay tám tuổi, khuôn mặt mang theo điểm tự nhiên hài nhi mập, da thịt trắng nõn non mềm, phát như tơ lụa, một đôi tối như mực mắt to giống như sơn lâm tại nhanh nhẹn linh động tiểu lộc, bộ dáng khả ái đến cực điểm.

Của nàng mụ mụ đã muốn rất đẹp, hơn nữa Tạ Tùy thần tiên nhan trị, sinh ra đến nữ nhi quả thực tựa như tinh linh bình thường xinh đẹp.

Đi ở trên đường, mặc cho ai đều sẽ nhịn không được nhìn nhiều cô bé này vài lần.

Bởi vậy, Tạ Tùy đối nữ nhi quản lý thật sự chặt, sẽ không để cho xa lạ trưởng thành nam tính tiếp xúc nàng.

Ngày đó, hắn nhận Tạ Anh Đào tan học về nhà, đi đến ven đường tiệm đồ ngọt, Tạ Anh Đào nói muốn ăn kem.

Tạ Tùy đầy đất nói ăn cái gì kem rác rưởi thực phẩm. Tuy rằng mắng thì mắng, hắn vẫn là đi tiệm đồ ngọt cho nữ nhi mua kem, trở về nhìn đến có xa lạ nam nhân niết nàng khuôn mặt, trên mặt lộ ra có chút nụ cười bỉ ổi.

Tạ Anh Đào ngốc ngốc ngây ngốc đứng ở đàng kia, cũng không biết trốn tránh tránh lui.

Tạ Tùy huyệt thái dương mạnh căng thẳng, hai lời chưa nói, tiến lên đem hắn lật ngã xuống đất, còn không quên đem kem tắc Tạ Anh Đào miệng.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ