Đứng trước cái ôm của Jungkook dành cho Yoongi, Taehyung trong lòng dâng lên một nỗi khó chịu ngứa ngáy. Hắn im lặng đứng ở một bên nhìn vào tấm lưng nhỏ bé của Yoongi đang được hai cánh tay Jungkook siết chặt lấy.
Taehyung bỗng dưng rơi vào dòng suy nghĩ mông lung, nếu như người đang ôm lấy thân hình nhỏ con kia là hắn, thì sẽ ra sao nhỉ?
Trước đây có nằm mơ, Taehyung cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ cùng Yoongi ôm ấp, nhưng bây giờ trong lòng hắn đột nhiên lại xuất hiện loại suy nghĩ kỳ cục này, khiến chính hắn cũng thấy khó hiểu với bản thân.
Yoongi lật đật tìm cách đẩy thân hình cao lớn của Jungkook ra xa, việc đột ngột bị ôm lấy khiến anh nhất thời không phản kháng, nhưng một khi lý trí đã được hồi phục thì Yoongi sẽ tuyệt đối tìm cách né tránh mọi động chạm đến từ Jungkook.
Anh thực sự không muốn khiến cậu bác sĩ trẻ này hi vọng vào mình, khi mà bản thân anh không thể đáp lại tình cảm của cậu, hơn nữa .. hơn nữa Taehyung cũng có mặt ở đây!
Yoongi tội nghiệp đâu để ý rằng, Kim Taehyung còn từng nhìn thấy anh và Jungkook làm chuyện thân mật hơn là một cái ôm như lúc này.
"Anh chạy đi đâu thế ? Cũng không nói một lời với tôi ..."
Jungkook sốt sắng hỏi han Yoongi, tới khi cậu nhận ra Kim Taehyung đang đứng yên lặng sau lưng anh thì cậu dường như cũng đã mường tượng ra Yoongi vừa đi đâu và làm gì.
Bỗng cậu nhìn thấy từ phía cổ Taehyung một thứ chất lỏng màu đỏ thẫm đang từ từ chảy xuống, liền cau mày lên tiếng hướng về phía hắn
"Anh Taehyung, anh bị thương rồi!"
Nghe Jungkook nói, Taehyung mới hơi giật mình chạm tay lên sau gáy, lúc này hắn mới cảm nhận được cơn đau nhức truyền đến từ chỗ vừa mới bị tên tội phạm nện một gậy. Hắn hơi cau mặt lại vì đau, mùi máu tanh cũng khiến hắn thập phần khó chịu.
Yoongi nhìn bộ dạng Taehyung nhăn nhó, nghĩ là hắn rất đau liền lo lắng bước tới, ngó nghiêng nhìn ra sau gáy hắn rồi lên tiếng hỏi
"Không sao chứ ?"
Đoạn, Yoongi liền rất tự nhiên nắm lấy bàn tay chai sạn của hắn, siết chặt rồi nói bằng giọng cương quyết
"Đi bệnh viện thôi"
Taehyung cũng không phản ứng, hắn để mặc cho Yoongi dùng sức lôi mình đi. Jungkook cũng im bặt không lên tiếng, biết nói gì vào lúc này bây giờ, khi mà trong mắt Min Yoongi lúc này chỉ có duy nhất Kim Taehyung.
Chỉ một mình Kim Taehyung mà thôi!
Yoongi cùng Taehyung vừa ra tới đường lớn, Yoongi một tay vẫn túm chặt tay Taehyung, một tay liên tục vẫy taxi. Taehyung không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt căng thẳng của người lớn tuổi hơn, gương mặt không giấu nổi ý cười đậm sâu.
Khi cả hai đã yên vị ở ghế sau của một chiếc taxi Yoongi còn chưa kịp lên tiếng thì Taehyung đã nhanh miệng hơn nói tài xế đi thẳng về tiệm cà phê Awake. Yoongi khó hiểu nhìn Taehyung, rõ ràng là nói sẽ đi bệnh viện, sao tự dưng lại đòi về tiệm cà phê cơ chứ. Biết ý tứ Yoongi đang thắc mắc, hắn liền trầm giọng nói