Chương 17

1.4K 152 14
                                    

Seok Jin mơ màng tỉnh dậy vì cảm giác nóng ướt nơi cần cổ, khó chịu quay đầu một chút liền phát hiện Nam Joon nằm kế bên cạnh mình, khuôn mặt an ổn ngủ kề sát hõm vai y chậm rãi hít thở. Y vô thức nhìn khuôn mặt hắn thật lâu liền bị hút hồn vào đó. Nam Joon ngày thường vẫn luôn là bộ dáng nghiêm nghị thành thục, chỉ có khi ngủ như hiện tại mới lộ ra nét yên bình, lại có một chút gì đó giống như tiểu hài tử cần người khác yêu thương. Seok Jin đưa tay vuốt mái tóc đen nhánh của hắn một chút, xoa xoa một bên má của hắn. Nam Joon dường như cảm nhận được bên cạnh động đậy liền tăng thêm lực cánh tay ôm y chặt hơn, còn lầm bầm trách móc điều gì đó rồi lại rúc sâu vào hõm cổ y tiếp tục ngủ. Seok Jin bật cười một tiếng, xem ra y đã bị hắn biến thành gối ôm rồi đi.
Y nhấc lưng muốn thử di chuyển một chút, vùng eo nhức mỏi kêu rắc một tiếng khiến Seok Jin cũng phải giật mình, sau đó liền cảm nhận được cơn đau chạy dọc sống lưng leo thẳng lên đại não, khiến y nhăn nhó mặt mày gập người lại. Hậu huyệt cũng bắt đầu biểu tình truyền đến từng đợt nhức nhối như muốn nhắc Seok Jin nhớ lại chuyện tối hôm qua. Y có chút bần thần, không ngờ hắn và y cuối cùng cũng...

- Ngươi tỉnh rồi?
Giọng nói trầm trầm kéo y tỉnh táo lại. Nam Joon không biết đã dậy từ lúc nào, hai mắt có chút mơ hồ nhìn y, bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa vòng eo y. Seok Jin có chút thẫn thờ, sau đó lại nhanh chóng lấy lại nhận thức:
- Cũng được một lúc thôi, là ta làm người tỉnh sao?
- Bên cạnh có một cục nhỏ liên tục động đậy như vậy, ta có thể yên tĩnh ngủ sao?

Nam Joon mỉm cười mang theo sủng nịnh nhìn y, cầm bàn tay y lên khẽ hôn nhẹ. Seok Jin có chút thẹn thùng, hai vành tai sớm đã đỏ ửng lên. Nam Joon vén vài lọn tóc che đi mắt y qua một bên, nhẹ nhàng hỏi:
- Tối qua có làm ngươi đau không?
- Ta... ta không đau.- Seok Jin thẹn thùng cúi đầu một chút. Nam Joon bật cười thành tiếng, cảm thấy Quân hậu của mình thật hảo đáng yêu.
- Có phải không? Ta nhớ hôm qua ngươi luôn miệng xin tha, sau đó còn khóc lớn một hồi, vừa khóc vừa cầu xin ta, còn...
- Người... người đừng nói nữa.

Seok Jin bị hắn trêu ghẹo đến đỏ mặt, vội vàng đem tay mình chặn miệng hắn lại, xoay đầu nhìn đi chỗ khác. Nam Joon khẽ trầm giọng cười một tiếng, nắm lấy cổ tay y hôn nhẹ một cái.
Hắn cũng không trêu chọc y nữa, vuốt lọn tóc vương bên má y qua một bên, nhẹ giọng hỏi:
- Có đói bụng hay không? Ta gọi người mang điểm tâm đến cho ngươi trước nhé?
- Đúng là có chút đói, nhưng người vẫn nên dậy chuẩn bị lên triều sớm đi, một lát nữa thần ăn vẫn không muộn.
- Sao vậy? Nóng lòng muốn đuổi ta đi như vậy sao?
Nam Joon vuốt nhẹ lên eo y, ánh mắt không kìm nén vài tia u tối nhìn chằm chằm Seok Jin như thể y là con mồi của mình. Seok Jin bị nhột hơi co người lại, vô tình đầu gối cọ nhẹ qua bộ vị của hắn, khiến Nam Joon bất giác thở hắt một hơi.
- Thần là không cố ý đâu, cũng không có đuổi người đi. Thế nhưng người cứ nhìn thần như vậy, quả thật... có chút không quen.
Nam Joon bật cười thành tiếng, cảm thán người trước mặt quả thật quá mức khả ái rồi. Nam Joon nói:
- Không sao, vẫn chưa quá muộn, ta hôm nay sẽ ở lại dùng bữa với ngươi. Mau tỉnh dậy thôi nào.

Nam Joon ngồi dậy, giúp Seok Jin từ từ rời giường. Seok Jin cố để bản thân không quá yếu ớt trước mặt hắn, dù gì y cũng là nam nhân, nào có thể vì chuyện kia mà đem bản thân trở nên nhu nhược đến thế. Nam Joon biết y đang gắng gượng, nhẹ giọng nói:
- Không cần quá ép buộc bản thân như vậy, ta vẫn ở đây.
- Thần biết. - Seok Jin mỉm cười nhìn hắn, sau đó cũng không nói gì nữa.
Hai người nhanh chóng dùng điểm tâm, Nam Joon trước khi thượng triều còn nấn ná thêm một lúc dặn dò y phải nghỉ ngơi thật tốt, sau đó mới yên tâm rời đi. Seok Jin có một loại ảo giác rằng Nam Joon thật sự quan tâm y, rất để ý đến y. Thế nhưng y vẫn biết rằng tâm tư của đế quân khó đoán, y tốt nhất không nên để bản thân nghĩ nhiều, sau này sẽ rất khổ.
Seok Jin lắc đầu không nghĩ nữa, cầm theo bội kiếm muốn ra bên ngoài tập luyện một chút. Cơ thể không nghe lời bắt đầu nhức mỏi, thế nhưng y vẫn không chịu quay về nghỉ ngơi. Seok Jin cảm thấy bản thân gần đây quá lười biếng, không thể tiếp tục để mình trì trệ thêm nữa, kiên quyết một đường đi ra ngoài. Cứ thế vài canh giờ trôi qua, đến khi thấy bản thân không thể gắng gượng thêm y mới quay vào trong.
Một tiểu thái giám từ bên ngoài đi vào, hướng phía Seok Jin cúi đầu:
- Bẩm Quân hậu, bên Ngọc Thụy cung vừa truyền tin ra, Thanh phi có hỷ rồi.

[ NamJin ] Độc sủng nam hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ