CHƯƠNG 50

1.3K 46 0
                                    


"Chờ ta một chút." Tạ Tùy cuống quít đứng dậy, chạy đến trước ném bài thi thùng rác bên cạnh, bịt mũi đem bàn tay đi vào, nhặt về bị hắn vò thành đoàn tiếng Anh đáp đề tạp.

Tạ Tùy triển khai bài thi, nói với Tịch Bạch: "Đừng chạm, ta cầm ngươi xem là được."

Tịch Bạch nhìn hắn kiều hoa lan chỉ, vô cùng ghét bỏ đem nhiều nếp nhăn đáp đề tạp triển khai, đưa tới trước mặt nàng, đoán cũng biết này bài thi gặp cái gì "Ngược đãi" .

"Tạ Tùy, ngươi có đôi khi cũng muốn đều khống chế ngươi một chút tính tình úc, đừng động một cái liền ném gì đó sao gia hỏa, rất dọa người ."

Tạ Tùy khó chịu không lên tiếng gật gật đầu.

Tiểu Bạch nói lời nói, hắn đều nghe.

Hắn chờ mong nhìn nữ hài sắc mặt: "Chín phần mười, ta đạt tiêu chuẩn ."

Tịch Bạch vui mừng cười cười: "Thật bất ngờ a."

"Ý cái gì ngoài, ngươi như vậy không tin ta."

"Đúng vậy, ta nguyên tưởng ngươi có thể khảo cái 70 phân, cũng đã rất khá."

Nàng không nghĩ đến Tạ Tùy thật có thể đủ đạt tiêu chuẩn, chung quy hắn là theo linh bắt đầu cơ sở.

Tạ Tùy nhìn kia yên hồng 90 phân, thản nhiên nói: "Đáng tiếc."

"Đáng tiếc cái gì?"

"Còn kém một phần." Hắn nhìn phía nàng, khóe miệng tràn ra một mạt bất kham mỉm cười.

Tịch Bạch giật mình, phản ứng kịp Tạ Tùy chỉ là cái gì.

"Đương nhiên, nếu Tiểu Bạch nguyện ý rơi chậm lại yêu cầu lời nói, ta cũng sẽ không để ý ." Tạ Tùy dùng đầu ngón tay chạm chạm hai má của mình.

"Kém một phần chính là kém một phần." Tịch Bạch đứng lên, vỗ nhẹ bờ vai của hắn: "Chỉ có thể lần sau cố gắng nữa ."

Tạ Tùy là chơi xấu da người, tuy rằng tổng thể coi như không tệ, nhưng là không có đạt tới ước định điểm, hắn liền sẽ không cưỡng cầu.

"Đi đi." Hắn liếm liếm môi: "Lần sau cố gắng, khẳng định nhường Tiểu Bạch thân đến ta."

Tịch Bạch hướng về phía trước đi vài bước cầu thang, quay đầu nhìn phía thiếu niên.

Dương quang tà rũ xuống, xuyên thấu qua ô vuông cửa sổ ở mái nhà chiếu vào đến, vừa vặn chiếu vào thiếu niên trên người.

Hắn ngồi ở dưới ánh mặt trời, hình dáng hiện ra nhìn, toàn thân tản ra vào ngày xuân lười biếng cỏ xanh khí tức.

"Tạ Tùy, ngươi nhắm mắt lại."

Tạ Tùy quay đầu, chớp chớp lông mi dài ánh mắt: "Làm chi?"

"Nhường ngươi nhắm lại, làm chi hỏi nhiều như vậy."

Tạ Tùy nói: "Ta cảm thấy ngươi lại muốn làm ta."

Hắn bị nha đầu kia trêu cợt quá nhiều lần, thật sự có chút sợ nàng , bất quá vẫn là nghe lời nhắm hai mắt lại, miệng cằn nhằn đạo: "Ngươi nếu là dám một cước cho lão tử đạp đi xuống, lão tử giết chết ngươi. . ."

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ