BFF 18

1.1K 72 5
                                    

May naramdaman akong umupo sa likoran ko and an arm beside my folded arm. Naka S shape ako habang nakahiga.

"Carrots?" Brian. hindi parin ako kumibo. Galit ako!

"Hey.. bunny, I'm sorry" Brian.

"I'm sorry, I made you cry rabbit." Brian.

"Look, Samantha I'm terribly sorry for how I acted." Brian. at naramdaman ko ang hininga niya sa pisngi ko.

"Please? I know hindi ka pa natutulog. Talagang hahalikan kita kapag hindi ka gigising." Brian. Hindi ko alam kung joke ba yun o talagang tototohanin niya. Bipolar na aso!

Eksaktong nilingon ko ang ulo ko at idinilat ang mga mata yun namang pag lapit ng mukha niya.

Pinigilan ko ang lips niya sa pamamagitan ng daliri ko at napamulat siya "Tigilan mo nga ako Brian."

Napatawa siya at humiga sa tabi ko. "Okay ka na? Hindi ka na galit sa akin?" Brian.

"Galit parin ako noh!" ako. at tumalikod sa kanya at nag cross arms kahit nakahiga parin kami.

He hugged me from the back "I'm sorry rabbit hindi na mauulit yun." Brian.

Pilit kong kumawala sa yakap niya but he just tightly hugged me "Oo nah! kaya bitaw na." ako.

"Ayoko. I will never let you go Samantha." hindi ko alam kung ang ibig ba niyang sabihin doon ay sa pagkakayakap sa akin o may iba pa? "By the way, I need to tell you about something." at bumangon siya and sat beside me. "My sister is coming this weekend." Brian.

"And?" ako.

"And half sister ko siya from my dad's side." Brian.

"And?" ako.

"And I dont want her to be here." Brian. kaya siguro siya nagalit kanina.

"And?" ako. nagpo-pause kasi siya eh.

"And she'll stay here for a couple of months, maybe 6." Brian.

"And?" ako. hindi ko kasi magets kung bakit niya sinasabi to. Okay lang naman na andito yung kapatid niya ah.

"And you wont like her." Brian.

"And?" ako.

This time nagbuntong hininga na siya bago ako sinagot.

"And I love you." tapos ngumiti siya ng mala-aso.

Binato ko siya ng unan at napatawa ako na para bang hindi makapaniwala. Kainis kasi eh! Nagbibiro pa siya kahit ang seryoso na ng usapan namin.

"And I'm not joking." Brian. kaya natigil ako. Edi I love you too! haha

Natahimik lang ako.

Hindi naman sa wala akong na fefeel sa kanya like completely empty. Ang akin lang naman I am here because of dad. I am here because of that game. I am here because of business. Hindi ako sure kung totoo ba ang feelings niya kasi nga bipolar siya. hahaha joke lang. Pero kahit naman kasi ako hindi ko alam kung totoo ba ang nararamdaman ko. Hindi ko pa kasi alam kung nakapag move on na ako kay Mark.

It takes time to heal you know.

to be continued....

VOTE, COMMENT & FOLLOW! ❤❤❤

Please also read my new story  A STRANGER, MY LOVER :)

UNEXPECTED BESTFRIEND || COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon