⚫Zaira's PoV⚫Ngayon nakasakay ako sa kotse ni Kuya Zaker na minamaneho ni Kiya Zero-
THE FUCK MARUNONG NA MAGMANEHO SI KUYA?
tinuruan kaya siya ni Kuya Zaker? Eh bat ako hindi niya tinuruan? Kaya ba siya mtagal na nawala kasi nagsasanay siya magmaneho? Ang daya ah.
So ayun nga i'm so happy. Dalawa yung naging goodnews ko, bukod kasi sa may bahay na kami na ewan ko kung ano itsura eh magiging neighbor pa namin tong si Yant.
DOUBLE GOODNEWS!
"Malayo pa ba?" Excited kong tanong kay kuya Zero na naka-focus sa pagmamaneho mahirap na baka mabangga kami.
"Malapit na. Di'ba alam mo naman yung bahay nun?"
"Oo nga, pero nae-excite na ako-"
"san ka naeexcite, sa bahay? O kay Yant?"
Agad kong sinamaan si Kuya ng tingin. tinatanong pa ba yan?
"Edi kay Yant!"
Pero charot lang di ko yan sinabi sa kaniya, galit din yan kay Yant eh, silang kambal galit kay Yant. Ewan ko ba.
"Sa bahay syempre. Hahaha"
At sa wakas nakarating na din kami sa bahay at-
Holy shit!
Mansion to dude mansion!
Ang laki!
Ang taba-
charot!
Ang laki ng bahay na to, thousand times sa laki ng bahay namin ata to, modern din ang theme neto black and white halos lahat ang pintura pano pa kaya yung sa loob? Aaaa shit
"Kuya ang ganda!"
"Nasa loob na sila mama at papa, pumasok ka na nga"
Pumasok na ako gaya ng sabi ni Kuya, parehas ng kay Yant may gate din itong bumubukas gamit abg remote.
Totoo bang dito na kami titira? Pangarap ko lang 'to dati eh T^T
Nakita ko si mama at papa na nanonood sa malking tv, kumpleto na lahat ng furniture dito, sofa, tv etc. May kusina na din at sobrang lawak talaga. Binuksan ko ang ref at may laman! Kumuha ako ng apple at kumagat dito. Pumunta ako sa taas at excited na nagbubukas ng pinto, yung pinaka-malaking kwarto na may king size na bed ay marahil kila mama at papa. Sa tabi naman nito ay may tatlo pang pinto, binuksan ko ang pinakamalapit na pinto at eto siguro yung kay Kuya Zero kasi may malaking Zero na nakapinta sa dingding niya.
Sa tabi naman nito ay kay Kuya Zaker na puro kotse at black ang theme. Habang yung pinakadulo ay akin, nagulat pa ako dahil sa sobrang kaki-kayan ng kwarto ko. Sobranh rosas! Di naman ako masyadong babae ah! Jusko.
BINABASA MO ANG
✓Tutoring the Badboy King (COMPLETED)
Non-Fiction(UNDER EDITING) ZAIRA REYMIER she can't buy anything even her tuition fee's, hindi siya makabayad dahil sa mahirap lang sila, To solve her problem, her principal called her, pina-alala nito ang nalalapit na paghuhukom- charit! Pina-alala sa kaniya n...