Chương 7

56K 3.2K 1K
                                    

Jungkook quay xong cảnh cuối thì quay về khách sạn nghỉ ngơi. Vừa đến nơi cậu đã vào quay luôn nên chưa kịp thông báo cho hắn.

Nhìn hành lý và giày dép vẫn còn bề bộn trên sàn, Jungkook mặc kệ.
Đi tắm rửa sơ qua tóc chưa sấy đã vội vàng gọi cho người yêu ngay!

Bây giờ đã khuya rồi, chắc chắn là hắn đang làm việc...không ai đem sữa nóng cho hắn cả...

Phía bên kia nhận máy, Jungkook liền trở nên vui vui vẻ vẻ.

Kim Taehyung nheo mày: <Em chưa sấy tóc?> Tông giọng hắn hạ thấp xuống nhằm 'răn đe' em người yêu nhỏ.

Jungkook đưa khăn bông lau tạm bợ: "Lát nữa em sấy."Nói xong liền nhe răng cười lấy lòng.

<Mau đi sấy tóc nhanh lên.> Kim Taehyung cứng rắn không thay đổi ý định.

Cậu không nghe lời, nằm ườn trên giường: "Muốn anh sấy cho em..."

Nhìn mặt hắn lúc nhăn mặt có chút buồn cười: "Sao mặt mũi thế kia?"

<Mau đi sấy tóc cho anh.> Hắn thở dài, thật muốn đưa tay nựng Jungkook, nhưng không thể. Còn gì khó chịu hơn không?

Jungkook làm lơ không nghe. Điều quan trọng là cậu nhớ hắn chết đi được. Hắn rốt cuộc là có nhớ cậu hay không???

Luyên thuyên với hắn tận khuya, cuối cùng Kim Taehyung cũng ngủ quên mất. Jungkook thở dài, chắc hẳn hắn rất mệt.

Cậu cũng mệt nữa...

Jungkook tắt đèn, sau đó ôm chăn chìm vào giấc ngủ.

Cậu là người dễ ốm, với mái tóc còn ướt cộng thêm điều hòa hôm qua...Jungkook đã lăn ra ốm.

Chuyện này chắc chắn không thể để đến tai Taehyung được, hắn chắc chắn sẽ từ thành phố B về đây rồi tét mông cậu.

"Mặt mày như cọng bún thiu vậy, Jeon Jungkook?"

Jungkook giật mình, nhìn con người 'đột nhiên thân thiện' Jung Hoseok đứng kế bên.

Jungkook hai tay bấu chặt vào nhau theo thói quen khi lo lắng: "Tôi...không có gì."

Hoseok đứng kế bên nhìn thấy rõ vẻ lo lắng của cậu: "Có cần tôi gọi cho Taehyung giúp cậu không?"

Jungkook kích động hơi la lên lên sau đó khịt mũi một cái: "Đừng gọi!" Xin anh đó Jung Hoseok...

Nghe đến tên hắn khiến Jungkook chột dạ hơn, cậu sợ hắn biết chuyện cậu bị ốm...

Hoseok kế bên khó hiểu, thật sự khó hiểu chết đi được!

"Đến cảnh cậu rồi kìa." Anh là cực kì tốt bụng mới nhắc cho đó nha.

Jungkook đứng bật dậy sau đó đi mất, khuôn mặt vẫn hoang mang tột độ. Hoseok anh cũng rất hoang mang.

...

"Mau uống số thuốc này vào mau lên." Quản lý Kim Seok Jin nhìn con thỏ đang quấn chăn tròn ủm ngồi trên giường mà bất lực.

Con người này đã bị ốm mà vẫn không chịu uống thuốc, lý do tất nhiên là vì minh tinh nhà anh rất sợ thuốc. Nhìn đống kẹo vô cùng nhiều calo trên bàn, đống kẹo đó là do Seok Jin anh mua về để dụ Jungkook...Nhưng chúng đều vô dụng!

yêu đương cùng tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ