BFF 32

776 42 2
                                    

Dedicated to:
jinzoeeeee KryzChanelRomarate
hugotgirlako_hga arielcantong
hajisbeiie

Brian's word saying that he has something to give una ko agad na isipan ay sing sing. Is he going to propose to me? Is this real? Am I really getting married? Sinampal ko ang nakaka kilabot na thought nato and compose my self. Luluhod na yaaaaaaan!!!!

"It's about a.." may ilalabas siya galing sa shorts na suot niya. Excited si oks.

"Yes!" Sigaw ko and everyone is looking at me.

Napakunot nuo siya. Teka, parang ako lang nakakarelate dito ah.

"I mean *ehem* yes? what *ehem* is it?" Para akong nanlamig ano ba kasi ibibigay nang asong ato. Ang ulol ng smile nya pagkatapos kong maiba yung tono ng boses ko.

Hehe ikaw ba naman nag expect, ang thrilling naman kasiiiii. Ano na earth lamunin mo na akooo!!

May nilabas siyang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
..
..
.
.
.
.
.
.
.
Sobre?

Sobre po nilabas niya.

Sobre na kulay white.

Kala ko ito naaa.

He handed it to me so I immediately opened it. "A plane ticket?" Para akong nanghinayang. Wag kasi umasa teee yan tuloy haha

"You sound like you don't like it." Nag ulol-puppy-eyes sya. Tsk hindi ka cute

"What's this for?" I asked in a very annoyed tone.

"Bakit ka galit?" Akala ko kasi sing sing na.

"Kala mo sing sing ilalabas ko no?" Brian. Edi ikaw na magician alam na lahat nasa utak ko!

He stood and patted my head like his little sister. Tsk tong asong to ipapalapa ko talaga to! Isa nalang ha! Isang kembot nalaaaang!!! Talagang bibigay na beauty ng lola niyo!

But he whispered something "It will be, soon" he smiled and kissed my cheek then he held my hand. "Balik na tayo sa kwarto, may mas excited akong gawin natin!" aniya nang aso.

**POK**

Malaking pok talaga kasi pinalo ko ang ulo niya ng kutsara. Parang ayaw ko na ata bumalik sa kwarto dahil sa sinabi niya. Pero hinila na niya ako sa counter nagbayad at umalis na.

While walking holding his hand talagang napa isip ako, is he really going to do it? Or is he going to do it because of business?

Minsan I'm torn between the idea of those kasi naman pinamigay lang ako basta basta ni dad for his business to rose more. Pero hindi naman natin maidedeny na mahal ako ni Brian nung una palang. Char lang, baka naman talaga eh mahal na niya ako eh ano ba kayo wag kayo bad okay lang mag assume

Hindi ko namalayan nakarating na kami sa room. Kinaladkad niya ako papunta sa loob, sinara ng padabog ang pinto and pinned me on the door.

(0.0)
(o.O)
(O.o)
(O.O)

Talagang wala akong nagawa kundi pumikit at hinarang ko ang mga kamay ko sa chest niya. Ramdam kong lumalapit ang mukha niya.

(0.-)
(-.0)
(0.0)

Nakikita ko na palapit na ang mukha nya at naka pikit ang mga mata kaya napapikit na rin ako. Ooohhh tuksooooo saniban mo akoooooo. Haha

He kissed me slowly... with passion holding my hips on both sides. His kisses went into my earlobe and whispered...

to be continued...

Comment na po and vote!! Please don't forget to follow po!! I miss writing. Thank you sa mga nag comment! 😘🥰❤

UNEXPECTED BESTFRIEND || COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon