24.

2.1K 276 5
                                    

Yoongi quay mặt mở cửa vào nhà, để mặc một mình Kim Taehyung đứng trơ giữa hành lang vắng lặng mà nhìn trối chết vào cánh cửa đóng im lìm trước mắt. Người vừa bị bỏ lại nhất thời vẫn còn chưa thể hiểu Min Yoongi vừa làm cái gì với mình, cuối cùng, từ khóe môi điển trai của Taehyung bỗng từ từ vẽ lên một đường cong vui vẻ. 

Cười, Kim Taehyung là đang cười, vì Min Yoongi.

Lấy lại vẻ nghiêm nghị như lúc trước, Taehyung hắng giọng nhè nhẹ rồi nhanh chóng trở về nhà mình, chuẩn bị cho công cuộc vây bắt vụ buôn bán ma túy của Kingdom Gangnam với sự giúp đỡ của Jeon Jungkook. 

.
.
.

Concert tại sân vận động to nhất nhì thành phố của Park Jimin sẽ diễn ra sau vài giờ nữa, ở bên ngoài rất nhiều người hâm mộ của chàng idol đã xếp hàng chờ đợi sẵn, không khí bên trong hay bên ngoài sân vận động cũng vô cùng náo nhiệt. 

Bên trong khu hậu đài, các nhân viên công tác trong ekip bận rộn chuẩn bị những khâu cuối cùng để buổi hòa nhạc diễn ra hoàn hảo và trọn vẹn nhất. 

Jimin lúc này đang ngồi bên trong phòng thay đồ để trang điểm và chuẩn bị trang phục diễn. Sự xuất hiện của Jungkook sau cánh cửa phòng khiến Jimin có chút ngạc nhiên. 

Tuy là em họ cậu nhưng Jungkook chưa từng tới buổi hòa nhạc của Jimin lần nào cho dù cậu hết lời mời mọc. Vậy mà lần này Jimin không đả động gì tới việc mời Jungkook tới thì cậu nhóc lại tự mình xuất hiện, chắc hẳn phải có lý do.

"Ủa ? Anh có nhìn nhầm không, là bác sĩ Jeon đại tài hạ cố đến hòa nhạc của anh cơ à?"

Jimin xoay ghế quay lại đối diện với Jungkook vừa ngồi xuống sofa, cất giọng nửa trêu chọc nửa dằn dỗi nói với cậu em họ. Jungkook quá quen với mấy trò này của Jimin, cũng không đáp trả lại mà chỉ cười nhìn Jimin

"Hôm nay em cũng rảnh rỗi, không có gì làm nên qua chỗ anh xem sao. Mà anh Jimin, em có mấy người bạn cũ đang cần tìm việc làm .. anh xem có khu vực sắp xếp sân khấu có thiếu người không thì xếp họ vào được không? Dù sao chỗ anh cũng cần người ..."

Jimin có phần ngạc nhiên khi hôm nay Jungkook lại tự dưng mang ở đâu ra mấy người bạn cũ. Trước giờ cậu ít giao du, bạn bè hầu như toàn cùng nghề bác sĩ, hoặc cũng là những người đã có việc làm đàng hoàng, vậy nên trong lòng Jimin không khỏi nghi hoặc nhưng nghĩ đi nghĩ lại, việc này dường như cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều, vì thế liền tùy tiện gật đầu

"Ừm. Thế em cứ đưa họ vào khu hậu đài, anh sẽ nói với anh quản lý"

"Vâng"

Jungkook mỉm cười phấn khởi rồi đứng dậy dợm bước ra khỏi phòng thay đồ, chợt Jimin liền cao giọng nói với theo trước khi đứa em hoàng toàn khuất sau cánh cửa

"A, Jungkook này. Em sắp xếp xong thì qua phòng chờ ở cuối hành lang xem anh Yoongi đến chưa thì đưa anh ấy tới gặp anh nhé"

"Anh Yoongi ? Anh ấy cũng tới đây sao?", Jungkook ngạc nhiên nhìn Jimin

"Ừ, dù sao đây cũng là concert đầu tiên anh biểu diễn bài hát của anh ấy, vì thế anh muốn mời anh ấy tới xem"

taegi | the last standNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ