28.

2.3K 307 24
                                    

Yoongi yên lặng nhìn thẳng vào khuôn mặt lạnh lùng của Taehyung. Thái độ này của hắn dường như đã rất lâu rồi Yoongi mới phải đối mặt, dường như hắn đã trở lại thành Kim Taehyung cay nghiệt đáng sợ của trước đây rồi. 

Nhưng Yoongi thực sự không hiểu, tại sao hắn đột nhiên đang dần dần mở lòng với anh bây giờ lại trở mặt đầy lạnh lùng và xa cách như vậy, thậm chí còn nói anh là dối trá. Nhìn vào đôi mắt nâu sẫm của Taehyung, Yoongi nhìn ra được nơi đáy mắt hắn hiện tại đang rất hỗn loạn. 

Hắn hỗn loạn vì cái gì đây? Giữa thương và ghét?

"Tôi lại làm gì động tới cậu nữa rồi?"

Yoongi thấp giọng hỏi, trong giọng nói tràn ngập mệt mỏi và một chút bất lực. 

Taehyung liếc mắt về phía Yoongi đầy ghét bỏ, hắn lôi từ trong túi ra chiếc máy ghi âm mà Lee Hyuk đã để lại, thô bạo ném về phía Yoongi khiến anh phải buông hai túi nilon trên tay rồi chật vật đỡ lấy vật thể bé xíu kia. 

Anh nhìn hắn, rồi lại nhìn chiếc máy ghi âm trong tay, chậm rãi ấn nút play.

. . .

Bây giờ thì Yoongi đã hiểu rồi. 

Tại sao Taehyung lại có thái độ lạnh lùng đầy cay nghiệt đó với anh, tại sao Lee Hyuk lại đột ngột xuất hiện ở tiệm cà phê vào sáng hôm đó. 

Tất cả mọi thứ lần nữa lại đổ lên đầu anh, quả thật giọng nói trong chiếc máy ghi âm đó là của anh, nhưng có thể chắc chắn nội dung cuộc nói chuyện thì hoàn toàn khác. Chỉ là Lee Hyuk đã quá nham hiểm, anh không nghĩ gã đó lại hèn hạ tới mức cắt ghép mọi thứ, để rồi giờ đây anh hoàn toàn trở thành một kẻ dối trá trong mắt Taehyung. 

Ai mà chẳng ghét sự lừa dối, hơn nữa hắn còn hiểu lầm anh đang cố tình lấy lòng hắn để trốn tránh tội lỗi, trong khi thứ tội lỗi tày trời đó chẳng phải là của anh.

"Cậu tin hắn ..."

Yoongi nuốt nước bọt khan, anh giơ chiếc máy ghi âm lên trước mặt Taehyung, gần như vớt vát chút hi vọng cuối cùng mà hỏi hắn. Taehyung thực sự không phải là loại người có thể dùng lời lẽ để giải thích một khi hắn đã cố chấp tin vào những gì hắn muốn tin. 

Chính vì vậy, Yoongi chỉ có thể hi vọng rằng mọi thứ mình làm thời gian qua có thể chứng minh cho tiếng lòng của bản thân, chứ không phải là đoạn ghi âm giả dối này.

" ... Hay là tin tôi?"

Taehyung bị ánh mắt của Yoongi khiến cho lúng túng và do dự. Không thể phủ nhận rằng cảm xúc của hắn đối với Yoongi so với trước đây đã thay đổi rất nhiều, hắn không dễ dàng gì có thể căm ghét hận thù anh như trước, chính vì vậy nên lúc này thậm chí ghét anh còn khiến hắn khổ sở hơn rất nhiều. 

Thế nhưng bản thân hắn lại cứ dùng dằng trong mớ cảm xúc của riêng bản thân, hắn không thể không thừa nhận những cảm xúc đặc biệt hắn dành cho Yoongi nhưng sĩ diện và bản tính cố chấp đã ngăn cản hắn loại bỏ những cảm xúc tiêu cực và đoạn ghi âm này giống như một mồi lửa châm bùng lên ngọn lửa tức giận bừng bừng trong lòng Taehyung.

taegi | the last standNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ