Chapter 19

1.3K 19 0
                                    

Napasimangot ako noong magising ako kinaumagahan at hindi ko na mabungaran si Elthon.

I want him beside me.

Bumangon na ako. Pero napaigik ako noong maramdaman ang pagkirot ng gitnang bahagi ko.
Hindi ko maiwasang pamulahaan dahil naalala ko ang nangyari sa amin kagabi. Naisuko ko na talaga ang bataan. Kinakapa ko kung may pagsisisi man akong nararamdaman pero wala. Wala akong pagsisisi na sa kanya ko ibinigay ang first ko.

Kaya napangiti ako. Sinubukan kong tumayo pero napangiwi ako dahil sa pagkirot nito.

"Gising ka na pala babe." Napalingon ako sa may pinto at namula na naman ako. Bakit napaka gwapo niya sa paningin ko? Napahigpit ang pagkakahawak ko sa comforter na ibinalot ko sa katawan ko.
Nginitian ko siya.

"Good morning." Bati ko sa kanya.
Nakangiti din siyang lumapit sa akin.

"Morning." Bati din niya at kinintalan ako ng halik. At may nakita akong pag aalala sa mga mata niya. Maya maya ay bumuntong hininga siya.

"Masakit pa ba?" Tanong niya at napatingin sa pagitan ng paa ko. Napakagat labi ako at napatango.
Napabuntong hininga na naman siya at hinalikan ang noo ko.

Hahakbang na sana ako pero napatili ako noong bigla niya akong buhatin.

"Elthon!" Saway ko sa kanya sa biglaang pagbuhat niya sa akin. Nahulog pa ang comforter and now Im nake.
"My god nakakahiya!" Hiyang sabi ko at napasubsob sa dibdib niya.
Tinawanan lang niya ako.

"Ngayon kapa mahihiya. Nakita ko na lahat yan eh. And dont be shy, you're beautiful." Sabi niya ng nakangisi at maingat na ibinaba niya ako sa bath tub.
"Warm water will lessen the pain." Sabi niya. Nakahinga naman ako ng maluwang. He is right.
"Sa kitchen lang ako. Ill be right back babe " sabi niya at hinalikan ang noo ko na siyang ikinapikit ko at ikinangiti.

Kalahating oras siguro akong nagbabad doon noong maisipan kong mag ayos na sa sarili ko. Napapangiwi parin ako sa tuwing gagalaw ako dahil kumikirot pa rin. He is really big kaya hindi na nakakagulat.

Nagbihis na ako at bumaba. Nadatnan ko nga siya sa may kusina na nagluluto. Bakit ba napakaswerte ko sa singkit na ito?

And I can't believe na magkaibang magkaiba sila ng kuya niya.
Napasandal ako sa door frame at tahimik siyang pinapanood. He has a broad shoulder na tama lang ang proportion. He has a lean body but a body to die for ika nga hindi naman papahuli.

I gulped when his muscle flexes because of tossing the pan. He is cooking pancake I guess.

Bakit ba ang hot ng isang to.

And a memory of what happened last night came into my mind. Him on top of me, moving between my thighs. And I know na masarap yung ginagawa niya.

Oh shit! Yulla, you're thinking of perverted things!

Napailing iling ako ng dahil doon.

Pero parang ang sarap yakapin ng singkit na yan.

Napailing ulit ako. At napabuntong hininga.
Tumikhim na ako to get his attention at automatic na napangiti ako sa kanya when he look at me.

"Hey." Bati ko sa kanya.

"Hey." He said and he sheepishly grin. He smile and I can tell that his eyes is glowing. Ganun din ba ako?
"I told you to call me when you're done." Sabi niya kaya napanguso ako.
At napairap.

"Elthon, hymen lang ang nasira sa akin. Its not as if I lost my feet." Sabi ko sa kanya.
And he laughed.

"Sabi ko nga, this is done." And he prepare the pancake in  a two plate. "Coffee?" Tanong niya sa akin.

"Oh, ako na magtitimpla. Dark or with cream?" Tanong ko sa kanya. And I make way to the kitchen pantry.

"You." Pilyong sagot niya. Kaya natawa na naman ako.

"Im not a coffee you know."

"I know." Sabi niya. And he smile teasingly. At bago pa ako makalampas sa kanya ay hinapit na niya ang beywang ko.
"But I really want you." He said with a desire in his eyes and without a further do he kiss me. Napangiti nalang ako and I responded to his kiss.

Pero bago pa lumalim ay itinulak ko siya ng bahagya.

"Lalamig na yung pancake." Nakangiti kong sabi. At humiwalay na sa kanya. Ayun sumimangot ang mokong na siyang tinawanan ko na lang.

Nagtimpla ako ng coffee at naupo na katapat niya. Habang kumakain ako ay napapatitig nalang ako sa mukha niya. He is really cute.

"Matunaw ako babe." He said grinning. Napaiwas tuloy ako ng tingin.
Pero may naalala ako. About sa kuya niya na hindi pa namin tapos pag usapan.

"Uhmmm. Babe, y-yung kuya mo..." Paninimula ko and I saw how his eyes gets darker. Mukhang not in good terms talaga ang magkapatid. Pero maya maya ay napabuntong hininga na rin siya.
Ginagap niya ang aking kamay at mahigpit na hinawakan. At dinala sa kanyang bibig at hinalikan.

"Don't worry about him. As long as Im here with you. Hindi ka niya magagalaw." He said with a dark aura on his face. Napalunok ako, he really became a different person when he is like this.

Napatango nalang ako. As long as I like to ask him kung ano ba talaga ang gusot nilang dalawa ay nahihiya pa din ako. Kailangan ko pa bang malaman.

Pero kasi naguguluhan na rin ako.
And in addition for that, kasama ako sa gulo nila. Im one of the variables.
Napabuntong hininga nalang ako at nginitian siya.

Maybe I can just wait for him to open up..

Behind His Cuteness (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon