BFF 35

931 52 0
                                    

--Brian's POV--

"Halika na carrots!!" tawag ko siya mula dito sa dagat kasi ayaw niya maligo eh wala naman siyang regla haha. "Masarap yung tubig!" sigaw ko ulit.

Inirapan niya ako "bakit natikman mo?" tsk sakit pala pag bumalik sayo yung joke noh haha. Tas nag cross arms na siya.

Talagang masarap kasi andito kami sa dagat and it's still 5AM. Mainit kasi tubig pag madaling araw.

"Oo! Pero mas masarap ka!" bawi kong alaska sa kanya haha. "Dali na kung ayaw mo kakaladkarin talaga kita!" joke lang naman guys gentleman to. Lakad kong papalapit sa kanya.

"Subokan mo lang!" mukhang naiiyak na siya naka akap sa binti niya.

"Giginawin ka talaga pag ganyan halika naaaaaa." kinuha ko yung nakapulopot na braso niya and carried her like a bride hanggang sa nakababad na ang aming mga katawan sa dagat.

She floated pero kumapit siya sa mga leeg ko so I grabbed her waist.

"Diba masarap yung tubig." pagwawaksi ko sa katahimikan namin.

"Akala ko ba ako mas masarap." tas napatawa siya bahagya.

"Masarap ka naman talaga." Ano ba tong topic naman mapapa OMG!

Sino ba hindi ma papa OMG eh ganyan topic niyo pero hawak ko siya na naka two-piece lang kaya mas nakaka turn on.

"Manyak mo talaga eh no!?"

Sakit talaga mag salita nito.

So I drew her closer to my body. Sarap halikan ng mga labi niya. Sana ganito nalang kami parati.

I whispered to her "Mahal kasi kita kaya di ka pa pwedeng tikman." I went to see her face and she blushed, napayuko naman siya sa leeg ko. "I love you so much carrots and I respect you over my lust."

--Samantha's POV--

When he said those words talagang kinilig ako. Hindi ko alam may mga ganyan pala tong asong to hahaha. Edi ikaw na sweet! Langgamin ka sana!

Habang naka yuko ako sa leeg niya na feel kong mas mainit pa siya sa tubig ngayon "Hey are you sick?" I went to see him mapula-pula nga siya. "Ahon na tayo baka lagnatin ka na niyan." but instead of moving I went for a paddle on my feet para gumalaw siya but I hit a hard part.

Talagang nawindang akooooo. Ano yun may sea creature bah sa ilalim? Oh noooooo!!

"Teka ano yun?" I bowed and tried to see pero wala eh wala akong mahanap. Baka alaga ni ....

O.O
-.-
O.O

But instead of answering me he grabbed me, kinulong niya ako sa mga bisig niya and kissed me. Ang hot ng mga labi niya, mas literal naman yung katawan niya.

"Ammmm." I tried to mumble a word and kumawala pero ang strong nang kapit niya sa akin. Tuko na pala siya ngayon eh no. Heeeeelp! Ipagpatuloy mo paaaa! Hahaha

Nagpatianod nalang ako sa mga halik niya. I answered to his kisses. Ang sarap talaga ng fafa natoooo! His hands went to my butt squeezing it hard, nakakapanibagong sensasyon but I like it. Ano daw, I like it nyaahaha. His hand moved up and down my back. Kunin mo na ang lahat sa akiiiiin!!

We stopped kissing when we felt sand and parang naka higa na kaming dalawa. Nasa mababaw na part na pala kami.

The sun is setting na! Joke lang kaka-umaga pa nga lang hahaha.

Kumawala siya sa position namin and stood up "I'm sorry." tapos hinimas yung batok niya and then gestured a hand to help me get up.

Naku okay lang! Gusto mo ipagpatuloy natin? HAHAHA sanib mga kalulowang manyak!! Joke lang.

Nahiya si lola niyo kaya napayuko nalang ako "Pwede uwi na tayo?" biglang tanong ko. Baka kasi san pa kami mapunta nito.

"Okay." Yun lang sagot niya at naglakad na kami pabalik sa hotel room while HHWW hehe.

When we got to the room exactong nag ring yung telepono niya. Sino kaya ito.

"Ano!?" Pasigaw niyang sabi. Exagge? or shocking talaga yung revelation?

"Pack your things we're flying back to Manila." Brian.

Ano nangyayari?

to be continued...

DON'T FORGET TO VOTE SILENT READERS!! HAHAHAHA 😘😘❤❤❤❤ kahit sa ganyan niyo nalang i.express yung love niyo sa story haha

UNEXPECTED BESTFRIEND || COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon