CHƯƠNG 84

1.2K 28 0
                                    

Chương 84: đại mộng cả đời (nhị)
Tạ Tùy ngồi ở lạnh như băng đường ray thượng, khuỷu tay chống đầu gối, cùng tiểu nha đầu này mắt to trừng mắt nhỏ.

Tạ Anh Đào ánh mắt dời xuống, rơi xuống cha trên đùi, quần đen phác thảo hắn thon dài thẳng tắp chân, xắn ống quần lên, lộ ra một khúc xinh đẹp mắt cá chân.

Nàng dựa vào hắn càng gần chút, khom lưng, săn sóc thay hắn đem cuốn lại ống quần cho buông xuống đến.

"Nơi này phong hảo lớn." Tạ Anh Đào chớp mắt to nhìn hắn: "Sẽ lạnh."

Tạ Tùy nhíu mi, trong lòng dâng lên một trận đâm đau cảm giác.

Trước kia Tiểu Bạch nhìn thấy hắn như vậy ăn mặc, cũng luôn là sẽ tại hắn đi ra ngoài trước, ngăn lại hắn, đem cho hắn đem ống quần buông xuống đến, nói như vậy một chút cũng không khốc.

"Ba ba." Nữ hài thử tính tiếng hô: "Chúng ta về nhà đi. . ."

"Ta không phải ngươi ba ba." Tạ Tùy lần nữa nằm tại đường ray thượng, hai mắt nhắm nghiền, miễn cưỡng đạo: "Nếu ngươi không đi, xe lửa đến."

"Cũng bởi vì Anh Đào sẽ không lưng cửu cửu tính toán, ba ba liền muốn đi chết sao?"

". . ."

Nữ hài thấy hắn này vẻ mặt sinh không thể luyến bộ dáng, bĩu môi, nói nói lại muốn khóc dường như: "Ngươi không cần cùng Anh Đào sinh khí, Anh Đào không bao giờ bướng bỉnh, nhất nhất được một, một hai được nhị, một tam được tam. . ."

Tạ Tùy xoa xoa mi tâm, đánh gãy nàng: "Ta không muốn nghe ngươi lưng cái gì tính toán, trước nói cho ngươi biết tên gọi là gì?"

Tạ Anh Đào vội vàng ngồi gần hắn, đem hắn theo đường ray thượng kéo lên, hưng phấn mà nói: "Ta gọi Tạ Anh Đào nha, tên này vẫn là ba ba cho ta lấy đâu."

"Ngươi phụ thân là ai?"

"Ngươi nha."

Tạ Tùy hít sâu, trầm giọng nói: "Tiểu hài tử không thể nói dối, nói thật."

Tạ Anh Đào trên mặt hiện lên hoang mang sắc: "Ta nói là lời thật nha, Anh Đào chưa bao giờ nói dối, ba ba không cho phép ta nói dối."

"Vậy ngươi mụ mụ đâu?"

"Mẹ ta. . . Mẹ ta là. . ."

Tạ Anh Đào dùng sức muốn nói ra tên Tịch Bạch, nhưng là không biết vì cái gì, hai chữ này đều trượt đến cổ họng miệng, nhưng nàng như thế nào đều nói không nên lời, cảm giác Tịch Bạch hai chữ giống như tại nàng trong cổ họng bị phong ấn dường như.

"Mẹ ta. . . Là. . . Là Bạch tổng." Tiểu nha đầu nín sau một lúc lâu, rốt cuộc biệt xuất "Bạch tổng" hai chữ.

"Bạch tổng, ngươi biết đi, chính là đại công ty lợi hại nhất người kia, tất cả mọi người muốn nghe lời của nàng!"

Tạ Tùy giống xem bệnh thần kinh một dạng nhìn nàng: "Nàng liền gọi Bạch tổng?"

"Ngô, không phải, nhưng tất cả mọi người gọi như vậy nàng, ba ba thích gọi nàng Tiểu Bạch, cho nên ta cũng gọi là nàng Tiểu Bạch."

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ