Habang naghahalikan ay tinulungan ko na din siyang kalasin ang sinturon niya. Napamura siya noong mahirap tanggalin.
Naging mas mapusok ang halikan namin. Parang nagmamadali.
"Elthon nandiyan kaba sa loob?" Natigilan kaming dalawa dahil may tao sa labas. Hinihingal kaming pareho.
"Elthon nandiyan ka ba?" Nagkatinginan kaming dalawa ni Elthon. Mukhang ang mama niya yun base sa boses.
"Fvck!" Mahinang mura niya na parang naasar. Sinong di maasar eh nabitin siya. "Yes ma!" Sagot niya dito. "H-hinihintay ko lang po si Yulla." Dagdag pa nito. Tinignan niya ako.
Napakagat labi ako."Ganun ba. Sige sumunod na lang kayo anak. Pakisabi excited na kaming makita siya." Sagot ng mama niya at narinig nalang namin ang yabag niya papalayo.
"Fvck it!" Inis na mura niya ulit. Halata sa mukha niya ang pagkabitin. Lumayo na siya sa akin. Napakurap kurap ako. He's groin hard! At base sa bukol na nasa harapan ko ngayon masasabi kong malaki iyon. Napalunok ako.
"Eyes up here lady." Napatingin ako agad sa mukha niya at hindi maiwasang makaramdam ng hiya. Kita ko ang pagkadismaya sa mukha niya. Pero napangisi parin siya.
"As long as I want to be burried deep inside of you. Hindi pa pwede." May mapaglarong ngiting sabi niya. At parang kinilabutan ako sa mga tingin na ibinibigay niya. Tumigil ang mata niya sa dibdib ko. Dali dali ko iyong tinakpan. Gosh! Tinamaan na ako ng hiya!
He chuckled. Kaya mas lalo akong namula.
"Hindi pa pwede dahil..." Tinitigan niya ako. "Hinihintay na tayo nila mama." Sabi niya at ngumisi. "Kaya mag ayos kana dali." Sabi niya. Pinatayo niya ako at binalot niya ako ng tuwalya.
"Wahhh!" Biglang tili ko at napatakip ng mukha gamit ang dalawang palad ko dahil hindi ko na alam kung paano itatago ang pagkapahiya ko. Shit lang. We almost do it! He eaten me out and played with his fingers. 3rd base! Pero inalis ko iyon at tinignan ng masama si Elthon.
"Ikaw kas eh! Ang manyak manyak mo!" Nakangusong sabi ko dito at hinampas ang dibdib niya. Napatawa naman siya ng malakas.
"Its not my fault Yulla. Sino ba naman kasi ang may sabi sayo na magpakita sa akin na tuwalya lang ang suot." Sabi niya at nagkibit balikat.
"Tsk! Nakakainis ka!" Pagsusungit ko dito. Hahampasin na naman sana siya pero hinuli niya iyon at hinila ako papalapit sa kanya. Napalunok ako noong maramdaman ag bukol niya sa baba. Napatingin ako doon.
"Feel that babe? Dapat ako ang mainis sa ngayon because I am aching inside and I cant do anything right now with it." Sabi niya sa paos na boses. Napalunok na naman ako noong makita ang mata niya. He look so manly right now. Hindi mo masasabing cute siya.
Pero bigla siyang ngumiti. And now balik sa pagiging cute and soft na naman niya.
"Pero dahil mahal na mahal kita. Okay lang. There's a right time to it. So maligo kana and were going to my house." Sabi niya at iniikot niya ako at itinulak napangiti ako dun sa ginawa niya.
Pero kawawa siya. Kaya nilingon ko ulit siya at nilapitan."Hindi ba masakit yan? Baka mahirapan ka?" Concern na tanong ko at tumingin sa crotch niya saglit. Pagkabalik ko ng tingin sa mukha niya andun parin ang pagpipigil niya. Pero bumuntong hininga siya at ngumiti hinaplos ang mukha ko.
"Kaya ko na ito. I can deal with it. Kaya pumunta kana sa banyo bago pa mawala ang pagpipigil ko. Ayaw mo naman sigurong humarap sa parents ko na iika ika mamaya." Sabi niya wearing that playfull smirk.
"Psh!" Sabi ko dito at inirapan. "Diyan kana nga." Sabi ko dito at iniwan na siya dun. Pumunta na ako sa banyo para maligo. Pero bago ako maligo ay hinwakan ko muna ang precious cherry ko. Napangiwi ako noong maramdamang basa iyon at malagkit. Napa iling nalang ako at naligo.
BINABASA MO ANG
Behind His Cuteness (On Hold)
RomanceR18|| MATURED CONTENT He's cute yet he has secrets. Those secrets were hide by his cuteness.