⚫Zaira's⚫
PoVKanina pa ako nakatingin kay Yant habang sinasagutan 'yung ginawa kong questionaire para sa kaniya.
PUTANGNANG LALAKING 'TO, PWEDE BANG AKO NALANG?
Gustong gusto kong itanong sakaniya 'yun, bakit sya pa din? Bakit yung Ashera pa din e patay na yun.
Base sa sinearch ko sa Google, yung nga signs nga ng nararamdaman ko ay tinatawag na 'LOVE'
Nagseselos ka kapag may kasama siyang iba,
Nag-gwapuhan ka sa kaniya kahit mukha siyang tubol.
Bumibilis yung tibok ng puso mo pag kasama mo siya,
At sumasaya ka kapag kausap mo siya--
Fvck that's all the signs. Lahat yan ay pumasa sa Love.
Like i said first time ko 'tong naramdaman, wala akong nagustuhan kahit isa noong bata palang ako, i hate boys dahil kay papa except kay Kuya na kahit gago ay mahal na mahal ko. Wala kasi silang ibang ginawa kundi manakit ng babae, tama ba ako?
Ilag ako sa lalaki non lalo na kapag alam kong panganib ang dala nito.
Pero kapag nararamdaman ko namang ligtas ako dito hindi ako lalayo na katulad ng naramdaman ko kay Yant nung nasa panganib ako kahit alam kong panganib din pala ang dala niya.
Anggaleng di'ba
Agad kong iniwas ang tingin ko nang tumingin siya sa gawi ko. Ayoko namang lumaki ang ulo niya at sabihing tinititigan ko siya kahit totoo naman, pero ayoko pa din.
Mahirap na.
"Tinititigan mo ko mula kanina pa." Habang nagtataas- baba yung kilay niya na kinangiwi ko. Ang manyak tignan!
"Hindi ah. Feeling amputa." Sabi ko nalang tsaka nagkunwaring gumagawa ng panibagong equations. "Sagutan mo n-nalang ulit 'to." Ilang kong sabi dahil siya naman ang nakatitig sa'kin.
WAAAAG KA NGAAA!
YOU MAKE MY HEART TUGS TUGS!
"Tama na 'yan."
Kumunot ang noo ko sa sinabi niya. "Ano'ng tama na 'yan. Pinapunta mo ko dito kahit pagod ako tapos ayaw mo namang mag-aral! Uuwi nalang kaya ako--"
Naalarma siya ng tatayo na ako mabilis niya akong nahila at binalik sa upuan. "Diyan ka lang."
Inirapan ko nalang siya tsaka tinignan siya, sinubukan kong makipag-sabayan sa titig niya pero ako ang talo.. ako unang umiwas.
"Hahaha, why can't you hold my gaze Ms. Reymier? soon it will be mrs. haze."
"Kaya ko ungas ang panget lang ng kulay ng mata mo. Kulay blue? Ha-ha-ha" shit pero ang totoo. IKAW NA ANG PINAKAMAGANDANG MATANG NAKITA KO SA BUONG BUHAY KO!
BINABASA MO ANG
✓Tutoring the Badboy King (COMPLETED)
Nonfiksi(UNDER EDITING) ZAIRA REYMIER she can't buy anything even her tuition fee's, hindi siya makabayad dahil sa mahirap lang sila, To solve her problem, her principal called her, pina-alala nito ang nalalapit na paghuhukom- charit! Pina-alala sa kaniya n...