Cuộc họp vừa kết thúc, Yoongi đã thật nhanh chóng rời đi khiến Jimin chưa kịp mở lời mời anh cùng dùng bữa trưa thì Yoongi đã mất dạng sau cánh cửa. Trong lúc họp bàn, Jimin cũng nhận ra dường như Yoongi không thực sự tập trung, nét lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt vẫn còn khá tiều tụy của mình.
Việc Yoongi vội vã rời đi ngay sau khi kết thúc công việc giúp Jimin càng chắc chắn rằng Yoongi đang cực kỳ lo lắng chuyện gì đó.
Còn đang băn khoăn suy đoán thì sự chú ý của Jimin bị thu hút bởi tiếng mở cửa phòng họp. Jungkook là người xuất hiện sau cánh cửa gỗ, gương mặt không lấy gì làm vui vẻ của cậu khiến Jimin bắt đầu liên tưởng tới thái độ khẩn trương vừa rồi của Yoongi. Vì ngay lúc này và ngay tại đây, người có thể khiến một người luôn vô tư vui vẻ như Jungkook có thể trở nên buồn bã như vậy, Jimin có thể chắc tới 90% là chỉ có một mình Min Yoongi.
"Sao em lại ở đây, sao không đưa anh Yoongi về?"
Jungkook nhướn mày nhìn Jimin và trong đáy mắt cậu, Jimin nhìn ra sự hụt hẫng và chán nản tới thảm thương. Ánh đó có lẽ là lần đầu tiên Jimin bắt gặp ở Jungkook. Giọng cậu bác sĩ trẻ vang lên vừa êm ái lại vừa xót xa trong căn phòng họp vắng lặng
"Anh ấy có người khác đưa về rồi .."
.
.
.Yoongi tới trước cửa phòng làm việc của Jung Hoseok, anh chắc chắn người thư ký ngồi ở bên ngoài cửa phòng nhất định sẽ không để anh tự tiện tới đó mà gõ cửa phòng, nhưng việc Kim Taehyung một mình tiến vào đó khiến anh không thể nào yên tâm, nếu như không có lý trí mạnh mẽ ngăn cản thì có lẽ anh đã xông tới trước cửa mà xác nhận tình hình của Taehyung hiện tại.
Ánh mắt của Jung Hoseok lúc sáng khiến Yoongi chẳng thể nào không lo lắng cho sự an nguy của Kim Taehyung, nếu Hoseok thực sự là tội phạm thì việc hắn dám một mình tới đây gặp gã đủ để thấy hắn rõ ràng đang đùa với lửa.
Jung Hoseok là một kẻ có tiền, và có lẽ là cả quyền lực nữa, xử lý một tên cảnh sát như Kim Taehyung rõ ràng là trong khả năng của gã.
Minh chứng chính là việc những gã côn đồ tập trung trước cửa căn hộ của Taehyung, hay việc Taehyung liên tiếp bị bắn những hai lần và nếu như không có Yoongi thì phát đạn thứ hai của Sói Bạc có lẽ đã cướp đi mạng sống của họ Kim rồi. Nếu lần này gã muốn thủ tiêu Taehyung thì chỉ cần bố trí sẵn mấy tên côn đồ to cao ở trong phòng làm việc, rồi sau đó ...
Cánh cửa phòng làm việc của Jung Hoseok đột ngột mở ra khiến Yoongi giật mình tỉnh lại trong mớ suy nghĩ hỗn loạn. Anh nín thở nhìn vào bóng người đang bước ra từ bên trong.
Có lẽ lúc này Yoongi có thể thở phào được rồi, Taehyung vẫn hoàn toàn khỏe mạnh xuất hiện sau cánh cửa, đi theo sau hắn là Jung Hoseok với nụ cười thân thiện đầy giả tạo mà gã đã dùng để cười với Yoongi vào lần ở quán bar. Tới lúc này Yoongi vẫn không khỏi rùng mình khi nhớ tới ánh mắt đáng sợ của gã họ Jung, gã đó thực sự là một kẻ nguy hiểm.
Taehyung nhận ra Yoongi đang đứng im lặng nhìn mình trân trân từ phía xa, hắn khẽ thở dài một tiếng rồi bước tới chỗ anh. Nhìn ánh mắt có phần nhẹ nhõm của Yoongi, hắn có thể đoán được những phút vừa qua khi hắn vẫn chưa xuất hiện, người này đã cảm thấy ra sao.