Tâm sự mỏng

1.4K 88 28
                                    

Chắc các bạn 2k2 cũng biết tình hình hiện tại là như nào rồi ha.
Mình nghĩ rằng mọi chuyện xảy ra đều có lí do gì đó, và quyết định lần này có lẽ là để thử thách sức chịu đựng và gan lì của chúng ta.
Không biết sao mình vẫn luôn có suy nghĩ rằng lứa 2k2 là một lứa rất kiên cường. Chúng ta mang mệnh của một con ngựa, nếu chúng ta không phải ngựa chiến thì chắc chắn cũng sẽ là ngựa hoang thôi, vì vậy sứ mệnh của chúng ta là vùng vẫy và tự do, không chịu chèn ép. Mình nghĩ lúc này không có lí do gì cho phép chúng ta chùn bước. Hiện tại điều chúng ta cần là cố ôn luyện thật nhiều hơn nữa, chuẩn bị một tinh thần vững chắc để đương đầu với tất cả sự thay đổi có thể diễn ra. Hãy nghĩ tích cực rằng đây chính là cơ hội để trở thành lứa học sinh anh tài nổi trội của đất nước, đừng vì thấy khó mà hoang mang từ bỏ.
Thật ra mình cũng chả phải người chăm chỉ gì cho cam, vẫn update truyện muộn hề hề ra đấy. Thế nhưng mà hôm nay mình viết vài dòng này để mọi người yên tâm hơn, không vì sự vắng mặt của mình mà thắc mắc. Quyết định rest lần này tuy đường đột, nhưng mình nghĩ là cần thiết vào lúc này cho tương lai của mình. Dẫu sao ai cũng cần có cuộc sống của bản thân, mình chỉ có thể theo đuổi đam mê của bản thân một cách trọn vẹn khi cuộc sống và sự nghiệp của mình thật vững chãi. Thế nên mình nghĩ, chúng ta tạm thời dừng lại một chút.
Thành thật xin lỗi những bạn vẫn còn đang mong mỏi các chương truyện mới của mình, mong mọi người hãy cố chờ mình một thời gian nữa thôi. Mình sẽ quay về, có lẽ là đến khi thi xong, cũng có lẽ là ngày mình nhận giấy báo trúng tuyển đại học. Mình cũng không chắc nữa, nhưng mình hứa sẽ quay về với mọi người. Dù sao thì mình cũng sẽ cố gắng để lần quay về đó là tràn ngập niềm vui, mọi người cũng phải cố nhé! Hãy gặp lại nhau khi chúng ta đều nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của hiện tại.

Hẹn mọi người vào ngày nắng.

Thân.

#Sô.

Note: Có lưu ý ở cmt nha :3

P/s: Đã cập nhật chương 20 ạ, nhưng mà không hiểu sao không làm cho nó trồi ra sau cái phần này TvT

[ NamJin ] Độc sủng nam hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ