Alam kong mapungay na ng mga mata ko. Lasing na ako sa ginagawa niya. Sa sensasyong ibinibigay niya sa akin. Hinalikan ko siya.
Hindi ko alam kung ano na ang nangyayari. Pero pakiramdam ko parang sinisilaban ang katawan ko. Ang init init."Elthon..." I was moaning his name. Begging for something I dont know. Basta pakiramdam ko may gusto ako pero diko alam kung ano yun.
Dahil doon ay mas dumiin ang paghalik niya sa akin. His tongue exploring my mouth, playing with my tongue.And I let out a whimper when I feel his hand massaging my feminine area to be specific my clitoris that made me arc. Wanting and begging for more.
Napasinghap ako. Pigil ang paghinga dahil pakiramdam ko hindi na ako nakakahinga ng maayos.
"Oh fuck!" Mahabang ungol ko when he quicken his move. Massaging my clit in a circular way. Napakagat ako sa balikat niya.
Pero konti lang naman iyon.
"Oh fuck Elthon. Oh please!" Pagmamakaawa ko. Hindi ko alam kung ano ng gagawin ko. Basta ang alam ko may gusto akong abutin gaya noon. Gaya ng ipinaramdam niya sa akin noon."Please what Yulla?" Paos na tanong niya sa akin and he even lick my earlobe. Napakagat ako ng labi ko dahil pagkatanong niya iyon ay naramdaman kong maingat niyang ipinasok ang gitnang daliri niya sa butas ko. Pigil ko ang aking paghinga.
Ramdam ko ag daliri niya sa loob ko. Kahit iyon palang ay nakaramdam na ako ng konting kirot. And I feel full but not contented. Parang may iba pa akong gusto."Oohhh!" Mahabang ungol ko when he start to pump it slowly. Napayakap na ako ng mahigpit sa kanya. Sunod sunod na ungol na ang ginagawa ko. Moaning his name, requesting that he would move it more faster.
And he oblige to do so that made me moan more and shout his name."Of fuck this!" Hinihingal na ungol ko. Napakapit na ako sa kanyang balikat ng mahigpit and because of my grip alam kong medyo bumaon na ang kuko ko sa kanya.
"Yulla look at me." Sabi niya and he hold my chin and let me face him.
Napakagat ako ng labi ko, mas lalong naging malalim ang paghinga ko. Nandiyang napapasinghap ako dahil kung minsan ay bibiglain niya ang pagpasok niya sa akin.
Nababasa ko sa mata niya, ang matindi ding libog na nararamdaman niya. Maya maya ay gumapang ang kamay ko pababa sa katawan niya. Feeling his body, na hindi man kasing laki ng katawan gaya ng katawan na pinapangarap ko ay masasabi mo ma ring matigas iyon. Ang abs niyang hindi man masyadong halata dahil maputi siya ay medyo may katigasan at kalakihan na din.
I heard him groaned and that made me excite even more. Parang nakakaexcite marinig ang ungol niya and I wanted to hear him more. Hindi naman pwedeng ako lang ang masasatisfy sa aming dalawa diba. Until I reached the garter part of his boxer. I slid my fingers in it. At narinig ko na naman ang paggroan niya. Napatigil ako dahil pakiramdam ko na parang dumiin ang pagpasok ng daliri niya sa loob ko pero ramdam ko parin ang pag iingat niya.
"Ha! Ohh!" Ungol ko dahil mas binilisan na naman niya.
I finally enter my fingers into his boxer and feel his hardness. Napalunok ako dahil napakatigas nun. I grip it at sa tingin ko napakataba noon. Nanlalaki ang matang napatingin ako kay Elthon. Kita ko ang pagkagat labi niya at pigil din ata niya ang pag ungol.
"Surprise of the size?" Ngising tanong niya napalunok ako at feeling ko namula ako ng husto. Hindi ko naman akalain na ganito siya kalaki eh. Mas hinigpitan ko pa ang pagkakahawak ko dun. Well im not that naive anymore na hindi alam ang gagawin para paligayahin ang lalaki sa pamamagitan ng kamay.
"Fuck so hot!" Gigil na sabi niya, ang tinutukoy ata ay ang kamay ko.
Itinaas baba ko iyon. Napatigil siya sa ginagawa niya sa akin.
At napatitig siya sa akin. Isang titig na parang hindi siya makapaniwala na ginagawa ko ang bagay na ito."Fuck youre so hot Yulla." He cussed again and he attacked me with his lips na siyang tinugunan ko naman. Itinaas baba ko iyon.
Nagpatuloy na din siya sa ginagawa niya sa akin. At ramdam ko na parang tumaas ang libog na nararamdaman ko. Is it because I am playing him too?"Elthon!" Tawag ko sa pangalan niya noong maramdamang may namumuo na sa puson ko. Naging isahan na ang paghinga ko, malalalim napapatirik na rin ang mata ko napanganga at napapaungol.
Napahigpit ang paghawak ko sa katigasan niya and moaned so loud when I reach my zenith.
Nanghina ako kaya napasandal ako sa dibdib niya. Kahit na nanghihina ay patuloy parin ako sa pagtaas baba sa sandata niya. Rinig ko na din ang pagbilis at paglalim ng hininga niya. I heard him cussed, sunod sunod na iyon. Kaya mas binilisan ko pa ang paggalaw ko sa kanya.
"Ohh fuck! Im coming Yulla." Sabi niya. And he groaned a sexy one at naramdaman ko nalang na may mainit na tumulosa kamay ko. He came. Niyakap niya ako ng mahigpit at hinalikan sa labi. Napakawit na ang kamay ko sa batok niya.
Maya maya ay tinitigan na niya ako na may ngisi sa labi.
"I didn't expect you would do that." Amuse na sabi niya. Ngumiti ako, pero nahihiya pa rin. Nagkibit balikat nalang ako.
"So naughty." Sabi niya at ngumiti, kinintalan na naman niya ako ng halik.Siya lang ata ang lalaking kilala ko na kahit katatapos lang maglaro ng apoy ay cute pa rin.
"Maligo na tayo. Medyo pinawisan ako sa ginawa natin." Sabi niya sabay kindat. Napatawa nalang ako at napatango. Pero natigilan at natitigan siya.
"Hanggang dun lang tayo?" Tanong ko sa kanya. Na siyang ikinangisi niya.
"Why you want more?" Pilyong tanong niya.
"Luh hindi no. What I mean is wala ka talagang balak na makascore sakin?" Tanong ko.
"Bakit ayaw mo ba sa akin? Hindi ba ako magaling?" Nagtatampo ng tanong ko. Pero tinawanan lang niya ako kaya mas lalo akong napasimangot."Its not like that Yulla." Sabi niya at hinaplos ang pisngi ko.
"Ako na siguro ang pinakaswerteng lalaki kapag nangyari ang bagay na iyon. But as I said awhile ago, may hinihintay kasi ako. Kaya kong maghintay kahit gaano katagal, mahal kita eh." Sabi niya dahilan paran mapatitig ako sa kanya.Ano ba talaga ang bagay na hinihintay mo Elthon. Hindi naman sa atat akong makipagganunan pero lang kasi whats stopping him? Kung alam naman niya na ready na ako, na payag na ako na gawin iyon.
"Sa ngayon hanggang ganito nalang muna siguro tayo." Sabi niya at hinalikan ang noo ko.
Nakahinga ako ng maluwag, atleast napatunayan ko na hindi lang iyon ang habol niya sa akin. Nakakasiguro ako na talagang mahal niya ako.
And I think I even love him more because of that.Sabay na kaming naligo. Nagharutan na naman kami siyempre. Napuno ng tawa ang banyo. Hindi na ungol no. And I am happy, happy with him.
At unti unti ko ng napapatunayan na hindi nga ako nagkamali na bigyan siya ng chance.
"Good night I love you." Sabi niya sa akin.
Tinitigan ko lang siya at lumapit sa kanya at hinalikan siya sa labi. Sa aming dalawa siya yung vocal. Ilang beses na ba niyang sinabi na mahal niya ako. Samantalang ako even once ni hindi ko pa nasasabi.
Well, siguro naman nararamdaman niya na mahal ko din siya. I felt guilty not able to say that 3 words 8 letters to him.
Pero sana maintindihan niya kung bakit. Im just afraid saying those words baka kasi kapag sinabi ko ang mga salitang iyon ay dumating ang pagkakataon na iwan niya ako.
"Sorry for not able to say those words to you." Hinging paumanhin ko sa kanya. But he just smile, a sad smile. Kaya mas lalo lang akong naguilty. He pulled me closer to him and hug me.
"Im fine. I understand, I can wait." Bulong niya at hinalikan ang tuktok ko.
Napangiti na din ako at napayakap na din sa kanya.Of course he can wait. Pero sana wag siyang mapagod sa paghihintay no.
Sana wag siyang mapagod. Nakakatakot din kasi na baka pagdating ng araw na kaya ko ng sabihin ay hindi na siya handang makinig.Ayaw na niyang pakinggan. Andami dami kong ikinakatakot.
But for now I will just enjoy this moment where the two of us is happy and contented to each other.
And again before I drifted to sleep.
My mind and my heart is answering him the word that I cant say it to him.
'I love you too Elthon...'
BINABASA MO ANG
Behind His Cuteness (On Hold)
RomanceR18|| MATURED CONTENT He's cute yet he has secrets. Those secrets were hide by his cuteness.