Đứng thẫn thờ ở một bên nhìn các bác sĩ sơ cứu vết thương cho Yoongi, Taehyung giống như đi vào ngõ cụt. Nhìn hình ảnh Yoongi mê man bất tỉnh với gương mặt trắng bệch không chút sức sống được đưa vào khu cấp cứu khiến trái tim hắn đột ngột thấy râm ran một nỗi đau âm ỉ giống như ai đó đang lấy kim nhọn châm vào vậy.
Lại nữa, lại một lần nữa Min Yoongi ngu ngốc vì hắn mà ngược đãi bản thân. Hắn thực sự không hiểu nổi tại sao Yoongi lại làm như vậy, hết lần này tới lần khác vì bảo vệ hắn mà không màng tới chính bản thân mình. Tại sao anh lại phải làm tới mức như vậy, hay phải chăng anh đang muốn trả thù ngược lại những lần hắn hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần anh bằng sự hi sinh tới ngu ngốc của mình đây?
Nhìn thân hình nhỏ bé vô lực của Yoongi đang được đội ngũ bác sĩ mắc thêm một đống dây rợ để duy trì sự sống, lòng hắn thắt lại tới khó thở. Taehyung cảm nhận được nơi lòng bàn tay hắn đau nhói vì bị chính móng tay của mình đâm vào, nhưng hai bàn tay hắn vẫn siết chặt thành nắm đấm. Chỉ vỏn vẹn vài ngày ngắn ngủi, hắn đã liên tiếp khiến Min Yoongi rơi vào tình cảnh sống dở chết dở.
Kim Taehyung có chút đau đớn nhận ra, nếu như quả thật anh muốn trả thù hắn bằng cách này, thì có lẽ anh đã thành công rồi. Min Yoongi đã thành công khiến Kim Taehyung phải khổ sở và dằn vặt tới mệt mỏi rồi.
"Anh đúng là kẻ xấu xa ..."
Taehyung lẩm bẩm đủ để chính mình nghe được khi hai bàn tay hắn từ từ thả lỏng. Đúng vậy, Min Yoongi đúng là kẻ xấu xa. Biến thành kẻ hắn căm hận tới tận xương tuỷ, nhưng cũng chính anh lại trở thành kẻ khiến tâm trí hắn rối bời vì sự áy náy và cảm giác tội lỗi.
Bối rối với mớ cảm xúc phức tạp dành cho Yoongi, Taehyung không hiểu rằng lúc này hắn đối với Yoongi hắn cảm thấy gì nữa. Hắn ghét anh vì anh đã cướp đi người thân yêu duy nhất của hắn, nhưng hắn lại thấy căm ghét chính bản thân mình mỗi khi Yoongi vì hắn mà gặp chuyện.
Kim Taehyung thực sự không hiểu đối với Yoongi, là hận hay là thương?
.
Sự xuất hiện của Nam Joon và Seok Jin khiến tâm trạng Taehyung rốt cuộc cũng được cởi bỏ đôi chút. Hai người anh của hắn luôn làm tốt trong việc động viên tinh thần cho hắn. Cả trong quá khứ và hiện tại, nỗi dằn vặt bản thân của hắn luôn là nhờ vào hai người họ mà không phát triển thành những cảm xúc tiêu cực đỉnh điểm.
Rốt cuộc, giường bệnh của Yoongi ở khu cấp cứu cũng được kéo rèm ra, vị bác sĩ tháo khẩu trang bước tới chỗ ba người đang nóng lòng chờ những kết luận của ông.
Thật may vì vị bác sĩ này đã đem tin tốt tới,sở dĩ Yoongi chỉ bị đạn sượt qua mà vẫn bị hôn mê là vì cơ thể anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau cơn ốm sốt triền miên mấy ngày trước. Chính vì vậy vết thương nơi cánh tay lại càng tác động xấu tới cơ thể anh, khiến thân nhiệt trên thân hình nhỏ bé kia giảm cực kỳ nhanh, vì thế mới khiến Yoongi bất tỉnh.
Việc cần làm lúc này chính là khiến cho nhiệt độ cơ thể của Yoongi tăng lên, đây chính là biện pháp tốt nhất cho cơ thể anh.