Chapter 17

1.3K 25 0
                                    

Napasimangot ako noong maramdaman ang nakakakiliting bagay sa leeg ko.

"Ano ba?" Saway ko sa sino mang poncio pilatong nang iistorbo sa tulog ko.
Nakapikit pa rin ako at wala akong balak magmulat ng mata. Tutal day off ko naman ngayon. Linggo kasi.
Pero pinagpatuloy lang nito ang ginagawa niya.

"Inaantok pa ako." Reklamo ko at napakamot sa ulo ko.

"I miss you..." Bulong niya sa tenga ko. Natigilan ako, at agad na iminulat ang mga mata ko.

"Elthon!" Gulat na sabi ko sa pangalan niya. Paanong nandito siya sa kwarto ko? Nakangiting Elthon ang namulatan ko. Malapit ang mukha sa akin. Nakaibabaw sa akin. Napatingin ako sa katawan niya.
Napapikit pikit ako ng madaming beses. Bakit wala siyang pang itaas?!

"Hey" Ngiting bati niya at kinintalan ako ng halik. Disorriented pa rin ako, hindi makapag sink in sa utak ko kung ano ba ang nangyayari.

Dumating siya kagabi na lasing na lasing. Pinagpipilitan niyang mag usap kami. Pero nakatulog na siya sa may sofa kaya iniwan ko na siya doon. Pero bakit ngayon nandito na siya sa kwarto ko?

"Anong ginagawa mo dito?"

"Ginigising ka." Sagot niya at isinubsob ang mukha niya sa leeg ko at binigyan ako ng mumunting halik. Napasinghap ako dahil doon.

"Nanggigising ka lang pala pero bakit kailangan mo pa akong halikan sa leeg?" Tanong ko na naman napatingin ako sa bedside table kung saan may alarm clock ako dun. "Bakit kaba nanggigising ng ganito kaaga. Alas tres palang." Tanong ko sa kanya. Halos dalawang oras palang ang nakakalipas noong makatulog ako.  Napapaiwas ako sa kanya dahil hindi ko maiwasang makiliti sa ginagawa niya.

"I miss doing this." Sagot niya at kinagat ang earlobe ko. Napasinghap tuloy ako ng marahas at napakapit sa ulo niya. Napakagat labi nadin ako at napapikit.

Maya maya ay napamulat ako ng mata noong maramdamang tumigil din siya.
Namula ako noong makita siya na nakatitig na sa mukha ko na may mapaglarong ngiti sa labi.

"I miss you. Do you miss me too?" Tanong niya. Pero imbes na masagot ko ang tanong niya ay napasinghap muli ako dahil naramdaman ko ang kamay niya sa hita ko na humahaplos.
Napalunok ako at napatango. Namungay din ang mga mata ko. Kita ko ang pagngiti niya at paglukob ng pagnanasa sa mga mata niya.

"Elthon..." Ungol ko sa pangalan niya noong maramdaman ko na mula sa hita ko ay humaplos ang kamay niya papunta sa feminine area ko. Ramdam ko ang init ng palad niya kahit na may suot pa akong underwear. Napakawit tuloy ang mga kamay ko sa batok niya at hinila siya papalapit sa akin para mahalikan ko siya.

Napahiwalay ako ng halik sa kanya at napanganga noong maramdaman ko na gumalaw na ang daliri niya at natagpuan ang naninigas ko ng clit.
Napahingang malalim ako.

"Uhhhh..." Ungol ko noong maramdaman na ipinasok niya ang isang daliri niya sa butas ko. At ang mga labi niya ay nasa leeg ko na. Napabitaw ang kapit ko sa batok niya at naikapit ko iyon sa kobre kama noong itinaas niya ang nighties ko  ay diretso ang kanyang bibig sa dibdib ko.
"Ooh fuck!" Ungol ko noong gumalaw ang daliri niya sa paglabas masok sa butas ko.

Patuloy lang ako sa paghalinghing dahil sa mga ginagawa niya.

Bakit ba kasi hindi pa namin pwedeng gawin iyon.

Bakit kasi hindi pa niya gawin iyon?

Matagal na akong handa na ibigay ang pagkababae ko sa kanya. Pero ano ba kasi ang pumipigil sa kanya.

"Elthon!" Malakas na tawag ko sa pangalan niya at napahawak ako sa kamay niya dahil nararamdaman ko ang napipintong pagbulwak ng katas ko. Pero imbes na tumigil siya ay mas binilisan pa niya ang paggalaw. Kaya ilang sandali palang ay napaliyad na ako at napasigaw kasabay ng pagyakap sa kanya ng mahigpit.

Behind His Cuteness (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon